Chờ...

Diễn viên truyền hình người Anh gặp tai nạn kinh hoàng, qua đời ở tuổi 96

VOH - Huyền thoại diễn xuất quốc tịch Anh Charmian Abrahams qua đời ở tuổi 96 sau vụ va chạm nghiêm trọng với xe tải chở hàng.

Theo nguồn tin từ báo Daily Mail, vào ngày 20/1, diễn viên truyền hình người Anh - Charmian Abrahams đã trút hơi thở cuối cùng sau va chạm thảm khốc với một chiếc xe tải giao hàng trên đường Lordswood phía Tây nam Birmingham, Anh. Vụ tai nạn đã khiến nữ diễn viên ra đi mãi mãi ở tuổi 96.

Gia đình của diễn viên Charmian Abrahams nghẹn ngào chia sẻ trước sự ra đi của bà: "Charmian là một người dì, người mẹ được yêu mến và là một người bạn tuyệt vời của nhiều người.

Ở tuổi 96, bà vẫn tràn đầy sức sống, nghị lực và có tính độc lập mãnh liệt. Trong sự nghiệp của mình, bà ấy là một diễn viên vĩ đại. Chúng tôi rất đau buồn khi biết rằng cuộc đời của bà đã kết thúc một cách đột ngột và bi thảm, nhưng chúng tôi sẽ trân trọng những ký ức và khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh bà".

Diễn viên truyền hình người Anh gặp tai nạn kinh hoàng, qua đời ở tuổi 96 1
Chân dung cố diễn viên Charmian Abrahams

Đội Cảnh sát West Midland đang cử lực lượng tiến hành thu thập chứng cứ và sớm làm rõ vụ việc để gia đình an tâm lo hậu sự cho cố diễn viên. Đơn vị điều tra yêu cầu nếu bất kỳ ai có cảnh quay từ camera hành trình cũng như những người chứng kiến ​​trực tiếp khoảnh khắc gây án của hung thủ thì đến ngay cơ quan cảnh sát trình báo, để đưa mọi chuyện ra ánh sáng càng sớm càng tốt.

Diễn viên Charmian Abrahams sinh ngày 22/02/1927 tại Birmingham. Vào năm 1981, huyền thoại truyền hình người Anh từng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình và nhận được vai diễn trong bộ phim nổi tiếng Crossroads. Trước khi tham gia tác phẩm kinh điển này, nữ diễn viên đã đi lưu diễn với các đoàn sân khấu khắp Bắc Âu, Úc và New Zealand. 

Diễn viên truyền hình người Anh gặp tai nạn kinh hoàng, qua đời ở tuổi 96 2
Bà nổi tiếng một thời khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Crossroads

Trong suốt sự nghiệp của mình, Charmian Abrahams đã làm việc với các huyền thoại diễn xuất khác điển hình như Sir Noel Coward, Albert Finney và Sir Ian McKellen, đồng thời bà còn đảm nhận vai diễn chính trong các bộ phim truyền hình bao gồm Precious Bane (1957) và Musical Playhouse (1959).

Vào đầu những năm 1980, bà nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi hóa thân vào nhân vật Mavis Hooper trong bộ phim truyền hình Crossroads của ATV/Central.

Thông tin sự ra đi của bà khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc và cầu mong cho cố diễn viên ra đi thanh thản. Với những tác phẩm bà tham gia diễn xuất, phần nào cũng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả nên hình ảnh của một nữ diễn viên tài hoa sẽ luôn in đậm trong ký ức của người hâm mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!