Chờ...

Con gái Phi Nhung làm điều đặc biệt trong năm giỗ thứ 2 của mẹ

VOH - Những hình ảnh được Wendy Phạm chia sẻ khiến bao khán giả vừa thương cảm vừa xót xa.

Vừa qua, trên trang cá nhân của con gái cố nghệ sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm đã đăng tải loạt khoảnh khắc tưởng nhớ, nghi lễ làm lễ cúng trong ngày giỗ mẹ chu đáo khiến bao người xúc động. Được biết, cứ đến ngày giỗ mẹ hằng năm, Wendy Phạm lại tự tay chuẩn bị mọi thứ để tưởng nhớ đến người mẹ đã khuất.

Con gái Phi Nhung làm điều ý nghĩa trong ngày giỗ mẹ 1
Hình ảnh bàn thờ cố nghệ sĩ Phi Nhung được con gái bày biện đồ cúng kỹ lưỡng khiến bao người xúc động 

Mặc dù Phi Nhung đã ra đi mãi mãi nhưng con gái của cố nghệ sĩ luôn tin rằng mẹ luôn hiện diện bên cạnh dõi theo, ủng hộ cô và gia đình. Đoạn video xúc động và thiêng liêng trên đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của khán giả, chạm tới trái tim của hàng triệu người hâm mộ. Phía dưới bài viết, hàng loạt bình luận dành nhiều lời ngợi khen cho lòng hiếu thảo của Wendy Phạm hay bồi hồi nhắc lại những giai thoại nổi tiếng của Phi Nhung: 

- Thương con nhiều Wendy, nhớ thương nghệ sĩ Phi Nhung. Mới đó mà đã 2 năm trôi qua rồi.

- Chúc chị luôn xinh đẹp, thành công và luôn là niềm tự hào của cô cũng như gia đình nha! Dù có ở nơi nào thì chắc chắn cô lúc nào cũng dõi theo và bảo vệ chị như đã từng thôi!

- Mẹ con luôn bên con và luôn bên cạnh những ai thương yêu và tưởng nhớ về mẹ con, luôn hãnh diện về con.

Con gái Phi Nhung làm điều đặc biệt trong năm giỗ thứ 2 của mẹ 2
Wendy Phạm rất hay đăng tải ảnh cùng mẹ trên trang cá nhân của mình - Ảnh: FBNV

Được biết, không chỉ riêng gì dịp giỗ mẹ mà con gái của giọng ca Bông Điên Điển rất thường xuyên đăng tải những tấm ảnh về Phi Nhung, bày tỏ lòng sự nhớ thương đến mẹ cũng như hoài niệm về chuyện cũ.

Con gái Phi Nhung làm điều ý nghĩa trong ngày giỗ mẹ 3
 

Vào năm 2021, giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tin tức nghệ sĩ Phi Nhung qua đời vì căn bệnh quái ác này đã khiến không chỉ người thân, bạn bè mà toàn thể người hâm mộ đau xót. Cho đến hiện tại, nhiều người vẫn chưa tin nữ ca sĩ đã yên nghỉ ở "thế giới bên kia" mãi mãi. Dù vậy, những tác phẩm âm nhạc của cố nghệ sĩ vẫn sống mãi trong lòng khán giả qua nhiều thế hệ.

Con gái Phi Nhung làm điều ý nghĩa trong ngày giỗ mẹ 4
Sự ra đi của nữ nghệ sỹ tài năng đã khiến hàng triệu khán giả cùng gia đình, đồng nghiệp vừa bàng hoàng vừa xót thương 

Về phần Wendy Phạm, cô sinh sống và làm việc tại Mỹ nên rất đau lòng khi nhận được tin dữ của mẹ tại Việt Nam lúc đó. Có thể nói, cô nàng đã từng rất khó khăn để vượt qua nỗi đau mất mẹ. Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ cũng rất vui khi nhìn thấy Wendy Phạm dần lấy lại nụ cười trên môi và trở lại với cuộc sống hàng ngày.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!