Chờ...

Con trai ở tù vì tội cưỡng hiếp, mẹ Ngô Diệc Phàm bán xe sang của con để đổi lấy tiền mặt

VOH - Ngô Diệc Phàm tiêu tan sự nghiệp và vướng vòng lao lý vì tội cưỡng hiếp và tụ tập thác loạn, mẹ anh có ý định bán chiếc xe hơi hạng sang của anh để đổi lấy tiền mặt.

Ngô Diệc Phàm là ca sĩ kiêm diễn viên người Canada gốc Trung Quốc. Anh ra mắt công chúng vào năm 2012 với tư cách thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. 

Hai năm sau đó, anh rời nhóm trở về Trung Quốc hoạt động với tư cách là nghệ sĩ độc lập và trở thành gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng hàng đầu tại xứ tỷ dân.

hinh 1
Ngô Diệc Phàm từng là gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng hàng đầu tại Trung Quốc - Ảnh: Weibo

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Ngô Diệc Phàm khiến làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ dậy sóng khi anh vướng bê bối tình dục và tụ tập thác loạn.

Vụ việc bị phanh phui vào năm 2021 khi nam nghệ sĩ bị hot girl Đô Mỹ Trúc và một số cô gái khác tố quan hệ tình dục với nhiều người cùng lúc. 

Vụ bê bối này được chính quyền Trung Quốc đánh giá là đặc biệt nghiêm trọng. Vì thế, Ngô Diệc Phàm bị liệt vào danh sách "phong sát", cấm sóng vĩnh viễn và bị giam giữ hình sự vào cuối tháng 7/2021.

hinh 2
Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Chúc - Weibo

Cuối cùng, anh bị tòa tuyên án 13 năm tù giam về tội cưỡng hiếp, tụ tập thác loạn và sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi kết thúc thời gian thi hành án. Ngoài ra, anh còn phải nộp phạt gần 2.000 tỉ đồng vì hành vi trốn thuế. 

Vì không chấp nhận phán quyết của tòa, Ngô Diệc Phàm đã kháng cáo nhưng không thành công khi tòa phúc thẩm vẫn giữ nguyên phán quyết của tòa sơ thẩm.

hinh 3
Ngô Diệc Phàm và chiếc xe được cho là đang được mẹ anh chào bán - Ảnh: IG

Trong phiên phúc thẩm, phía tòa án cho rằng nam nghệ sĩ đã lợi dụng tình trạng say rượu của nhiều nạn nhân để quan hệ tình dục với họ, cấu thành tội hiếp dâm. Ngoài ra, anh là người dẫn đầu trong việc thực hiện các hành vi dâm ô. 

Vụ bê bối khiến Ngô Diệc Phàm tiêu tan sự nghiệp. Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin nói rằng bà Ngô Tú Cần - mẹ nam nghệ sĩ - có ý định bán chiếc xe sang của con trai để lấy tiền mặt với giá chào bán là 6 triệu Nhân dân tệ, khoảng 21 tỷ đồng.

hinh 4
Ngô Diệc Phàm và mẹ - Ảnh: IG

Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và làm dấy lên những đồn đoán rằng tình trạng kinh tế của gia đình Ngô Diệc Phàm có thể đang gặp khó khăn.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh còn tham gia nhiều bộ phim như: Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2, Lão Pháo Nhi, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây…