Chờ...

Diễn viên Thúy Diễm, Hứa Kim Tuyền tích cực thiện nguyện mặc kệ thời tiết lạnh giá

VOH - Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền vừa tham gia một chương trình thiện nguyện mang đến sự ấm áp đầu năm mới.

Trong một chương trình thiện nguyện, diễn viên Thúy Diễm và nam nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền không ngần ngại giữa cái lạnh "cắt da cắt thịt" của tiết trời Quảng Nam để góp phần chia sẻ yêu thương và giúp đỡ những gia đình khó khăn. Sự cố gắng của cả hai khiến người xem không kiềm được cảm xúc.

Diễn viên Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền tích cực thiện nguyện dù thời tiết lạnh giá 1
Diễn Viên Thúy Diễm - Ảnh: NSX
Diễn viên Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền tích cực thiện nguyện dù thời tiết lạnh giá 2
Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - Ảnh: NSX

Khác hẳn với hình ảnh của người nổi tiếng, Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền sẵn sàng khoác lên mình chiếc áo mưa để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Trong khi Thúy Diễm run bần bật vì lạnh thì Hứa Kim Tuyền lại tỏ ra "nóng hừng hực", sẵn sàng "xông pha" để mang về kết quả tốt nhất cho các gia đình khó khăn. 

Diễn viên Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền tích cực thiện nguyện dù thời tiết lạnh giá 3
Hai nghệ sĩ đều sẵn sàng cho các thử thách của chương trình - Ảnh: NSX

MC Quyền Linh cũng tương tự khi vừa run vừa nói: "Lạnh quá quý vị ơi, thật ra là do mưa vẫn đổ mà gió cũng vẫn thổi, lạnh thì càng ngày lạnh luôn. Tay tôi giờ lạnh cóng luôn rồi, miệng nói cũng lắp ba lắp bắp rồi nhưng tôi vẫn hy vọng chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt sẽ tạo được ấm cúng cho tất cả mọi người".

Diễn viên Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền tích cực thiện nguyện dù thời tiết lạnh giá 4
MC Quyền Linh - Ảnh: NSX

Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình, Thúy Diễm tâm sự: "Vì đang vào dịp cuối năm nên tình hình chạy show cũng nhiều lắm. Tuy nhiên, dù bận cách mấy đi nữa nhưng khi nhận được lời mời của chương trình ý nghĩa như Mái Ấm Gia Đình Việt thì tôi cũng bắt buộc phải dừng mọi việc để tham gia ghi hình".

Diễn viên Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền tích cực thiện nguyện dù thời tiết lạnh giá 5
Diễn viên Thúy Diễm dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian để tham gia chương trình - Ảnh: NSX

Xem thêm: Quyền Linh đòi nghỉ quay nếu không được ăn gian trên gameshow, lý do là gì?

Bên cạnh đó, Hứa Kim Tuyền thể hiện sự nhiệt huyết với chương trình bằng cách trình bày ca khúc Nắng Ngoài Sân do chính anh sáng tác. Khi được MC Quyền Linh đề xuất sáng tác một bài hát dành tặng chương trình, anh đã hứa sẽ dành thời gian sau sự kiện để nghĩ ý tưởng.

Nam nhạc sĩ chia sẻ: "Để mọi người cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ. Và lợi nhuận do bài hát đó tạo ra cũng có thể dùng để giúp đỡ những người khó khăn". Đây là một hành động cao cả và ý nghĩa, đặc biệt khi môi trường giải trí thường xuyên bận rộn và nhiều áp lực.

Diễn viên Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền tích cực thiện nguyện dù thời tiết lạnh giá 6
Hứa Kim Tuyền hứa sẽ sáng tác một ca khúc dành tặng riêng cho chương trình - Ảnh: NSX

Khi chứng kiến một hoàn cảnh đặc biệt, diễn viên Thúy Diễm không kìm được nước mắt trước tình cảnh của bé gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Đây là một trải nghiệm đau lòng, khiến cô cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa của gia đình. Bản thân là người mẹ, cô cho rằng mất đi đấng sinh thành chính là điều khủng khiếp nhất trên đời.

Diễn viên Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền tích cực thiện nguyện dù thời tiết lạnh giá 7
Thúy Diễm cảm thấy mất cha mẹ là điều khủng khiếp nhất - Ảnh: NSX

Không những thế, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng đồng cảm với hoàn cảnh của cô gái nhỏ. Anh từng trải qua ký ức đau thương về việc mất cha từ khi còn nhỏ nên anh hiểu rõ ý nghĩa to lớn của sự hiện diện và tình thương gia đình.

Anh chia sẻ: "Thật ra cha mất, nhưng cha vẫn luôn luôn ở cạnh mình, bằng cách nào đó vẫn làm mọi cách để che chở các con. Mong các em nhỏ hãy luôn suy nghĩ tích cực và luôn cố gắng học tập để cuộc sống tốt đẹp hơn".

Diễn viên Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền tích cực thiện nguyện dù thời tiết lạnh giá 8
Hai nghệ sĩ động viên các em nhỏ - Ảnh: NSX

Sự đồng cảm của hai nghệ sĩ không chỉ dừng lại ở những trường hợp đặc biệt mà còn lan tỏa đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác. Hứa Kim Tuyền động viên: "Bản thân tôi ngày xưa đi học, vẫn có thể đi làm thêm, phát triển bản thân để có ngày hôm nay. Tôi tin rằng các em sẽ làm được, đừng từ bỏ ước mơ của mình".

Diễn viên Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền tích cực thiện nguyện dù thời tiết lạnh giá 9

Thúy Diễm và Hứa Kim Tuyền không chỉ là những nghệ sĩ có tầm mà còn là những nhà thiện nguyện có tâm với trái tim nhân đạo. Điều này mở ra những câu chuyện đẹp về lòng nhân ái và sự sẻ chia, chứng minh nghệ sĩ không đơn thuần là người nổi tiếng mà còn là những người giàu lòng nhân ái.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!