Chờ...

Sam lên tiếng đính chính thông tin sở hữu căn hộ 90 tỷ đồng

VOH - Ngô Kiến Huy cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này và cho biết anh chỉ nói đùa chứ không hề cố ý tiết lộ thông tin sai lệch

Cách đây không lâu, trong chương trình Nhà Này Đẹp Thế, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ giá trị căn hộ mà Sam và gia đình đang ở. Theo lời giọng ca Giả Vờ Yêu, căn hộ của Sam nằm ở vị trí đắc địa tại TPHCM, có giá trị lên đến 90 tỷ đồng. Thông tin này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

sam-len-tieng-dinh-chinh-thong-tin-so-huu-can-ho-90-ty-dong (2)
Hình ảnh bản thiết kế nhà từng được Sam chia sẻ - Ảnh: FBNV
sam-len-tieng-dinh-chinh-thong-tin-so-huu-can-ho-90-ty-dong (3)
Theo lời Ngô Kiến Huy, có thể căn hộ này trị giá 90 tỷ đồng?

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, Sam đã lên tiếng đính chính thông tin này. Nữ diễn viên cho biết đây chỉ là lời nói đùa của Ngô Kiến Huy và thực tế giá trị căn hộ của cô không hề cao như vậy: "Khổ quá, em làm gì có căn hộ 90 tỷ đâu ra mà ở.” 

sam-len-tieng-dinh-chinh-thong-tin-so-huu-can-ho-90-ty-dong
Câu nói đùa của Ngô Kiến Huy làm dậy sóng cộng đồng mạng - Ảnh: chụp màn hình

Ngô Kiến Huy cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này và cho biết anh chỉ nói đùa chứ không hề cố ý tiết lộ thông tin sai lệch. Nam ca sĩ hài hước khẳng định: "Anh em tôi làm thuê, nhà nhỏ cute thôi".

Sam và Ngô Kiến Huy là hai nghệ sĩ thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên cùng nhau tham gia các chương trình truyền hình và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trên mạng xã hội. Mối quan hệ bạn bè tốt đẹp của hai người luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.  

Chương trình Nhà Này Đẹp Thế Special - tập của Ngô Kiến Huy

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu tiên của Việt Nam. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Cô là chủ sở hữu của một thương hiệu mỹ phẩm và một spa làm đẹp.  

sam-len-tieng-dinh-chinh-thong-tin-so-huu-can-ho-90-ty-dong (5)
Sam hoạt động năng nổ nhiều năm qua nên tích trữ được khối tài sản không nhỏ - Ảnh: FBNV

Không chỉ vậy, Sam còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và sở hữu nhiều dự án giá trị tại TPHCM. Thành công trong nhiều lĩnh vực giúp Sam sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 34. 

Điểm sơ qua, người đẹp sở hữu nhiều chiếc xế hộp đắt đỏ, trong đó có chiếc Mercedes-Benz S450L trị giá 4,6 tỷ đồng mà cô từng mua để dành tặng mẹ. Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều xe máy, xe phân khối lớn khác.

Là một tín đồ thời trang, Sam có niềm đam mê mãnh liệt với những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Cô thường xuyên khoe trên trang cá nhân những bộ cánh, phụ kiện, túi xách đến từ các thương hiệu danh tiếng như Chanel, Dior, HermesD...

sam-len-tieng-dinh-chinh-thong-tin-so-huu-can-ho-90-ty-dong (4)
Cô được mệnh danh là một trong những "phú bà" của showbiz Việt - Ảnh: FBNV

Cuối năm 2022, Sam bất ngờ thông báo đã được bạn trai doanh nhân người Hàn Quốc cầu hôn. Đến tháng 4/2023, cả hai đã chính thức đăng ký kết hôn. Chồng Sam được biết đến là một đại gia thành đạt, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Tháng 10/2023, Sam hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng. Do gặp một số vấn đề về sức khỏe, cô và chồng đã quyết định lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Ngày 27/2/2024, Sam đã hạ sinh cặp song sinh rồng, chính thức gia nhập hội "bỉm sữa". Nữ diễn viên chia sẻ niềm vui sướng và hạnh phúc khi được chào đón hai thiên thần nhỏ đến với gia đình.

Hiện tại, Sam đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia và hai con. Cô tạm gác lại công việc nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.