Chờ...

Baifern Pimchanok và Nine Naphat “phát đường” tại sự kiện, chính thức gọi nhau là người yêu

VOH - Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat khiến fan hâm mộ không khỏi ghen tị.

Chiều ngày 8/5, Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã có mặt cùng nhau tại một sự kiện của một thương hiệu mạng viễn thông. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện trước công chúng kể từ khi xác nhận hẹn hò vào cuối năm ngoái. Sự xuất hiện của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình và tạo nên không khí ngọt ngào tại sự kiện.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat “phát đường” tại sự kiện, chính thức gọi nhau là người yêu 1
Baifern Pimchanok và Nine Naphat cùng nhau tham gia sự kiên sau công khai hẹn hò

Tại sự kiện Baifern Pimchanok gây ấn tượng với mọi người bởi nhan sắc kiều diễm của mình. Nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay diện chiếc váy đỏ, khoe vóc dáng mảnh mai, dịu dàng. Trong khi đó, bạn trai Nine Naphat lại khiến fan trầm trồ bởi ngoại hình lịch lãm và nam tính. Cả hai đứng cạnh nhau nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá đẹp đôi. 

Baifern Pimchanok và Nine Naphat “phát đường” tại sự kiện, chính thức gọi nhau là người yêu 2
Nhan sắc kiều diễm của Baifern khiến bao người rung động
Baifern Pimchanok - Nine Naphat “phát đường” tại sự kiện, chính thức gọi nhau là người yêu 1
Cặp đôi xuất hiện bên nhau tại sự kiện

Cả hai đã có những cử chỉ thân mật và chăm sóc đối phương tại sự kiện. Trong khi Nine lo lắng cho bạn gái bị pháo giấy bắn trúng thì Baifern cũng liên tục vuốt tóc cho bạn trai. Những cử chỉ thân mật của cả hai khiến fan không khỏi phấn khích và đầy hy vọng về mối quan hệ tốt đẹp này. 

Đặc biệt khi trả lời các câu hỏi phỏng vấn, Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã chính thức xác nhận gọi nhau là “người yêu". Khi phóng viên này hỏi: “Anh chị gọi tụi em là người yêu cũng không vấn đề gì chứ?”, Nine Naphat không ngần ngại đồng ý ngay. Sau đó, phóng viên quay sang hỏi ý kiến Baifern: “Tới lượt em trả lời đó Fern, em cảm thấy như vậy ổn chứ?”. Đáp lại, Baifern nở nụ cười ngại ngùng và trả lời to "Được ạ"! 

Xem thêm: Baifern Pimchanok ngày càng quyến rũ hậu công khai tình yêu

Khi tham gia sự kiện, Baifern Pimchanok và Nine Naphat đều chia sẻ cảm xúc tự hào khi trở thành đại diện đôi của thương hiệu này. Nine Naphat cho biết cả hai rất hạnh phúc khi có cơ hội làm việc cùng nhau và mong đợi sự kiện này từ lâu. Trong khi đó, Baifern Pimchanok cũng thể hiện niềm vui khi được gặp gỡ và trò chuyện với đông đảo người hâm mộ.

Baifern Pimchanok - Nine Naphat “phát đường” tại sự kiện, chính thức gọi nhau là người yêu 2
Hai người có nhiều tương tác ngọt ngào

Baifern Pimchanok, sinh năm 1992, là một ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan. Cô được biết đến với vai diễn chính trong bộ phim truyền hình Chiếc Lá Cuốn Bay và phim điện ảnh Yêu Thầm Bạn Thân (đóng cùng Nine Naphat). Tác phẩm này đã giành được doanh thu cao nhất năm 2019 tại Thái Lan và thu hút được sự quan tâm của khán giả châu Á.

Baifern Pimchanok - Nine Naphat “phát đường” tại sự kiện, chính thức gọi nhau là người yêu 3
 
Baifern Pimchanok - Nine Naphat “phát đường” tại sự kiện, chính thức gọi nhau là người yêu 4
Khán giả đều ủng hộ chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi

Nine Naphat, tên thật là Naphat Siangsomboon, sinh năm 1996. Anh là một diễn viên được yêu thích tại Thái Lan sau thành công của phim Yêu Nhầm Bạn Thân. Anh cũng được mời đóng vai chính trong nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình. Vào cuối tháng 11 năm ngoái, Nine Naphat đã chính thức xác nhận có tình cảm với Baifern Pimchanok và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

voh-giai-tri
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí