Chờ...

Bà xã NS Công Lý khoe ảnh cưới sau 3 năm về chung nhà

VOH - Ngọc Hà nhận được sự chú ý khi chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong album cưới với ông xã Công Lý.

Tối ngày 13/12, Ngọc Hà - vợ nghệ sĩ Công Lý, đã tăng tải loạt ảnh ngọt ngào của cả hai lên mạng xã hội để kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Chia sẻ về những hình ảnh này, Ngọc Hà nói: "Hai vợ chồng chụp ảnh cưới nè các bác ơi. Vèo cái đã 3 năm rồi. Các bác xem ảnh cưới có đậm chất cô Đẩu không ạ. Xin các bác hãy thả tim nhé". 

Để đến được ngày hôm nay, Ngọc Hà và chồng là nghệ sĩ Công Lý đã trải qua hành trình không hề dễ dàng, vì thế nên cô mong muốn đồng hành cùng chồng lâu dài và gắn bó đến lúc già đi. 

Bà xã NS Công Lý khoe ảnh cưới sau 3 năm về chung nhà 1
Ảnh cưới xịn xò của Cô Đẩu và Ngọc Hà - Ảnh: FBNV

Cách đây 3 năm, Ngọc Hà từng bị bạn bè ngăn cản vì tổ chức đám cưới quá vội. Thời điểm đó, cô đang ở thành phố Hồ Chí Minh thì nghệ sĩ Công Lý gọi về nên chỉ nghĩ nam nghệ sĩ đang đùa. “Thật ra lúc về, mình cũng không nghĩ sẽ cưới” - Ngọc Hà hài hước kể lại. 

Vì mọi thứ quá gấp gáp mà nghệ sĩ Công Lý lại bận quay 2 dự án phim nên một mình Ngọc Hà phải xoay sở mọi thứ, từ bàn tiệc, địa điểm, tráp,... Du vậy nhưng cô vẫn cảm thấy vui vì được bạn bè hỗ trợ hết mình để đám cưới trọn vẹn nhất. 

Bà xã NS Công Lý khoe ảnh cưới sau 3 năm về chung nhà 2
Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại 1 khách sạn sang trọng - Ảnh: FBNV

Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 gọi đám cưới của mình là hôn lễ kỳ lạ, vì chỉ trong vòng 20 ngày mà phải lo toan mọi thứ. Ngọc Hà cho biết cả hai vợ chồng chi không ít tiền cho cỗ cưới, không phải vì muốn chơi sang mà vì không tìm được địa điểm phù hợp.

Chuyện đi chụp hình cưới cũng khiến bà xã Công Lý nhớ mãi không quên, khi anh chỉ cho ekip chụp đúng 1 tiếng đồng hồ để kịp trở lại trường quay đóng phim, thành ra bộ hình chụp vội nhưng vẫn đẹp xuất sắc. 

Bà xã NS Công Lý khoe ảnh cưới sau 3 năm về chung nhà 3
Cả 2 mặn nồng sau nhiều năm bên nhau - Ảnh: FBNV

Ngọc Hà và NSND Công Lý hẹn hò từ năm 2016. Đến năm 2021, cặp đôi chính thức về chung một nhà. Dù chênh lệch đến 15 tuổi nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự đồng tình và chúc phúc của khán giả. Chung sống trong thời gian dài, Ngọc Hà cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc vì chồng là người quân tử, sống hết lòng vì mọi người. Đổi lại, nam nghệ sĩ cũng được mọi người yêu thương, quý mến.

Đến tháng 7/2021, nam nghệ sĩ bị đột quỵ và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi vượt qua cơn nguy hiểm và được hỗ trợ điều trị bệnh, hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn.

Bà xã NS Công Lý khoe ảnh cưới sau 3 năm về chung nhà 4
Ngọc Hà luôn chăm sóc, kề cận chồng từ ngày anh vào viện - Ảnh: FBNV

Thời điểm nghệ sĩ Công Lý lâm bệnh nặng, Ngọc Hà luôn ở bên kề cận, chăm sóc chồng chu đáo. Sự chăm sóc của Ngọc Hà dành cho nam nghệ sĩ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc sức khoẻ mong anh sớm bình phục để có thể làm chỗ dựa cho vợ sau này.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!