Chờ...

Hòa Minzy lên tiếng sau ồn ào tẩy chay MV nhạc Tết

VOH - Ca sĩ Hòa Minzy giải thích thỏa đáng trước làn sóng "tẩy chay" của người hâm mộ do có sự xuất hiện của nữ diễn viên đang gây tranh cãi.

Những ngày đầu năm 2024, ca sĩ Hòa Minzy đã gửi đến khán giả một dự án nhạc Tết giàu cảm xúc. MV có tựa đề Mai! Má Về! với lời bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và có sự góp mặt đặc biệt của NSND Bạch Tuyết.

Sau 365 ngày vất vả mưu sinh, ai cũng mong muốn về nhà để đoàn tụ với gia đình và tận hưởng một cái Tết đoàn viên - đây là thông điệp trong ca khúc mới nhất của Hòa Minzy muốn gửi gắm đến cộng đồng.

Vài ngày sau khi phát hành, MV nhanh chóng cán mốc hơn 9 triệu lượt xem và hơn 3 ngàn lượt tương tác dưới phần bình luận trên kênh YouTube. Bước đầu khởi sắc nhưng sản phẩm nhận về nhiều nhận xét trái chiều từ người hâm mộ khi có sự xuất hiện của diễn viên Cát Cát, người đang vướng phải loạt ồn ào gây tranh cãi gay gắt. Do đó, không ít người xem đã kêu gọi "tẩy chay" MV, thậm chí đặt nghi vấn lớn về mối quan hệ của Hòa Minzy với diễn viên này.

Hòa Minzy lên tiếng sau ồn ào bị khán giả đòi tẩy chay vì sản phẩm âm nhạc mới ra mắt 1
Sản phẩm âm nhạc Mai! Má Về! được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - Ảnh: FBNV

Trước những phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, ca sĩ Hòa Minzy chính thức đăng bài giải thích rõ ràng. Nữ ca sĩ phân trần: "Ekip của tôi chỉ tham gia hát và hoàn thành vai diễn của mình, không có liên quan đến việc mời diễn viên kia, không trong khả năng quyết định. Tôi và diễn viên kia không quen biết, chưa từng gặp nhau trước đó cho đến khi diễn chung một phân đoạn duy nhất lúc kết phim".

Hòa Minzy cho biết thêm, do công việc và con cái bận rộn, cô không thể nào nắm bắt được mọi thứ diễn ra xung quanh cuộc sống, của những người cô không biết là ai. Lý do cô biết tới scandal của nữ diễn viên là do thường xuyên đọc bình luận của khán giả.

"Tôi đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, vượt qua bao khó khăn để đến ngày hôm nay, không ngu ngốc gì mà lao vào những sự việc có thể gây ảnh hưởng. Trước mắt, để thể hiện thái độ luôn lắng nghe ý kiến mọi người của mình, tôi sẽ ra mắt ngay một MV mới mà chỉ một mình tôi làm nữ chính", nữ ca sĩ bộc bạch.

Hòa Minzy lên tiếng sau ồn ào bị khán giả đòi tẩy chay vì sản phẩm âm nhạc mới ra mắt 2
Toàn văn bài đăng giải thích sự việc của ca sĩ Hòa Minzy - Ảnh: Chụp màn hình

Nguyễn Thị Hòa (tên thật của Hòa Minzy) từng đoạt giải quán quân chương trình Học Viện Ngôi Sao 2014. Trong 8 năm hoạt động âm nhạc, cô có nhiều bài hit như: Rời Bỏ (Vũ Huy Hoàng), Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp (Mr Siro), Nếu Mai Này Xa Nhau (Nguyễn Minh Cường)... Năm 2023, nữ ca sĩ đã gặt hái nhiều thành công với 2 ca khúc ấn tượng là Bật Tình Yêu Lên (kết hợp cùng Tăng Duy Tân) và Thị Mầu.

Không chỉ thể hiện tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, Hòa Minzy còn là ngôi sao truyền hình được khán giả mến mộ bởi tính cách vui vẻ, khả năng ứng biến thông minh, linh hoạt tại các gameshow, chương trình trò chuyện mà cô tham dự. 

MV Mai! Má Về! là sản phẩm hợp tác của cô nàng cùng nhãn hàng OMO. Giai điệu êm tai, lời bài hát rất "chạm" cùng với nhiều tình tiết rất đỗi đời thường, quen thuộc đã lập tức tạo được ấn tượng tốt đẹp với khán giả. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!