Chờ...

Ekip của Chi Pu tiết lộ không thể hỗ trợ nữ ca sĩ tại 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng'

VOH - Sau khi thừa nhận tham gia show 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng', Chi Pu thu hút sự chú ý của truyền thông. Nữ ca sĩ khẳng định đây là quyết định liều lĩnh nhất của mình.

Theo Zaobao, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là chương trình át chủ bài của Mango TV và được nhắc đến trong rất nhiều cuộc thảo luận trên mạng xã hội vào những ngày này. Sohu cho biết thêm mạng xã hội đang sôi sục tìm kiếm thông tin của các chị em trong chương trình năm nay.

Vào ngày 5/5 vừa qua, tập đầu tiên của show thực tế đã chính thức lên sóng. Các khán giả Việt Nam vô cùng thích thú bởi sự xuất hiện của Chi Pu. Trên khắp các diễn đàn, người hâm mộ tại quê nhà mong đợi nữ ca sĩ sẽ có màn thể hiện ẩn tượng. Từ một số nguồn tin cho biết, cô sẽ tham gia tranh tài, biểu diễn cùng nhiều ngôi sao lớn của làng giải trí châu Á như Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ella (nhóm S.H.E.), Cung Lâm Na…

Ekip của Chi Pu tiết lộ không thể hỗ trợ nữ ca sĩ tại 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' 1
Các khán giả đang mong đợi sự xuất hiện của Chi Pu

Trước thềm lên sóng, Chi Pu thường xuyên cập nhật tình hình với các khán giả yêu mến mình. Người đẹp 9x tiết lộ bản thân dành hầu hết thời gian ở Hồ Nam (Trung Quốc) để sinh hoạt, tập luyện và ghi hình từ tháng 3/2023. Đặc biệt, Chi Pu hầu như phải "tự lực cánh sinh" trong việc giao tiếp, tập luyện và dàn dựng tiết mục cùng các đồng đội do ban tổ chức Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng không cho phép ekip riêng của nghệ sĩ can thiệp sâu vào quá trình dự thi của các "tỷ tỷ".

Đại diện truyền thông của Chi Pu chia sẻ với báo Thanh Niên: "Không chỉ Chi Pu mà tất cả nghệ sĩ tham gia chương trình gần như phải tự lực cánh sinh. Sau vòng thi mở màn, mọi người phải cùng nhau vào nhà chung, khi cánh cổng đóng lại, họ không được liên lạc và gặp người ngoài.

Các nghệ sĩ sẽ tự sinh hoạt, tập luyện, dàn dựng tiết mục mà không có sự hỗ trợ của ekip. Chỉ khi hết thời gian ghi hình, các nghệ sĩ mới được gặp gỡ ê-kíp để bàn bạc, xin tư vấn. Chúng tôi chỉ được đồng hành trọn vẹn cùng Chi chuẩn bị tiết mục chào sân sẽ được lên sóng vào ngày mai".

Ekip của Chi Pu tiết lộ không thể hỗ trợ nữ ca sĩ tại 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' 2
Ekip cho biết không thể hỗ trợ nữ ca sĩ

Thêm vào đó, phía ekip Chi Pu dí dỏm cho biết quá trình tham gia gameshow của nữ ca sĩ khiến cả đoàn có cảm giác "gửi con đi học". Bởi lẽ khi vào trường quay, Chi Pu phải một mình bước vào và ekip chờ đợi phía ngoài sảnh chờ. Theo đó, các nghệ sĩ trong phim trường 6 tiếng để quay hình và làm quen, giao lưu mà không có sự can thiệp từ bên ngoài, chỉ có thành viên của ban tổ chức.

Xem thêm: Chi Pu được lãnh sự quán và truyền thông Trung khen ngợi

Ekip của Chi Pu tiết lộ không thể hỗ trợ nữ ca sĩ tại 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' 3
Các nghệ sĩ ghi hình trong vòng 6 tiếng

Đại diện ekip giọng ca Đóa Hoa Hồng chia sẻ: "Chúng tôi đứng chung với các ê-kíp của những nghệ sĩ khác. Kết thúc giờ quay, quang cảnh giống như phụ huynh xếp hàng đón con về lúc tan trường. Các chị ùa ra mừng rỡ chào ekip như đứa trẻ. Các nghệ sĩ Trung Quốc, Đài Loan thì họ còn biết nhau, nhưng với Chi, cô ấy là người Việt duy nhất, cũng là lần đầu tham gia show ở nước ngoài nên chúng tôi có phần lo lắng. Nhưng thật may là Chi vẫn rất tự tin, tận hưởng, vui vẻ và không gặp phải bất kỳ sự cố gì.

Chương trình ghi hình từ tháng 3, Chi Pu phần lớn là ở lại Trung Quốc. Từng có một khoảng thời gian cả ekip không được gặp Chi Pu vì cô ấy toàn ở trong nhà chung rồi đi theo lịch trình sát sao của chương trình. Chỉ khi ban tổ chức liên hệ cần đến sự hỗ trợ từ ekip riêng của nghệ sĩ thì chúng tôi mới điều người để đi theo. Còn lại là Chi "tự bơi" cả".

Ekip của Chi Pu tiết lộ không thể hỗ trợ nữ ca sĩ tại 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' 4
Người đẹp phải tự mình thực hiện từ A-Z

Hiện tại, Chi Pu đang dành hết sức lực để hoàn thành tốt từng phần thi của mình. Nữ ca sĩ sử dụng toàn bộ tiếng Anh để giao tiếp với ekip và đồng nghiệp nước ngoài. Tuy nhiên, nếu trong phần thi có sử dụng tiếng Hoa, Chi Pu sẽ được hỗ trợ phiên dịch. 

Tính đến thời điểm kể từ ngày công khai "debut" tại Trung Quốc, người hâm mộ Chi Pu đang ủng hộ nhiệt tình. Ai nấy đều hy vọng người đẹp sẽ làm nên chuyện tại sân khấu quốc tế.

Ekip của Chi Pu tiết lộ không thể hỗ trợ nữ ca sĩ tại 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' 5
Khán giả hy vọng Chi Pu sẽ gặt hái được thành tích tốt

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!