Chờ...

Diễn viên hài Lee Ji Soo qua đời ở tuổi 30, gia đình tiết lộ tình trạng gây xót xa

VOH - Thông tin nữ diễn viên hài Lee Ji Soo đột ngột qua đời ở tuổi 30 khiến cộng đồng không khỏi thương cảm.

Tối ngày 11/7, làng giải trí Hàn Quốc lại chấn động trước thông tin về cái chết đột ngột của nữ diễn viên hài Lee Ji Soo. Cô ra đi khi chỉ mới 30 tuổi. 

Theo tờ Kookmin Ilbo, chị gái nữ diễn viên chia sẻ: "Trước đó, em gái tôi không có bệnh mãn tính và nhập viện vì sốt cao. Trong thời gian này, em ấy được chẩn đoán mắc bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. Khi xuất viện, tình trạng sức khỏe của Ji Soo không tốt. Kể từ sau 6 giờ chiều ngày 5/7, không ai liên lạc được với Ji Soo nữa. Đến ngày 9, cha mẹ đến nhà và phát hiện ra em tôi đã qua đời."

Theo chia sẻ từ gia đình, nguyên nhân tử vong của nữ diễn viên Lee Ji Soo sẽ được công bố sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi.

Diễn viên hài đột ngột qua đời ở tuổi 30 khiến ai cũng xót xa 1
Lee Ji Soo qua đời khi mới 30 tuổi

Vốn là nghệ sĩ tài năng với tương lai tươi sáng, sự ra đi đột ngột của Lee Ji Soo đã khiến gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi đau xót. Trên trang cá nhân của cô tràn ngập những lời chia buồn sâu sắc từ fan hâm mộ:

  • "Tôi không thể giấu được nước mắt"
  • "Cô ấy còn quá trẻ, làm sao điều này có thể xảy ra được chứ?"
  • "Xin hãy vui vẻ ở một thế giới khác..." 

Tang lễ của Lee Ji Soo diễn ra vào lúc 7h ngày 13/7 tại nhà tang lễ Shinhwa ở quận Yeongdeungpo, Seoul. Sau đó, thi thể của nghệ sĩ trẻ sẽ được hỏa táng tại đài hóa thân Seunghwawon ở tỉnh Gyeonggi.

Một điều đáng buồn là trong vài tháng qua, tần suất nghệ sĩ qua đời vì nhiều nguyên nhân như bạo bệnh, tai nạn nhiều không kể xiết. Từ nghệ sĩ Việt Nam như ca nương Tú Thanh (qua đời vì tai nạn), Đài Loan có Châu Lịch Sầm (qua đời vì bạo bệnh), Hồng Kông có Coco Lee (qua đời vì bạo bệnh), Hàn Quốc có Lee Sang Eun (tai nạn ngã trong phòng tắm), Choi Sung Bong (tự sát)... 

Diễn viên hài đột ngột qua đời ở tuổi 30 khiến ai cũng xót xa 2
Gia đình, khán giả xót thương vì sự ra đi đột ngột của cô

Xem thêm: Nữ ca sĩ qua đời bí ẩn trong nhà vệ sinh ngay trước giờ biểu diễn

Lee Ji Soo là một diễn viên hài xuất sắc. Cô được đào tạo từ rạp hát Yoon Hyung Bin - cái nôi sản sinh hàng loạt danh hài nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Cô chính thức ra mắt công chúng vào năm 2021 qua chương trình hài kịch ăn khách Comedy Big League của đài tvN.

Từ đó đến nay, Lee Ji Soo đã tích cực tham gia vào nhiều chương trình giải trí khác nhau và ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ ngoại hình cá tính. Dù không sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn, nhưng Lee Ji Soo vẫn được yêu thích nhờ thần thái lạc quan và cách diễn hài duyên dáng.

Diễn viên hài đột ngột qua đời ở tuổi 30 khiến ai cũng xót xa 3
 

Sự ra đi của Lee Ji Soo là một mất mát không chỉ cho gia đình và người thân mà còn cho cả ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Nữ nghệ sĩ trẻ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và sẽ luôn được nhớ đến qua những tiếng cười mà cô mang lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé