Chờ...

Hoa hậu Hồng Kông Mạch Minh Thi bị lộ tin sắp kết hôn

VOH - Sao nữ Hồng Kông Mạch Minh Thi được biết đến là một hoa hậu có học vấn cao và học lực giỏi.

Cô từng là sinh viên hạng A, tốt nghiệp khoa Luật trường Đại học Cambridge ở Anh, có sở trường múa ballet và chơi piano. 

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông vào năm 2015, Mạch Minh Thi đầu quân cho đài TVB và góp mặt trong một số bộ phim như Ván Bài Định Mệnh, Sứ Đồ Hành Giả 2, Những Kẻ Ba Hoa, Sát Thủ… 

Năm 2022, người đẹp sinh năm 1991 từng bị bắt gặp cùng bạn trai Thịnh Kình Vi (Keith Shing) - cựu phi công hãng hàng không Cathay Dragon - đi du lịch tại Thái Lan.

Hoa hậu Hồng Kông Mạch Minh Thi bị lộ tin sắp kết hôn 1
Mạch Minh Thi lúc đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông năm 2015 - Ảnh: Internet

Theo truyền thông Hồng Kông ngày 26/1 đưa tin, cặp đôi này mới đây được cho là đã chụp xong ảnh cưới.

Trên tài khoản Instagram, mới đây một nhiếp ảnh gia đã đăng ảnh chụp Mạch Minh Thi mặc trang phục áo cưới màu trắng và đăng kèm dòng chữ "Cô dâu của hôm nay", khiến nhiều người nghi ngờ ngày nữ diễn viên chuẩn bị lên xe hoa không còn xa.

Theo giới thạo tin cho biết, năm ngoái Mạch Minh Thi đã được bạn trai cầu hôn và cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới vào tháng 3 tới nên phải tranh thủ chụp ảnh cưới.

Để xác nhận thông tin về đám cưới của người đẹp 9x, mới đây có phóng viên đã gọi điện liên hệ với mẹ ruột của cô - bà Mạch Hà Tiểu Quyên - và nhận được câu trả lời rằng: "Không phải hôm nay".

Hoa hậu Hồng Kông Mạch Minh Thi bị lộ tin sắp kết hôn 2
Mạch Minh Thi đang được trang điểm trước khi chụp ảnh cưới và bạn trai ngồi phía sau - Ảnh: Internet

Bà Mạch Hà Tiểu Quyên đồng thời nói với phóng viên rằng hãy hỏi trực tiếp con gái bà vì bà không dám "nhiều chuyện" .

Khi được hỏi có hài lòng với con rể hay không? Bà Mạch Hà Tiểu Quyên cười và nói rằng: "Chỉ cần con gái thích là tôi hài lòng", sau đó bà cho biết không thể tiết lộ thêm.

Trước đó vào năm 2000, Mạch Minh Thi từng bị đồn hẹn hò với Thịnh Kình Vi nhưng lúc bấy giờ cô không thừa nhận. Đến năm 2022, cả hai bị bắt gặp trên máy bay đầu tựa vào nhau trông rất tình tứ.

​Tháng 10 năm 2023, Mạch Minh Thi lần đầu tiên thừa nhận có bạn trai.