Hồ Ngọc Hà gây bão với mức cát-xê 700 triệu, chỉ hát 2 bài

VOH - Tuy chưa xác thực, nhưng thông tin trên đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Trong một sự kiện văn hóa tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà gây chú ý với những màn trình diễn ấn tượng. Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà đã biểu diễn hai ca khúc, trong đó có tác phẩm Xinh Tươi Việt Nam và bản hit Cô Đơn Trên Sofa.

ho-ngoc-ha-gay-bao-voi-muc-cat-xe-ky-luc-700-trieu-tai-su-kien-o-dak-nong
Hồ Ngọc Hà được đồn đoán nhận cát-xê khủng - Ảnh: chụp màn hình

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã thu hút hàng ngàn khán giả đến tham dự, tạo nên một đêm diễn sôi động và đáng nhớ. Ngay sau khi video màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà lan truyền trên TikTok, cư dân mạng “rần rần” bàn tán về mức cát-xê 700 triệu đồng cho hai ca khúc. Mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ nguồn tin uy tín, nhưng con số này vẫn khiến công chúng bàn tán xôn xao. 

Bởi lẽ nhiều người cho rằng, với địa vị và tầm ảnh hưởng của mình, Hồ Ngọc Hà hoàn toàn xứng đáng với mức cát-xê "kỷ lục" này. Đây cũng không phải là lần đầu tiên ngôi sao này gây xôn xao với mức cát-xê đáng kinh ngạc.

Hồ Ngọc Hà hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực, nhưng thành công lớn nhất của cô là trong lĩnh vực ca hát và âm nhạc. Khi từ vai trò người mẫu chuyển sang sân khấu âm nhạc, cô đã phải đối mặt với sự coi thường từ đồng nghiệp và công chúng, người cho rằng cô chỉ là một "chân dài" đi hát.

ho-ngoc-ha-gay-bao-voi-muc-cat-xe-ky-luc-700-trieu-tai-su-kien-o-dak-nong (2)
Với vai trò ca sĩ, Hồ Ngọc Hà đã vượt khỏi định kiến chân dài đi hát từ lâu với tư duy âm nhạc sáng, sang - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã tự chứng minh thực lực của mình thông qua sự "sang" tự nhiên trong giọng hát, tư duy âm nhạc, thẩm mỹ, cách chọn bài hát và tìm kiếm ekip phù hợp.

Không chỉ là một ca sĩ, cô còn là một fashionista có gu thẩm mỹ riêng. Mỗi khi xuất hiện, Hồ Ngọc Hà luôn đẹp lộng lẫy, kiêu sa, không bao giờ để thấy mặc xấu hay quê mùa. Nhờ đó, cô đắt show trong cả lĩnh vực thời trang.

Trước đó, đã có nhiều tin đồn xoay quanh giá cát-xê mà Hồ Ngọc Hà nhận được cho các sự kiện âm nhạc và thời trang. NTK Lý Quý Khánh, người có mối quan hệ gần gũi với nữ ca sĩ này, từng tiết lộ rằng Hồ Ngọc Hà đã nhận số tiền lên đến 580 triệu đồng cho một sự kiện.

Ngoài ra, cũng có thông tin cho biết một thương hiệu đã trả cát-xê 400 triệu đồng cho Hồ Ngọc Hà chỉ để mặc trang phục của họ trong vòng 30 phút.  

ho-ngoc-ha-gay-bao-voi-muc-cat-xe-ky-luc-700-trieu-tai-su-kien-o-dak-nong (3)
Người đẹp còn hoạt động năng nổ trong lĩnh vực thời trang, vì thế không khó hiểu khi cô được trả cát-xê "khủng" cho mỗi lần xuất hiện - Ảnh: FBNV

Đặc biệt, tại chương trình The New Mentor gần đây, cô được cho là nhận mức cát-xê lên đến 4 tỷ đồng để ngồi vị trí "Super Mentor” suốt chương trình.

Với vị thế hiện tại, Hồ Ngọc Hà không chỉ là "nữ hoàng giải trí" trong làng âm nhạc, mà còn là biểu tượng của thời trang và là "bà trùm" trong các show truyền hình thực tế. Sự xuất hiện của cô luôn làm nổi bật mọi sản phẩm, sự kiện hay chương trình mà cô tham gia. Vì vậy, mức cát-xê "kỷ lục" 700 triệu đồng, nếu là sự thật, cũng không quá bất ngờ với đẳng cấp và danh tiếng của nữ minh tinh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-voh-2107161-1805411