Chờ...

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về quãng thời gian hỏng mặt vì kem trộn

VOH - Đến nay, vấn nạn kem trộn vẫn còn lộng hành và ai cũng có thể là nạn nhân của nó.

Trong một chương trình gần đây của VTC News, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tham gia với tư cách khách mời và chia sẻ về thời kỳ khó khăn khi bị hỏng mặt vì sử dụng kem trộn. Câu chuyện khiến nhiều người bất ngờ vì không nghĩ rằng một người nổi tiếng như Hồ Quỳnh Hương lại dùng kem trộn thay vì các thương hiệu mỹ phẩm uy tín.  

ho-quynh-huong-chia-se-quang-thoi-gian-hong-mat-vi-kem-tron
Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về giai đoạn khó khăn, hỏng mặt vì dùng kem trộn - Ảnh: chụp màn hình

Kể về sự việc, Hồ Quỳnh Hương cho biết mình nghe theo lời giới thiệu từ người bạn thân và nghĩ kem trộn sẽ giúp có làn da đẹp nhanh chóng. Tuy nhiên, kết quả lại không như ý muốn.Chỉ một thời gian sau, nữ ca sĩ bắt đầu dị ứng và nổi mụn.

Khi đến gặp bác sĩ da liễu để khám, Hồ Quỳnh Hương cũng không biết nguyên nhân mặt mình bị nổi mụn là do kem trộn. Bác sĩ đã kê cho cô thuốc chống dị ứng, nhưng càng uống thuốc thì cơ thể cô lại phù nề hơn. 

Hồ Quỳnh Hương quyết định tìm hiểu thông tin trên mạng và phát hiện ra làn da của mình đã bị hư hại nghiêm trọng vì kem trộn kém chất lượng. Giọng ca Anh đã phải đối mặt với cảm giác xấu hổ vì ngoại hình trong thời gian dài, chỉ muốn dùng mặt nạ để che đi. 

ho-quynh-huong-chia-se-quang-thoi-gian-hong-mat-vi-kem-tron (2)
Kem trộn kém chất lượng sẽ tàn phá da nhanh chóng - Ảnh: minh họa

Cuối cùng, da của Hồ Quỳnh Hương được cải thiện khi tìm đến liệu pháp thiên nhiên. Cô xay nguyễn mướp đắng rồi trộn với muối để đắp mặt. Dù làm vậy khiến da bị đau rát dữ dội nhưng vì thấy hiệu quả, Hồ Quỳnh Hương đã quyết định "liều mình".

"Tôi cảm thấy khổ lắm, mặt ghê kinh hoàng, chỉ cần ra nắng 1 chút là da sạm nám lại. Tôi đã đi khắp nơi, người ta cho thuốc uống nhưng vẫn không trị được. Khi dùng mướp đắng thì mụn chìm dưới da dần trồi lên", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Đồng thời, trong chương trình, nữ ca sĩ cũng trải lòng về việc thường xuyên bàn tán về nhan sắc. Khi được hỏi liệu có phải cô đang bị biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ chia sẻ rằng chính bản thân cô cũng không biết chính xác. 

Giọng ca Hoang Mang còn hài hước cho biết mình không dám đăng ảnh chưa qua chỉnh sửa. Tuy không biết sử dụng app làm đẹp, nhưng cô sẽ nhờ người khác chỉnh sửa rồi mới đăng lên. 

ho-quynh-huong-chia-se-quang-thoi-gian-hong-mat-vi-kem-tron (3)
May mắn là Hồ Quỳnh Hương đã vượt qua được giai đoạn khó khăn - Ảnh: FBNV

Nói tóm lại, may mắn là Hồ Quỳnh Hương đã vượt qua được quãng thời gian khó khăn, bị “nát mặt” do sử dụng kem trộn. Đến nay, nhiều cơ sở vẫn đang sản xuất các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc này. Điểm chung của nó là giúp làn da đẹp lên nhanh chóng, nhưng càng dùng, da sẽ càng bị bào mòn. Và khi ngưng sử dụng, da sẽ gặp cái triệu chứng kinh hoàng như bong tróc, nổi mụn. Vì thế, hy vọng rằng câu chuyện mà nữ ca sĩ chia sẻ sẽ phần nào cảnh tỉnh được những ai đang có ý định sử dụng kem trộn để làm đẹp.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

 

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959