Chờ...

Văn Toàn nhận quà sinh nhật từ Seoul E-Land và thầy Park

(VOH) - CLB Seoul E-Land thắng đội tốp 6 K-League 1 tại vòng 3 Cúp Quốc gia trong ngày sinh nhật nhật của Văn Toàn (12/4). Bên cạnh đó anh cũng nhận món quà từ thầy Park.

CLB Seoul E-Land nơi tiền đạo Văn Toàn đang đầu quân đã bất ngờ có được thắng lợi trước đối thủ đang chơi ở giải đấu cấp cao nhất Hàn Quốc là Suwon FC tại Cúp Quốc gia diễn ra chiều 12/4.

CLB Seoul E-Land đã bất ngờ giành thắng lợi 2-1 trước đối thủ đang chơi tại K-League 1 là Suwon FC ở vòng 3 Cúp FA (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2023). Chiến thắng sốc này đã giúp đội bóng của Văn Toàn giành quyền vào chơi vòng 4.

Văn Toàn nhận quà sinh nhật từ Seoul E-Land và thầy Park
Văn Toàn nhận quà sinh nhật từ thầy Park – Ảnh: PHS

Văn Toàn vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu với Suwon FC do đang gặp chấn thương và phải nghỉ khoảng 10 trận đấu. Chiến thắng của Seoul E-Land như món quà đặt biệt khi rơi vào đúng ngày sinh nhật của Văn Toàn.

Bên cạnh món quà chiến thắng của đồng đội, Văn Toàn còn nhận được chiếc bánh ga tô cùng những lời chúc từ người thầy cũ Park Hang Seo trong ngày sinh nhật thứ 27 của mình.

Đọc thêm: Văn Toàn nghỉ 2 đến 6 tuần vì chấn thương mắt cá chân

Sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã về quê nhà nghỉ ngơi. Vì thế ông Park có điều kiện tới gặp gỡ người học trò cũ khi Văn Toàn đang đầu quân cho Seoul E-Land.

HLV Park gửi lời chúc tới tiền đạo Văn Toàn: "Sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc và cậu sẽ không phải trải qua ngày này một mình đâu. Cậu có tôi ở đây. Chúc mừng sinh nhật, Văn Toàn? Hãy chăm sóc bản thân thật tốt và sớm trở lại sân cỏ nhé".

HLV Park Hang Seo chính là người đã ủng hộ Văn Toàn sang Hàn Quốc chơi bóng sau khi hết hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Ông cũng khuyên học trò lựa chọn CLB Seoul E-Land để có nhiều cơ hội được ra sân hơn.

Văn Toàn nhận quà sinh nhật từ Seoul E-Land và thầy Park
CLB chủ quản Seoul E-Land thắng đúng ngày sinh nhật của Văn Toàn - Ảnh: internet

Tại Seoul E-Land, Văn Toàn hòa nhập rất nhanh và để lại một số dấu ấn. Cụ thể, ở K-League 2, Văn Toàn được ra sân 3 trận, trong đó có một trận đá chính và 2 trận được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Còn ở Cúp FA Hàn Quốc, chân sút quê Hải Dương có một pha kiến tạo giúp Seoul E-Land thắng đội dẫn đầu K-League 2 Bucheon 1995 với tỷ số 6-0, qua đó giành quyền vào vòng 3.

Trở lại với Seoul E-Land, ở vòng tiếp theo Cúp FA diễn ra vào ngày 25/4 tới, Seoul E-Land sẽ chạm trán với một đại diện khác đến từ K-League 1 là Gwangju FC.