Chờ...

Tin Barca 23/5: Rakitic có câu trả lời cho MU

Tiền vệ Ivan Rakitic nói về tin đồn khoác áo MU ở Hè 2019, anh tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

MU sẽ chia tay Ander Herrera ở Hè 2019, ngôi sao người TBN nhiều khả năng sẽ cập bến PSG qua đó hưởng lương 300.000 bảng/tuần. Quỷ đỏ không thu về một xu nào từ thương vụ này, họ đang phải lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 29 tuổi. Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer đã đưa tiền vệ Ivan Rakitic của Barca vào tầm ngắm.

Rakitic sẽ không tới MU ở Hè 2019

Rakitic sẽ không tới MU ở Hè 2019

Mùa giải này, cầu thủ người Croatia không còn được đá chính quá nhiều ở mùa giải 2018/19. Với sự có mặt của Vidal và Arthur, cơ hội đá chính của Rakitic giảm đi đáng kể. Mùa tới, khả năng đá chính của cầu thủ sinh năm 1988 sẽ còn khó khăn hơn nữa khi Barca chính thức chiêu mộ thành công  Frenkie de Jong từ Ajax.

Theo Don Balon, cầu thủ 30 tuổi này cũng đã bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi. MU chấp nhận chi 45 triệu bảng mua cầu thủ 30 tuổi. Quỷ đỏ tin rằng Rakitic sẽ nâng cấp tuyến giữa của họ. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Tiền vệ Ivan Rakitic nói về tin đồn khoác áo MU ở Hè 2019, anh tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và sẽ không đi đâu cả. Hợp đồng của tôi với Barca vẫn còn thời hạn 3 năm, bởi vậy tôi không có gì phải lo lắng. Tôi muốn tiếp tục cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB. Hiện tại, tôi đang làm tốt nhiệm vụ tại Barca và tôi chưa nghĩ tới chuyện gì khác. Tôi hiểu về những tin đồn đó nhưng quả thực, tôi không hề có ý nghĩ chia tay Barca lúc này”.