Ai là mỹ nhân tiếp theo được Châu Tinh Trì lăng xê?

VOH - "Vua hài" Hồng Kông Châu Tinh Trì từng góp phần làm nên tên tuổi của nhiều sao nữ, nay anh lại tiếp tục lăng xê nữ diễn viên có ngoại hình nổi bật nhằm giúp cô tỏa sáng.

Vào đầu năm nay, Châu Tinh Trì và nền tảng mạng xã hội TikTok cùng hợp tác thành lập "Kịch trường 9527" và cho ra tác phẩm phim ngắn đầu tiên mang tên Kim Trư Ngọc Diệp.

Nay Châu Tinh Trì lại chuẩn bị cho ra mắt bộ phim chiếu mạng thứ hai do anh và TokTok cùng hợp tác thực hiện. Tác phẩm mới có tên gọi Đại Thoại Đại Thoại Tây Du, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm.

Trước đây, mỗi khi Châu Tinh Trì cho ra phim mới đều thu hút sự quan tâm của mọi người, bởi hầu hết các nữ diễn viên chính sau khi góp mặt trong các tác phẩm của anh đều trở nên nổi tiếng.

hinh 1
"Vua hài" Hồng Kông Châu Tinh Trì - Ảnh: Internet

Chẳng hạn như Trương Mẫn, Chu Ân, Mạc Văn Úy, Ngô Quân Như, Trương Bá Chi… họ đều thành danh và vụt sáng thành sao sau khi hợp tác với châu Tinh Trì..

Vì thế, sau khi xuất hiện thông tin Châu Tinh Trì chuẩn bị cho ra tác phẩm mới, nhiều người tò mò muốn biết diễn viên nào sẽ được anh lăng xê chọn vào vai nữ chính. 

Thông tin từ "Kịch trường 9527" cho biết, diễn viên Trương Thiên Ái của Trung Quốc sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim Đại Thoại Đại Thoại Tây Du.

hinh 2
Trương Thiên Ái là sao nữ được Châu Tinh Trì lăng xê trong tác phẩm Đại Thoại Đại Thoại Tây Du - Ảnh: Weibo

Trương Thiên Ái sinh năm 1988, được mệnh danh là "mỹ nhân không góc chết" của màn ảnh Hoa ngữ với gương mặt thanh tú và vóc dáng gợi cảm. 

Cô gây ấn tượng với khán giả qua vai Thái tử phi Trương Bồng Bồng trong bộ phim chiếu mạng Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Sau thành công của bộ phim, Trương Thiên Ái nhận được nhiều lời mời đóng phim và trở thành ngôi sao mới của làng giải trí Hoa ngữ vì ngoại hình xinh đẹp. 

hinh 3
Trương Thiên Ái gây ấn tượng với bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký - Ảnh: Weibo

Là người có nhan sắc nổi bật nhưng không ngờ Trương Thiên Ái lại bị bạn trai phục bạc. Năm 2022, cô phát hiện bạn trai - diễn viên Từ Khai Sính - phản bội lại mình khi cặp kè với nữ diễn viên gốc Tân Cương Cổ Lực Na Trát.

Trương Thiên Ái đã công bố đoạn ghi âm về cuộc trò chuyện qua lại giữa cô với Từ Khai Sính. Trong đó, bạn trai cô thừa nhận lăng nhăng và mong cô tha thứ. 

Sau gần hai năm kể từ khi bị bạn trai phản bội, vết thương lòng của người đẹp 36 tuổi dường như đã bình phục, tâm trạng của cô đã trở lại bình thường và nhan sắc cũng rạng ngời trở lại.

hinh 4
Cổ Lực Na Trát, Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái (từ trái sang) - Ảnh: Weibo 

Mới đây, Trương Thiên Ái tỏ ra khá vui khi đăng tải bài viết liên quan đến tác phẩm mới của Châu Tinh Trì do cô đóng vai chính. 

Cô nói: "Đây là câu chuyện mới về Đại Thoại Tây Du, cũng là thân phận mới của tôi. Hãy cùng tôi bước vào thế giới mới và bắt đầu sự mạo hiểm mới".

Sau khi bài viết được đăng trên tài khoản Weibo, đã nhận được sự phản hồi tích cực của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ mong chờ được gặp lại cô trong tác phẩm mới sắp ra mắt.