Chờ...

Chuyện nóng sáng nay 2/2: Ngọc Trinh và “bản án hào quang” | Đi đòi nợ…lại bị lừa cho mượn thêm

VOH - Người mẫu Ngọc Trinh và “bản án hào quang"; Đừng thấy đường vắng ….mà thỏa chân ga; Đi đòi nợ…lại bị con nợ lừa mượn thêm; Cầm dao đi cướp ngân hàng...Chuyện nóng sáng nay.

Ngọc Trinh và “bản án hào quang"

Bản án nào dành cho Ngọc Trinh? có lẽ là câu chuyện đang được dư luận quan tâm.

Hôm nay 2/2, Phiên xét xử sơ thẩm đối với Người mẫu Ngọc Trinh dự kiến diễn ra. Theo khung hình phạt tội "Gây rối trật tự công cộng", mức án sẽ từ 2 - 7 năm tù.

Một sự việc thu hút quan tâm của truyền thông và dư luận xã hội. Bởi cái tên Ngọc Trinh vốn dĩ luôn có nhiều câu chuyện để nói đến.

Nổi lên từ những bộ ảnh sexy, danh hiệu “Nữ hoàng nội y”, táo bạo trong phim ảnh, phát ngôn thách đố dư luận… Ngọc Trinh luôn biết cách để làm nóng tên tuổi của mình.

Nhưng có lẽ, mong muốn giữ hào quang lâu dài của mình quá lớn nên cô đã chọn sai phương thức, thách thức giới hạn của pháp luật và rơi vào một sự kiện không ngờ tới – Phiên tòa xét xử Ngọc Trinh.

Phiên xét xử sáng nay được dư luận quan tâm, nhất cử nhất động, từng khung hình, câu nói của cô sẽ được truyền đi khắp mọi nơi. Chưa bao giờ, cái tên Ngọc Trinh nóng như lúc này.

Với Ngọc Trinh, đây có lẽ là lần nổi tiếng bất đắc dĩ không ngờ đến trong đời. Một hồi chuông cảnh tỉnh những ai đang bất chấp, thách thức dư luận để tìm hào quang của sự nổi tiếng.

Một “bản án hào quang" dành cho “nữ hoàng”.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh đối diện "bản án" hào quang của chính mình

Đừng thấy đường vắng …. Mà thỏa chân ga

Để người dân có một cái Tết bình an, an toàn, Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị phối hợp với các ngành đảm bảo trật tự giao thông. Trong đó việc đảm bảo người dân đi lại an toàn, thông suốt, không vi phạm dẫn tới phạt nguội luôn được chú trọng.

Hiện nay hơn 1.000 camera giám sát tại trung tâm được kết nối và chia sẻ cho Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM, Thanh tra giao thông TP. Do đó các lực lượng có thể sử dụng hình ảnh ghi nhận, trích xuất xử phạt vi phạm hành chính. Dữ liệu còn được chia sẻ, kết nối trực tuyến để theo dõi "xe dù, bến cóc".

Những ngày Tết, đường sá TP.HCM sẽ vắng vẻ, nhưng hơn ngàn ‘mắt thần’ trên đường phố sẽ ghi lại các trường hợp vi phạm giao thông để phạt nguội. Vì vậy, đừng thấy đường vắng, mà thỏa chân ga, vui tết an toàn các Bác tài nhé.

Đi đòi nợ…lại bị con nợ lừa mượn thêm

Ngày 1-2, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Đức 31 tuổi, sống tại Hà Tĩnh về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đức vay mượn tiền của chị T và nhiều người dân và “nướng” số tiền này vào đánh bạc trên mạng internet.

Khi chị T đòi tiền nợ thì Đức vẫn thể hiện đang còn tài sản và hứa hẹn sẽ trả.

Đức lại nói với chị T rằng Đức “cần tiền làm thủ tục mua bán xe ô tô” và tiếp tục mượn tiền của chị T. Sau khi Đức hứa hẹn sẽ trả đủ, chị T lại chuyển cho Đức.

Đức nợ cũ chưa trả vay tiếp tiền rồi lại mang đi “đầu tư trên mạng” và thua sạch.

Sau nhiều lần đòi lại tiền bất thành, biết mình bị Đức lừa, chị T đã trình báo Công an tỉnh Hà Tĩnh.

con no
Nguyễn Văn Đức.- Con nợ "tinh vi nhất năm" - Ảnh PLO

Cầm dao đi cướp ngân hàng

Chiều 1-2, UBND thị xã Cửa Lò xác nhận đang khẩn trương truy bắt nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng trên địa bàn thị xã Cửa Lò.

Khoảng 16h chiều cùng ngày, một người đàn ông bịt kín mặt, đeo khẩu trang, mặc áo khoác vào chi nhánh ngân hàng V. - đóng trên đường Bình Minh, thị xã Cửa Lò.

Người đàn ông này một tay cầm dao, tay còn lại cầm một vật thể nghi là vật liệu nổ rồi hô "tất cả đứng im".

Nghi phạm cướp một số tiền trong quầy giao dịch rồi tẩu thoát. Nhân viên bảo vệ, ngân hàng đuổi theo nghi phạm nhưng không kịp. Nghi phạm tẩu thoát bằng xe máy, hướng về TP Vinh, mất dấu vết.