Chờ...

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng nỗ lực thay đổi hình ảnh để không bị đào thải

VOH - Mới đây, người đẹp vừa tung bộ ảnh mới, khoe khéo nhan sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào ở tuổi 27.

Trong bộ ảnh mới nhất, Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 làm nhiều người bất ngờ với sự biến hóa hình ảnh đầy ấn tượng. Trịnh Thanh Hồng chọn tông hồng ngọt ngào, thể hiện rõ nét ý đồ của mình - nữ tính, dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng nỗ lực thay đổi hình ảnh để không bị đào thải 1
Bộ ảnh mới mang tông hồng pastel ngọt ngào của Hoa hậu Thế giới người Việt  - Ảnh: FBNV

Chiếc váy màu pastel trễ vai và xếp tầng độc đáo đã giúp cho nhan sắc trẻ trung của nàng hậu trở nên nổi bật hơn trong không gian ngập tràn hoa tươi.Từng khung hình trong bộ ảnh đều thể hiện được sự tươi trẻ của Trịnh Thanh Hồng. Phụ kiện và kiểu tóc đều được cô lựa chọn tỉ mỉ, tạo nên những bức ảnh có sự hài hòa về màu sắc và chi tiết, thu hút ánh nhìn của người xem.

Kể từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Bangkok vào năm 2022, Trịnh Thanh Hồng luôn nỗ lực giữ gìn hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Được biết, ý thức xây dựng hình ảnh chỉn chu cũng chính là động lực để cô tiếp tục nỗ lực trong hành trình hoạt động nghệ thuật.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng nỗ lực thay đổi hình ảnh để không bị đào thải 2
Trịnh Thanh Hồng sinh năm 1996. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Bangkok năm 2022 - Ảnh: FBNV

Với bộ ảnh mới, Trịnh Thanh Hồng muốn tri ân và gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cô suốt thời gian qua. Cô mong muốn lan tỏa thông điệp về việc biết yêu thương và trân trọng giá trị của bản thân. Bên cạnh đó, điều mà người đẹp 9X luôn tâm niệm chính là sự thay đổi không ngừng, đa dạng hơn để mang lại cảm giác mới mẻ. Vì giới giải trí luôn biến động nên nếu một nghệ sĩ chỉ giữ mãi một hình tượng, họ sẽ không thể đáp ứng được tính thay đổi liên tục của thị trường, từ đó tự đánh mất cơ hội để phát triển. Với Trịnh Thanh Hồng, đó là đang tự đào thải chính mình.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng nỗ lực thay đổi hình ảnh để không bị đào thải 3
Trịnh Thanh Hồng không muốn bị đóng khung với một hình ảnh - Ảnh: FBNV

Mặc dù đã đạt được nhiều thành công trong nghệ thuật lẫn kinh doanh, Trịnh Thanh Hồng vẫn không ngừng nỗ lực để có thêm những cột mốc mới trong sự nghiệp. Cô không muốn đi lên bằng scandal hay ồn ào mà muốn khán giả nhớ đến, công nhận qua các hoạt động nghệ thuật. Về chuyện tình cảm, Trịnh Thanh Hồng chia sẻ rằng cô không đặt nặng chuyện tài chính, nhưng muốn đối phương phải là người bản lĩnh, tinh tế và biết thấu hiểu.

Trịnh Thanh Hồng hiện đã 27 tuổi. Đây tuy không hẳn là lớn, nhưng cũng là độ tuổi rơi vào cuộc cạnh tranh khốc liệt với các gương mặt trẻ đẹp khác. Đặc biệt, nhiều hoa hậu, á hậu mới đăng quang chọn phẫu thuật thẩm mỹ để thêm phần hoàn hảo. Về câu chuyện làm đẹp bằng "dao kéo", Trịnh Thanh Hồng từng nêu quan điểm cá nhân với truyền thông.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng nỗ lực thay đổi hình ảnh để không bị đào thải 4
Nàng hậu 9x thường truyền tải thông điệp yêu thương bản thân đến các bạn nữ - Ảnh: FBNV

Cô cho rằng trong thời đại hiện nay, nhu cầu làm đẹp và hoàn thiện bản thân ngày càng tăng cao, tuy nhiên, việc can thiệp "dao kéo" cần phải được cân nhắc và biết điểm dừng, tránh lạm dụng để hạn chế gặp những hậu quả nặng nề về sau.

Để trở thành người phụ nữ hiện đại, Trịnh Thanh Hồng cho rằng mỗi người cần phải biết yêu thương và trân trọng giá trị bản thân mình. Việc làm đẹp sẽ giúp giới nữ tự tin hơn, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Tuy nhiên, sức khỏe vẫn là điều quan trọng nhất. Vì vậy, việc can thiệp "dao kéo" cần được tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.