La Gia Lương được khen "hồi xuân" ở tuổi 62

VOH - La Gia Lương là ngôi sao đình đám một thời của đài TVB. Mới đây, anh đã trở lại với vai diễn chính trong bộ phim truyền hình Danh Tiếng Gia Tộc 2: Người Thừa Kế.

Trong phim, anh xuất hiện với tạo hình trông có vẻ già. Mặc dù đây là tạo hình được đoàn phim cố tình sắp đặt khi anh hóa thân vào vai một người cha nhưng những năm gần đây, La Gia Lương thường bị chê nhan sắc tụt dốc.

Cách đây không lâu, khi tham gia biểu diễn tại một sự kiện ở Trung Quốc với tư cách là ca sĩ, anh bị phát hiện trên mái đầu có một khoảng trống bị thiếu tóc, trông có vẻ như bị hói. Ngoài ra, da mặt của anh có những vết nhăn thấy rõ và ngoại hình trông có vẻ phát tướng với vòng bụng hơi to.

Tuy nhiên mới đây, khi xuất hiện tại sự kiện nhằm quảng bá cho bộ phim Danh Tiếng Gia Tộc 2: Người Thừa Kế, nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy nam diễn viên trông đẹp trai trở lại, có vẻ như đang "hồi xuân".

La Gia Luong 300524 hinh 1
La Gia Lương trong phim Danh Tiếng Gia Tộc 2: Người Thừa Kế - Ảnh: Internet

Khi những hình ảnh mới nhất về La Gia Lương được chia sẻ trên mạng, nhiều người đã để lại bình luận dành tặng anh những lời khen khi thấy anh tìm lại được vẻ điển trai và phong độ như trước đây.

La Gia Lương sinh năm 1962, nổi tiếng với các bộ phim như Huynh Đệ Song Hành, Bí Mật Của Trái Tim, Bước Ngoặt Cuộc Đời

Anh từng 3 lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của đài TVB, trở thành ngôi sao TVB đầu tiên 3 lần đoạt giải thưởng cá nhân danh giá nhất về diễn xuất bên mảng phim truyền hình.

La Gia Luong 300524 hinh 2
La Gia Lương thường bị chê nhan sắc tụt dốc trong những năm gần đây - Ảnh chụp màn hình

Trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, La Gia Lương từng được xem là trụ cột không thể thay thế của đài TVB từ giữa những năm 1990 đến đầu năm 2000, đồng thời là cái tên bảo chứng chất lượng cho hàng loạt phim truyền hình của nhà đài. 

Trong 17 năm gắn bó với đài TVB, La Gia Lương đã tham gia khoảng 60 bộ phim. Nam diễn viên cho biết, thời điểm anh nổi tiếng nhất khi ở TVB trước đây rất khác so với tình hình bây giờ. 

Theo La Gia Lương, nếu sự nổi tiếng trước đây của anh diễn ra vào thời điểm hiện tại, có thể anh chỉ cần nỗ lực kiếm tiền trong 2 năm là có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống sung túc trong một thời gian dài.

La Gia Luong 300524 hinh 3
La Gia Lương được khen tìm lại được vẻ điển trai như trước đây - Ảnh: Internet

La Gia Lương từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với người vợ đầu tiên và có với nhau một cậu con trai. Sau khi cả hai ly hôn vào năm 2008, anh kết hôn với nữ diễn viên Trung Quốc Tô Nham và có với nhau một cô con gái.

Kể từ khi tái hôn với cô vợ trẻ kém anh 12 tuổi, La Gia Lương rời Hồng Kông sang Bắc Kinh sinh sống và chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật của mình sang thị trường Trung Quốc để có thể ở bên cạnh vợ con nhiều hơn.

Để kiếm tiền nuôi gia đình, ngoài đóng phim, quay quảng cáo, tham gia các hoạt dộng diễn xuất, La Gia Lương còn làm thêm nghề livestream bán hàng online cho các thương hiệu sản phẩm.