Chờ...

Bạch Lộc tiếp tục bị chê "quê mùa" trong bộ ảnh quảng cáo mới

VOH - Nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân chính dẫn đến việc Bạch Lộc mặc xấu là do lỗi của stylist.

Mới đây, Bạch Lộc tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội vì bộ ảnh quảng cáo mới cho thương hiệu trang sức Chopard. Thay vì thu hút sự chú ý bởi những món đồ xa xỉ, Bạch Lộc lại khiến netizen ngán ngẩm bởi phong cách thời trang "quê mùa", khiến thương hiệu cao cấp bỗng dưng trở nên "rẻ tiền". 

bach-loc-tiep-tuc-bi-che-que-mua-trong-bo-anh-quang-cao-moi
Bạch Lộc chụp quảng cáo cho thương hiệu Chopard - Ảnh: Weibo

Trong ảnh, Bạch Lộc diện chiếc áo xéo vai đơn giản màu đen, chủ yếu tập trung phô diễn trang sức và đồng hồ. Tuy chiếc áo giúp khoe trọn bờ vai gầy thon gọn, tuy nhiên tổng thể makeup của cô lại thiếu điểm nhấn, nhạt nhòa và không toát lên được vẻ sang trọng vốn có của thương hiệu Chopard. 

bach-loc-tiep-tuc-bi-che-que-mua-trong-bo-anh-quang-cao-moi (2)
Cư dân mạng "than trời" vì cô nàng mãi chẳng tiến bộ trong mảng thời trang - Ảnh: chụp màn hình

Nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân chính dẫn đến việc Bạch Lộc mặc xấu là do lỗi của stylist. Việc lựa chọn trang phục không phù hợp với vóc dáng, khí chất của nữ diễn viên, cộng thêm lối trang điểm và phụ kiện thiếu tinh tế đã khiến Bạch Lộc đánh mất đi vẻ đẹp vốn có.

Cũng không thể phủ nhận kỹ năng tạo dáng trước ống kính vẫn còn nhiều hạn chế. Trong bộ ảnh lần này, những pose chụp hình của Bạch Lộc khá gượng gạo, thiếu tự nhiên, không tôn lên được vẻ đẹp của trang phục và trang sức.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại cho rằng, bản thân Bạch Lộc cũng có một phần trách nhiệm trong việc này. Là một ngôi sao hạng A, Bạch Lộc hoàn toàn có quyền lên tiếng, góp ý với stylist để định hướng phong cách phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, thay vì trau dồi gu thẩm mỹ, Bạch Lộc dường như vẫn chưa có cái nhìn nhạy bén về thời trang, dẫn đến những lựa chọn trang phục "kém sang". 

Đây không phải lần đầu tiên Bạch Lộc vướng phải lùm xùm về phong cách thời trang. Là một trong những nữ diễn viên hạng A của Cbiz, sở hữu lượng fan đông đảo, Bạch Lộc thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí, tham dự sự kiện hay tham gia các chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, thay vì ghi điểm bởi gu thời trang sành điệu, đẳng cấp, Bạch Lộc lại liên tục khiến người hâm mộ thất vọng bởi những bộ cánh "quê mùa", "dìm hàng" nhan sắc. 

bach-loc-tiep-tuc-bi-che-que-mua-trong-bo-anh-quang-cao-moi (5)
Đây không phải lần đầu tiên Bạch Lộc vướng phải lùm xùm về phong cách thời trang.- Ảnh: Weibo
bach-loc-tiep-tuc-bi-che-que-mua-trong-bo-anh-quang-cao-moi (4)
Dù đi sự kiện cô nàng vẫn gặp khó khăn trong việc chọn trang phục - Ảnh: Weibo
bach-loc-tiep-tuc-bi-che-que-mua-trong-bo-anh-quang-cao-moi (3)
Thậm chí, những bộ ảnh được chỉnh sửa kỹ càng cũng không thực sự thuyết phục được giới mộ điệu vì mix match rườm rà hoặc xuề xòa- Ảnh: Weibo

Trên thực tế, Bạch Lộc không phải là trường hợp duy nhất trong showbiz Trung bị chê bai về phong cách thời trang. Triệu Lộ Tư, Dương Tử,... cũng là những nữ diễn viên thường xuyên lọt vào danh sách sao mặc xấu. Việc các ngôi sao hàng đầu liên tục xuất hiện với hình ảnh thiếu chỉnh chu, kém sang đã khiến netizen đặt ra nhiều câu hỏi về ý thức trách nhiệm và sự tôn trọng đối với thương hiệu, nhãn hàng mà họ đại diện. 

bach-loc-tiep-tuc-bi-che-que-mua-trong-bo-anh-quang-cao-moi (6)
Showbiz có khá nhiều ngôi sao "mặc đồ hiệu như đi chợ" - Ảnh: Weibo

Hy vọng rằng trong tương lai, Bạch Lộc sẽ có sự thay đổi tích cực về gu thẩm mỹ, lựa chọn trang phục phù hợp để xứng đáng với đẳng cấp của một ngôi sao hạng A.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.