Chờ...

Rơi chiến thắng trước Khánh Hòa, HAGL lỡ cơ hội vào tốp 4

(VOH) - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân nhà đã không thể có được chiến thắng trước tân binh Khánh Hòa ở trận đấu sớm nhất vòng 6 V-League 2023.

Ở vòng 5 V-League 2023 vừa qua, HAGL đã có chiến thắng đậm 4-1 trên sân Viettel. Còn tân binh Khánh Hòa khi nhận một quả phạt 11m gây tranh cãi và kết thúc trận đấu trên sân Nam Định với tỷ số hòa 1-1.

Tiếp đóng Khánh Hòa trên sân nhà ở trận đấu sớm nhất vòng 6, HAGL quyết giành trọn 3 điểm để tiến vào tốp 4 V-League mùa này. Thế nhưng mục tiêu của đội bóng phố núi đã bất thành khi đội khách đã thi đấu kiên cường để cầm chân HAGL 1-1 chung cuộc.

Rơi chiến thắng trước Khánh Hòa, HAGL lỡ cơ hội vào tốp 4
Không thể khuất phục Khánh Hòa, HAGL lỡ cơ hội vào tốp 4 - Ảnh: internet

Dù không được đánh giá cao trong chuyến làm khách đến sân HAGL nhưng Khánh Hòa là đội nhập cuộc chủ động và có được thế trận lấn lướt ở phút 15 đầu trận đấu. HAGL dù không áp đảo nhưng vẫn là đội có được bàn mở tỷ số trước.

Phút thứ 16 từ cú sút phạt rất khó chịu của Minh Vương về phía cột xa, trung vệ Đình Bảo chọn vị trí thông minh để tung ra cú đánh đầu. Toàn bộ hàng thủ của Khánh Hòa đã không có bất kỳ phản ứng nào trong pha bóng này.

Đọc thêm: Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2023: Hà Nội vs Hải Phòng

Những phút sau đó trận đấu bị ảnh hưởng nhiều vì cơn mưa bất chợt trên SVĐ Pleiku. Đội chủ nhà suýt chút nữa có bàn thứ hai trước khi hiệp 1 kết thúc. Phút 44, ngoại binh Paollo tung ra cú đá trái phá nhưng bóng lại đi trúng cột dọc khung thành Khánh Hòa.

Khi hiệp 2 mới bắt đầu chưa đầy 1 phút, Khánh Hòa đã có bàn thắng đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Giống như bàn mở tỷ số, đây tiếp tục là 1 tình huống không chiến. Từ quả phạt góc của Duy Dương, ngoại binh Jairo Rodrigues bật cao đánh đầu đưa bóng về phía góc chết.

Khoảng thời gian sau đó, đội bóng phố Núi cố gắng tấn công. Tuy vậy, mọi nỗ lực của đội chủ nhà đều trở nên vô nghĩa. Tỷ số 1-1 vì thế được duy trì đến hết trận.