Chờ...

Tin tức bóng đá hôm nay: Martial sắp được MU gia hạn hợp đồng

(VOH) - The Sun tiết lộ nếu gia hạn với MU, Martial có thể chơi bóng tại Old Trafford đến năm 30 tuổi; Roma sở hữu tiền đạo từng được định giá 100 triệu euro.

Mục tiêu của MU lập kỷ lục khi đối đầu Bayern

Màn trình diễn trước Bayern Munich ở vòng 4 Bundesliga rạng sáng 27/8 giúp thủ môn Yann Sommer của Borussia Monchengladbach đi vào lịch sử giải đấu.

Sommer thực hiện 19 lần cứu thua khi đối đầu Bayern. Phong độ xuất thần của thủ thành người Thụy Sĩ giúp Borussia Monchengladbach có trận hòa 1-1 quý giá trước Bayern Munich ở vòng 4 Bundesliga. Anh cũng trở thành thủ môn đầu tiên có số pha cứu thua kỷ lục (19) trong một trận đấu tại Bundesliga (Opta).

Theo Sofa Score, Sommer cũng trở thành thủ môn đầu tiên thực hiện 19 pha cứu thua trong một trận đấu kể từ khi đơn vị này bắt đầu thống kê dữ liệu bóng đá. Anh được chấm 10 điểm trong cuộc đối đầu với Bayern Munich.

Martial sắp được MU gia hạn hợp đồng - Andrea Belotti chuẩn bị gia nhập AS Roma
Thủ môn Yann Sommer của Borussia Monchengladbach đi vào lịch sử Bundesliga.

Chelsea từ chối Ronaldo sau khi tham khảo ý kiến người cũ MU

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Cristiano Ronaldo đã một mực đòi ra đi tìm bến đỗ mới. Rất nhiều đội bóng được đồn đoán là điểm đến tiếp theo của ngôi sao 37 tuổi, thế nhưng cho đến lúc này, CR7 vẫn đang phải ở lại Old Trafford.

Chelsea từng liên hệ "siêu cò" Jorge Mendes với ý định chiêu mộ Ronaldo. The Blues muốn tìm một tiền đạo để cải thiện phong độ hàng công và rõ ràng CR7 cũng là một lựa chọn không tồi chút nào. Trong khi đó, tân chủ tịch Todd Boelhy cũng rất hâm mộ Ronaldo và muốn đây trở thành thương vụ làm quà ra mắt đội bóng mới.

Tuy nhiên, theo những tiết lộ từ Daily Mail, HLV Tuchel đã một mực phản đối và Chelsea đã quyết định không mua Ronaldo ở phút chót. Cũng theo tờ báo này, việc Tuchel từ chối thương vụ này lại có lý do từ một người cũ của... Man Utd, đó là Ralf Rangnick. Cựu HLV của Man Utd đã khuyên Tuchel không nên mua Ronaldo vì tiền đạo này sẽ không phù hợp với lối chơi mà Chelsea đang xây dựng. Vì vậy, sau khi tham khảo ý kiến của Rangnick, cựu HLV của PSG đã phản đối kế hoạch chiêu mộ Ronaldo của ông chủ Todd Boehly.

Martial sắp được MU gia hạn hợp đồng - Andrea Belotti chuẩn bị gia nhập AS Roma
Sau khi tham khảo ý kiến của Rangnick, HLV Tuchel đã quyết định không chiêu mộ Ronaldo.

HLV Mourinho cảm thấy xấu hổ vì các cầu thủ AS Roma

Tại trận cầu tâm điểm vòng 3 Serie A, AS Roma có chuyến làm khách tới sân của Juventus. Đoàn quân của HLV Mourinho đã để thủng lưới ở ngay phút thứ 2 của trận đấu. Phải tới hiệp 2, pha ghi bàn của Tammy Abraham mới đem về 1 điểm cho AS Roma.

Điều đáng nói, ở hiệp 1 các cầu thủ AS Roma đã có một màn trình diễn vô cùng tệ hại và khiến HLV Mourinho cực kỳ thất vọng. Ông chia sẻ sau trận đấu: "Tôi đã nói với các cầu thủ của mình trong giờ nghỉ rằng tôi xấu hổ với họ. Đó không phải là vấn đề chiến thuật, đó là thái độ của họ. Chúng ta không thể đến đây và chơi như thế này. Tôi đã nói với Salvatore (trợ lý HLV) trên băng ghế dự bị, hãy cầu nguyện tỉ số chỉ là 1-0 đi. Bởi vì thua 0-1 là một kết quả tuyệt vời sau màn trình diễn trong hiệp 1".

Sau trận hòa trước Juventus, AS Roma vẫn duy trì được mạch bất bại của mình (2 thắng, 1 hòa). Với 7 điểm có được, AS Roma tạm đứng thứ 5 trên BXH Serie A sau 3 vòng đấu.

Martial sắp được MU gia hạn hợp đồng - Andrea Belotti chuẩn bị gia nhập AS Roma
HLV Mourinho cảm thấy xấu hổ vì các cầu thủ AS Roma.

Martial sắp được MU gia hạn hợp đồng

Sky Sports và The Sun tiết lộ chân sút người Pháp hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Manchester (Anh) và chưa có ý định rời đi. HLV Ten Hag cũng xem Martial là một phần quan trọng trong kế hoạch tại MU và chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. Vấn đề của Martial là phải đóng góp nhiều hơn cho "Quỷ đỏ" và hạn chế dính chấn thương.

Martial còn hợp đồng với MU đến tháng 6/2024. Chân sút này nhận lương 250.000 bảng mỗi tuần. The Sun tiết lộ nếu gia hạn với MU, Martial có thể chơi bóng tại Old Trafford đến năm 30 tuổi. Còn Daily Star cho rằng nếu ký hợp đồng mới với MU, mức thu nhập của Martial sẽ tăng lên 270.000 bảng mỗi tuần.

Tin tức bóng đá hôm nay: Martial sắp được MU gia hạn hợp đồng 4
MU xem xét gia hạn hợp đồng với Martial.

PSG đẩy Ander Herrera về Bilbao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Herrera sẽ chuyển sang thi đấu cho Athletic Bilbao dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Hợp đồng này sẽ có thời hạn đến tháng 6/2023. Athletic Bilbao cũng xác nhận Herrera vừa hoàn thành kiểm tra y tế vào ngày 27/8. Tiền vệ này có thể sớm được ra sân ở La Liga 2022/23.

Herrera rời PSG là điều được dự đoán trước. Cách đây 4 ngày, truyền thông châu Âu cũng đã đưa tin về thương vụ. Ở Ligue 1 mùa này, Herrera chưa ra sân một phút nào cho PSG và còn không được đăng ký thi đấu. Trong chuyến du đấu hè của PSG ở Nhật Bản, tiền vệ này cũng vắng mặt. Điều đó cho thấy Herrera không còn nằm trong kế hoạch của HLV Christophe Galtier.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, PSG cũng đã chia tay một tiền vệ trung tâm khác là Georginio Wijnaldum. Chiều ngược lại, họ chiêu mộ Vitinha và Renato Sanches để thay thế. Lực lượng của gã nhà giàu nước Pháp vẫn đảm bảo. Việc để Herrera ra đi còn giúp họ giảm quỹ lương.

Martial sắp được MU gia hạn hợp đồng - Andrea Belotti chuẩn bị gia nhập AS Roma
Rời PSG là điều cần thiết với Herrera vào lúc này.

PSG sắp đón Fabian Ruiz

Báo chí Pháp đưa tin, PSG được cho là tiến gần hơn bao giờ hết tới thương vụ Fabián Ruiz. Các điều khoản cuối cùng đang được hoàn tất với Napoli trong khi thỏa thuận cá nhân với cầu thủ đã được chốt từ vài tuần trước.

Dự kiến, phí chuyển nhượng cho Fabian Ruiz sẽ rơi vào khoảng 22 triệu euro + 3 triệu phụ phí. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 5 năm và sẽ được PSG công bố vào tuần sau.

Martial sắp được MU gia hạn hợp đồng - Andrea Belotti chuẩn bị gia nhập AS Roma
PSG sắp đón Fabian Ruiz.

Roma sở hữu tiền đạo từng được định giá 100 triệu euro

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay, AS Roma chuẩn bị công bố tân binh Andrea Belotti sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân và hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với tiền đạo 28 tuổi. Tuyển thủ Ý sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Mourinho, kèm mức lương 2,8 triệu euro/mùa.

Khoảng 6 năm trước, Belotti từng được đội bóng cũ Torino hét giá 100 triệu euro nhưng không có đội bóng nào chịu ra số tiền này để chiêu mộ anh.

Martial sắp được MU gia hạn hợp đồng - Andrea Belotti chuẩn bị gia nhập AS Roma
Andrea Belotti chuẩn bị gia nhập AS Roma.