Chờ...

Nghệ sĩ Trung Quốc 85 tuổi hạnh phúc bên 2 con cùng vợ kém 37 tuổi

VOH - Nghệ sĩ Lưu Thi Côn chia sẻ khoảnh khắc dễ thương bên người vợ cùng 2 con.

Mới đây, nghệ sĩ piano Trung Quốc - Lưu Thi Côn lần đầu đăng tải những khoảnh khắc bên cạnh con trai 3 tháng tuổi lên mạng xã hội. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trong đoạn video chia sẻ, nghệ sĩ 85 tuổi cùng gia đình đến vui chơi tại một khu trung tâm thương mại. Người đẹp Tôn Dĩnh (vợ của Lưu Thi Côn) bồng bế con còn ông say sưa ngồi nhìn hai mẹ con, chăm chú vào biểu cảm gương mặt cậu bé 3 tháng tuổi được gọi tên thân mật là Thiên Thiên.

Lưu Thi Côn chia sẻ rằng bản thân vô cùng biết ơn khi trực tiếp chứng kiến con trai Thiên Thiên chào đời, phát triển từng ngày và luôn mạnh khỏe. Nam nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt dành cho vợ vì đã vất vả chăm lo từng miếng ăn giấc nhủ cho những đứa con thân yêu.

Nghệ sĩ piano Trung Quốc hạnh phúc bên 2 con cùng vợ kém 37 tuổi 1
Gia đình 4 thành viên của nghệ sĩ Lưu Thi Côn và vợ Tôn Dĩnh

Vợ của Lưu Thi Côn là nghệ sĩ đàn tì bà. Năm 47 tuổi, Tôn Dĩnh hạ sinh bé trai Thiên Thiên nặng 3,3 kg. Trên nền tảng Mpweekly, Tôn Dĩnh từng bày tỏ rằng bản thân thích có nhiều con và điều này được chồng ủng hộ hết mình. Kể từ khi trong nhà chào đón thành viên đầu tiên, Lưu Thi Côn nhận thấy bản thân dường như trẻ hẳn ra. Năm nay cô con gái đầu lòng đã tròn 4 tuổi.

Tôn Dĩnh bộc bạch: "Ngày thường, chồng tôi thích ngồi ngắm con leo trèo, chơi khắp ngóc ngách trong nhà, ngắm hai, ba tiếng cũng không chán, niềm vui toát ra từ ánh mắt. Đó là những khoảnh khắc hạnh phúc, mãn nguyện nhất cuộc đời tôi".

Nghệ sĩ piano Trung Quốc hạnh phúc bên 2 con cùng vợ kém 37 tuổi 2
Vợ chồng Lưu Thi Côn có mái ấm hạnh phúc cùng nhau ở thời điểm hiện tại

Nghệ sĩ Lưu Thi Côn và Tôn Dĩnh tiến đến hôn nhân vào năm 2017. Cả hai từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều và cuộc hôn nhân không được ủng hộ từ mọi người. Dân cư mạng cho rằng họ không nên cưới nhau bởi lẽ Tôn Dĩnh kém chồng tận 37 tuổi.

Theo nguồn tin từ On, Lưu Thi Côn phá kỷ lục người nổi tiếng gốc Hoa có con muộn. Kỷ lục trước đó thuộc về "Vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân, ông có con gái út khi 78 tuổi.

Nghệ sĩ piano Trung Quốc từng trải qua hai cuộc hôn nhân, con trai của ông với người vợ đầu tiên năm nay 58 tuổi. Ông còn có con trai với người vợ thứ hai. Trên nền tảng Mingpao, nam nghệ sĩ 85 tuổi tâm sự rằng nếu cuộc đời là một chuyến tàu thì Tôn Dĩnh chính là bến đỗ cuối cùng của ông. Cả hai vợ chồng có tâm hồn đồng điệu, không bao giờ hết chuyện để nói với nhau và chung đam mê âm nhạc. Tôn Dĩnh ngưỡng mộ chồng tài hoa, có tình yêu âm nhạc thuần khiết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!