Chờ...

Jack Black gọi Elon Musk là kẻ 'bịp bợm' khi bắt người dùng Twitter trả 8 đô cho dấu tích xanh

(VOH) - Trước đó, Chris Pratt và Seth Rogen cũng cân nhắc việc vấn đề trả phí tại buổi ra mắt The Super Mario Bros.

Trong khi nhiều người dùng đang chờ đợi thông báo mới nhất của tỷ phú Elon Musk về việc bỏ dấu tích xanh (nhằm xác minh danh tính) của mỗi tài khoản, thì Jack Black cho biết, ông đang cân nhắc liệu mình có nên trả một khoản phí hàng tháng để duy trì trạng thái xác minh của mình hay không.

Jack Black gọi Elon Musk là kẻ 'bịp bợm' khi bắt người dùng Twitter trả 8 đô cho dấu tích xanh 1
Jack Black tại buổi ra mắt “The Super Mario Bros. Movie” được tổ chức tại Regal L.A. Live vào ngày 1 tháng 4 năm 2023 ở Los Angeles, California

Tại buổi ra mắt phim Super Mario Bros vào thứ 7 vừa rồi tại Los Angeles, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi không biết liệu mình có nên trả tiền cho điều này hay không. Thành thật mà nói tôi khá quan ngại việc trả phí, nó chắc chắn không phải là điều dễ chịu gì. Hiển nhiên, tôi biết điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không trả tiền để duy trì dấu tích xanh của mình. Việc trả phí đúng là trò lừa bịp, tôi sẽ chống mắt lên xem liệu Elon Musk có thực sự lấy tiền của tôi vì điều này không.”

Xem thêm: Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới

Jack Black cười và nói thêm: “Nếu điều này thực sự xảy ra, tôi sẽ tổ chức một cuộc họp báo lớn để thu hút sự chú ý của công chúng và cả người dùng Twitter về sự bất công này”.

Theo thông báo mới nhất của Twitter, người dùng mạng xã hội này sẽ phải trả 8 đô la/ tháng để sở hữu và duy trì dấu tích xanh thông qua đăng ký trên Twitter Blue.

Diễn viên bộ phim Super Mario Bros, Chris Patt chia sẻ anh cũng đang cân nhắc về chính sách gây tranh cãi này. Hiện nam diễn viên có 8,6 triệu người theo dõi trên nền tảng này.

Jack Black gọi Elon Musk là kẻ 'bịp bợm' khi bắt người dùng Twitter trả 8 đô cho dấu tích xanh 2

Chris Patt trả lời rằng anh không chắc khi được hỏi liệu có trả tiền để duy trì dấu tích xanh hay không: “Tôi quan tâm đến người hâm mộ của tôi. Và tôi sẽ làm bất cứ điều gì để tiếp tục là một phần trong cuộc sống của họ, đơn giản là vì tôi tôn trọng fan hâm mộ của tôi và tôi thích sử dụng Twitter bởi đây là phương tiện để tôi trò chuyện cùng mọi người khi bản thân có dự án mới”.

Xem thêm: Lewis Capaldi: “Tôi sẽ sớm giải nghệ do xuất hiện các dấu hiệu của căn bệnh Tourette”

Ngày 12/12/2022, tỷ phú Elon Musk đã cho khởi động lại dịch vụ đăng ký định danh (dịch vụ tích xanh) cho tài khoản Twitter trong nỗ lực ngăn chặn sự gia tăng các tài khoản giả mạo trên nền tảng mạng xã hội này. Quyết định này được đưa ra sau khi vị tỷ phú này mua lại Twitter với giá 44 tỷ đô la và sa thải hàng loạt nhân viên Twitter trong đó có cả những nhân viên thuộc bộ phận kiểm duyệt nội dung.

Jack Black gọi Elon Musk là kẻ 'bịp bợm' khi bắt người dùng Twitter trả 8 đô cho dấu tích xanh 3

Trong lần tái khởi động này, Twitter đã tăng cường quy trình xác minh tài khoản, yêu cầu các tài khoản phải vượt qua vòng đánh giá thông tin bắt buộc trước khi nhận được dấu tích xanh. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có thể được xác nhận bằng dấu tích màu vàng và các tổ chức chính phủ nhận dấu tích màu xám.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé! 

Theo The Variety