Chờ...

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương chính thức công khai hẹn hò

VOH - Người hâm mộ của cựu thành viên EXO không khỏi cảm thán vì cuối cùng Hoàng Tử Thao cũng đã được Từ Nghệ Dương trao "danh phận”.

Sáng ngày 14/7/2024, Hoàng Tử ThaoTừ Nghệ Dương đã chính thức công khai chuyện tình cảm, đánh dấu một cái kết viên mãn cho mối tình "tổng tài" và "nàng thơ" của làng giải trí Hoa ngữ.

hoang tu thao tu nghe duong con khai hen ho anh bo sung20240714-132248-00212
Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương công khai hẹn hò sau nhiều đồn đoán

Phía “đàng trai” đăng đàn loạt ảnh tình cảm với bạn gái kèm dòng tin nhắn: “Hy vọng tương lai sau này sẽ luôn có anh và em”, kèm theo đó là hashtag Weibo của bạn gái. Phía Từ Nghệ Dương cũng nhanh chóng đăng bài viết xác nhận: “Trao nhau lời nguyện ước bên bờ biển”. 

hoang-tu-thao-va-tu-nghe-duong-chinh-thuc-cong-khai-hen-ho
Hai người cùng đăng ảnh công khai mối quan hệ, tin tức nhanh chóng leo top 1 hot search Weibo - Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau đó ít phút, Douyin (Tiktok) của Hoàng Tử Thao cũng đăng tải một video cực dễ thương nhằm khẳng định chủ quyền. Vốn cặp đôi đã lộ rất nhiều ảnh hẹn hò trước đó nên công chúng không quá bất ngờ. Thậm chí, fan của Hoàng Tử Thao còn thi nhau “ăn mừng” vì idol của mình đã chinh thức được nửa kia “cho danh phận”.

Hoàng Tử Thao "đu trend" công khai bạn gái hot hit

Câu chuyện tình yêu của Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương bắt đầu từ năm 2020, khi Từ Nghệ Dương tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh với tư cách thí sinh và Hoàng Tử Thao là mentor. Ngay từ những tập đầu tiên, sự tương tác thân thiết và những cử chỉ quan tâm đặc biệt của Hoàng Tử Thao dành cho Từ Nghệ Dương đã khiến các fan không khỏi xôn xao và dấy lên nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Tuy nhiên, thời điểm đó, cả Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương đều lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Cựu thành viên EXO giải thích rằng anh chỉ đơn giản là muốn hỗ trợ và giúp đỡ Từ Nghệ Dương trong vai trò mentor. 

hoang-tu-thao-va-tu-nghe-duong-chinh-thuc-cong-khai-hen-ho (2)
Hai người đã vướng tin đồn hẹn hò từ lâu - Ảnh: Weibo

Suốt 4 năm qua, mối quan hệ của Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương liên tục "gây sốt" với những tin đồn hẹn hò, ảnh paparazzi bắt gặp cùng nhau đi ăn, đi chơi, đi du lịch,...

hoang-tu-thao-va-tu-nghe-duong-chinh-thuc-cong-khai-hen-ho (3)
Ảnh hẹn hò rõ ràng thế này mà mãi sau 4 năm "chính chủ" mới công khai xác nhận mối quan hệ - Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí, vào tháng 4 vừa qua còn có thông tin Hoàng Tử Thao đã chính thức cầu hôn Từ Nghệ Dương. Trong loạt ảnh được lan truyền, nam ca sĩ diện vest trắng bảnh bao, xuất hiện tại khu vực riêng biệt của một khách sạn 5 sao ở Lệ Giang, Vân Nam (Trung Quốc). 

Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn giữ im lặng và không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận bất cứ thông tin nào. 

hoang tu thao tu nghe duong con khai hen ho anh bo sung20240714-132248-005
Bức ảnh được cho là từ địa điểm cầu hôn của Hoàng Tử Thao
hoang tu thao tu nghe duong con khai hen ho anh bo sung20240714-132248-004
Trước đó còn có ảnh anh chàng tỏ tình với bạn gái tại hộp đêm ở Hàn Quốc

Sau những lần mập mờ, gây đồn đoán, đến nay cả hai mới chính thức xác nhận chuyện yêu đương. Bên cạnh những lời chúc phúc và ủng hộ, cũng có không ít ý kiến trái chiều, cho rằng Hoàng Tử Thao đang lợi dụng danh tiếng để lăng xê cho "gà nhà". 

Tuy nhiên, việc cả hai công khai hẹn hò cũng cho thấy sự trách nhiệm và mức độ bền chặt của mối quan hệ. Có thể thấy rằng dù phải đối mặt với nhiều sóng gió và thị phi, Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương vẫn luôn âm thầm bên nhau và dành cho nhau những tình cảm đặc biệt. 

hoang tu thao tu nghe duong con khai hen ho anh bo sung20240714-132249-006
Việc công khai cho thấy cả 2 nghiêm túc với mối quan hệ

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, từng được biết đến với tư cách thành viên của nhóm nhạc Kpop EXO, nghệ danh là TAO. Sau khi rời EXO, anh chàng về Trung Quốc tự thành lập công ty riêng để hoạt động nghệ thuật với nghệ danh Hoàng Tử Thao. Nhờ thừa kế khối gia sản 3 tỷ USD (69 nghìn tỷ đồng) từ người cha quá cố Hoàng Trung Đông, Hoàng Tử Thao có cuộc sống xa hoa, sang chảnh và là nghệ sĩ trẻ hiếm hoi trong giới giải trí Hoa ngữ có phi cơ riêng.

hoang tu thao tu nghe duong con khai hen ho anh bo sung20240714-132248-003
Hoàng Tử Thao là cái tên nổi tiếng của Cbiz

Từ Nghệ Dương sinh năm 1997, từng gia nhập SM Entertainment và là thực tập sinh nổi bật của nhóm SMRookies vào năm 2016-2018. Sau khi rời Hàn Quốc, Từ Nghệ Dương về quê nhà Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Sáng Tạo Doanh nhưng không dành được suất ra mắt. Ngoài ca hát, Từ Nghệ Dương còn lấn sân sang diễn xuất. Ngoài ram cô từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Thời Gian Và Em Biệt Lai Vô Dạng, Diệu Ngẫu Thiên Thành.

hoang tu thao tu nghe duong con khai hen ho anh bo sung20240714-132248-001
Sự nghiệp của Từ Nghệ Dương bị đánh giá mờ nhạt

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.