Chờ...

Xử đẹp Leicester, MU phả hơi nóng lên Man City

(VOH) - MU trên sân nhà đã có chiến thắng dễ trước Leicester tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23 để rút ngắn cách biệt với đội đứng thứ 2 Man City xuống còn 3 điểm.

Thầy trò HLV Ten Hag tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 6 sau khi có được chiến thắng 3-0 ngay trên sân nhà trước Leicester. Gương mặt tỏa sáng cho MU ở trận đấu này không ai khác là Rashford, cùng với đó là Sancho.

Chiến thắng đã giúp MU củng cố vị trí thứ 3 trên BXH với 49 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 4 là Newcastle tới 8 điểm đồng thời chỉ kém đội nhì bảng Man City 3 điểm và đội đầu bảng Arsenal 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Xử đẹp Leicester, MU phả hơi nóng lên Man City
Rashford tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cho MU.

Đối thủ của MU là Leicester cũng đang có phong độ khá tốt với 2 trận gần nhất toàn thắng. Dù phải làm khách trên sân đội bóng đang có phong độ cao nhưng “bầy cáo” vẫn thi đấu đầu tự tin và liên tục khiến hàng thủ chủ nhà làm việc vất vả.

Mãi mê tấn công, Leicester đã dính đòn hồi mã thương của MU. Xuất phát từ đường chuyền sai của Faes, Bruno Fernandes vẩy má ngoài cho Rashford băng xuống hạ gục thủ thành của Leicester City, mở tỉ số trận đấu ở phút 25.

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn sau bàn thắng mở tỷ số. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1. Nhưng không bên nào tận dụng thành công các cơ hội được tạo ra.

Xử đẹp Leicester, MU phả hơi nóng lên Man City
Sancho ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho MU.

“Quỷ đỏ” có những điều chỉnh nhân sự sau giờ nghỉ và nhập cuộc đầy chủ động trước đội khách. Điều này đã sớm mang lại hiệu quả khi MU có được bàn thắng thứ hai sau tình huống phá bẫy việt vị và dứt điểm thành bàn của Rashford ở phút 56.

Chỉ 6 phút sau bàn thắng thứ hai, MU tiếp tục xuyên thủng mành lưới Leicester. Bruno Fernandes lần thứ hai trong trận kiến tạo bằng đường căng ngang thuận lợi để cầu thủ vào sân thay người Sancho ấn định chiến thắng 3-0.

Chiến thắng này là màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn trước khi bước vào trận chung kết Cup Liên đoàn Anh với Newcastle diễn ra lúc 23h30 ngày 26/2.