Chờ...

Nghệ sĩ ngàn tỷ bị ném đá dữ dội vì ăn nói láo xược với người hâm mộ 

VOH - Sao nam Trung Quốc Hoàng Tử Thao gây bất ngờ khi anh phản ứng gay gắt với người hâm mộ chỉ vì bị xưng hô là "ông xã".

Hoàng Tử Thao từng là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, được biết đến với nghệ danh TAO. Sau khi rời nhóm EXO, Hoàng Tử Thao trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp với tư cách nghệ sĩ độc lập, hoạt động cả trong lĩnh vực âm nhạc lẫn đóng phim.

Năm 2015, Hoàng Tử Thao tự thành lập công ty riêng. Sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của anh khá thuận lợi. 

Đáng lưu ý, nam nghệ sĩ 31 tuổi có cuộc sống xa hoa nhờ thừa kế khối tài sản 20 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 70.000 tỷ đồng) từ người cha quá cố sau khi ông qua đời cách đây 4 năm.

hinh 1
Hoàng Tử Thao có cuộc sống xa hoa nhờ thừa kế khối gia tài sản khủng từ người cha quá cố - Ảnh: Internet

Với khối tài sản kếch xù được thừa kế, Hoàng Tử Thao mặc sức hưởng thụ mà không cần bận tâm đến cái ăn, cái mặc.

Vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng với thông tin nam ca sĩ đã cầu hôn thành công bạn gái tin đồn - nữ ca sĩ Từ Nghệ Dương.

Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ "thất vọng" vì cho rằng thần tượng của mình đã có "chủ sở hữu", thậm chí có người còn nói rằng "ông xã" đã thuộc về người khác.

hinh 2
Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương - Ảnh: Internet

Cách xưng hô này có thể chỉ là một cách nói vui của người hâm mộ đối với nghệ sĩ mà mình yêu thích, nào ngờ nó lại khiến Hoàng Tử Thao cảm thấy khó chịu.

Mới đây, trong một buổi phát livestream, giọng ca sinh năm 1993 khá gay gắt khi nói với các fan hâm mộ của mình rằng: "Các bạn đừng ảo tưởng nữa, suốt ngày cứ gọi ông xã này ông xã nọ, thật buồn cười. Một cái nắm tay cũng không thể có được, vậy mà cứ xưng hô ông xã, đừng tiếp tục trò ảo tưởng này nữa!"

Phát ngôn này của Hoàng Tử Thao ngay lập tức nhận về nhiều chỉ trích không chỉ từ người hâm mộ mà cả những cư dân mạng bình thường cũng không thể chấp nhận thái độ ăn nói láo xược của anh.

hinh 3
Hoàng Tử Thao bị chỉ trích dữ dội vì ăn nói láo xược với người hâm mộ - Ảnh: Internet

Nhiều người đã để lại bình luận với nội dung: "Ai thèm quan tâm đến anh, cứ tưởng mình là ghê gớm lắm", "Bớt chảnh chọe lại đi, anh tưởng anh là ai", "Chỉ là cách gọi cho vui mà lại tưởng thật, anh mới là người ảo tưởng", "Là một nghệ sĩ nhưng không có tác phẩm tiêu biểu, hát không hay, lại diễn xuất tệ, bày đặt ra vẻ ta đây"

Về thông tin Hoàng Tử Thao cầu hôn Từ Nghệ Dương, đến nay cả hai vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Từ Nghệ Dương sinh năm 1997, ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là diễn viên, hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí do Hoàng Tử Thao sáng lập. 

hinh 4
Hoàng Tử Thao ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO - Ảnh: Internet

Thời gian qua, nam ca sĩ hết lòng o bế nữ nghệ sĩ dưới trướng kém anh 4 tuổi. Cả hai vướng nghi vấn có mối quan hệ trên mức "sếp và nhân viên" từ năm 2020. 

Khoảng một năm trở lại đây, Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương liên tục lộ ảnh hẹn hò, thậm chí nam ca sĩ được cho là đã đưa Từ Nghệ Dương về ra mắt gia đình.