Chờ...

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì hành động phản cảm

VOH - Khán giả cho rằng hành động của Lê Dương Bảo Lâm lố lăng, thiếu tôn trọng đồng nghiệp và mất vệ sinh.

Lê Dương Bảo Lâm đang nhận về nhiều chỉ trích sau phiên livestream bán hàng ngày 10/10 cùng diễn viên Võ Tấn Phát. Cụ thể, trong buổi live, nam diễn viên có hành động nhai thức ăn rồi bón cho đồng nghiệp để chứng minh đồ ăn ngon. 

le-duong-bao-lam-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-phan-cam-khi-livestream -11
Hành động gây sốc của Lê Dương Bảo Lâm - Ảnh: chụp màn hình

Nhiều khán giả cho rằng hành động của Lê Dương Bảo Lâm lố lăng, thiếu tôn trọng Võ Tuấn Phát. Ngoài ra, việc nhai thức ăn rồi bón cho người khác được cho là mất vệ sinh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Một số khán giả bày tỏ sự bức xúc, kêu gọi tẩy chay nam diễn viên.

Trước làn sóng chỉ trích, vẫn có bộ phận người xem thể hiện sự thông cảm với Lê Dương Bảo Lâm, cho rằng anh vốn nổi lên từ phong cách diễn hài nên đôi khi thiếu kiểm soát. Nam diễn viên cũng từng thừa nhận quá khứ của mình có nhiều sai lầm do tuổi trẻ bồng bột, vạ miệng. 

le-duong-bao-lam-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-phan-cam-khi-livestream (2)
Anh chàng vốn nổi lên nhờ nét diễn hài hước nhưng đôi khi có phần lố lăng - Ảnh: FBNV 

Thời gian đầu đứng trước máy quay, Lê Dương Bảo Lâm chủ yếu kiếm sống bằng việc livestream bán hàng. Anh thường sử dụng những chiêu trò gây sốc, ồn ào để thu hút sự chú ý nên bị khán giả phản ứng gay gắt, thậm chí bị khóa tài khoản Facebook. 

Lê Dương Bảo Lâm từng bị đàn anh Trường Giang chê ồn ào, không thích diễn cùng. Mãi sau nhiều biến cố đó, anh mới nhận ra sai lầm và thay đổi bản thân, sống chậm lại và trưởng thành hơn.  

le-duong-bao-lam-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-phan-cam-khi-livestream (4)
Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận sai lầm trong quá khứ và cố gắng thay đổi - Ảnh: FBNV

Sau khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Lê Dương Bảo Lâm được khán giả yêu mến và ít bị chỉ trích hơn trước. Anh được đồng nghiệp công nhận và hợp tác trong nhiều dự án, điển hình là Trường GiangTrấn Thành. Bên cạnh công việc diễn xuất, tham gia show thì hiện nay, anh còn livestream bán hàng cùng vợ con. 

le-duong-bao-lam-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-phan-cam-khi-livestream (3)
Sau khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm, nam diễn viên mới dần lấy lại thiện cảm từ công chúng và đồng nghiệp - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, từ việc nhai thức ăn rồi bón cho đồng nghiệp, nhiều khán giả nhận xét Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa thoát khỏi cái bóng "thánh livestream" với những chiêu trò gây sốc. Dù đã có nhiều cố gắng để thay đổi hình ảnh, nam diễn viên vẫn cần tiết chế hơn trong hành động và lời nói để tránh đánh mất thiện cảm với khán giả.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.