Chờ...

Thương Tín chống gậy vào Thành phố Hồ Chí Minh để tìm việc

VOH - Trước đó, Thương Tín đã bỏ lỡ một show diễn ở Hà Nội vì không có căn cước công dân để di chuyển bằng máy bay.

Thương Tín, cái tên từng vang danh một thời trong làng điện ảnh Việt Nam với những vai diễn ấn tượng như Bạch Hải Đường trong, Sáu Tâm…  nay xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, chống gậy, lầm lũi giữa dòng người Sài Gòn, khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng. 

Ở tuổi xế chiều, khi lẽ ra phải được an hưởng tuổi già, ông lại phải một mình từ quê nhà Phan Rang vào TPHCM với hy vọng mong manh tìm được một công việc làm thuê.

xot-xa-truoc-canh-tai-tu-thuong-tin-chong-gay-vao-tphcm-de-tim-viec
Thương Tín chống gậy vào TPHCM tìm việc làm thêm - Ảnh: FBNV

Thông tin này được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân. Trong đoạn video được đăng tải, có thể thấy rõ sự mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt gầy gò của nam nghệ sĩ. Ông thậm chí còn có nhiều vết thương trên do sơ ý bị té ngã. 

Thương Tín đã tìm đến Tô Hiếu với mong muốn được giúp đỡ tìm việc. Tuy nhiên, nhận thấy tình trạng sức khỏe của nam diễn viên không thể làm việc nặng nhọc, Tô Hiếu đã khuyên ông nên trở về quê, nương tựa vào gia đình.

Trước đó, nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn đã bỏ lỡ một show diễn ở Hà Nội vì không có căn cước công dân để di chuyển bằng máy bay. Show diễn này đáng lẽ đã mang lại cho ông 10 triệu đồng cát-xê, một khoản thu nhập đáng kể đối với ông trong thời điểm hiện tại. 

Sau khi trở về Phan Rang, Thương Tín lại gặp tai nạn té ngã và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. May mắn là ông chỉ bị trầy xước nhẹ và đã được xuất viện về nhà.

xot-xa-truoc-canh-tai-tu-thuong-tin-chong-gay-vao-tphcm-de-tim-viec (2)
Thương Tín liên tục vào ra bệnh viện - Ảnh: chụp màn hình

Cuộc sống của Thương Tín những năm gần đây gặp nhiều biến cố. Năm 2021, ông bị đột quỵ và phải nhập viện điều trị. Sau đó, ông ly hôn với người vợ kém 32 tuổi là Kim Chi. Được biết hai người có một cô con gái còn đang tuổi ăn học. Hiện tại, ông sống cùng mẹ ruột và được em gái chăm sóc.

Cuộc hôn nhân của Thương Tín với vợ trẻ cũng ngập trong sóng gió. Từng có tin đồn cô giữ số tiền hơn một tỷ đồng trong tài khoản và không cho Thương Tín rút. Ngoài ra, về việc mất căn cước dẫn đến không thể đi show, Thương Tín cho biết ông để căn cước ở nhà Kim Chi. Tuy nhiên, phía vợ cũ nam diễn viên phủ nhận thông tin này. 

xot-xa-truoc-canh-tai-tu-thuong-tin-chong-gay-vao-tphcm-de-tim-viec (3)
Gia đình nam nghệ sĩ - Ảnh: FBNV

Dù vậy cũng khó trách vì sao hai người không thể gắn bó lâu dài. Theo chia sẻ từ người trong cuộc, họ đến với nhau không phải vì tình yêu mà là do "nhân duyên số phận". Kim Chi là bạn gái của một người bạn thân với Thương Tín. Sau khi người bạn này qua đời, Thương Tín thường xuyên hỏi han, động viên Kim Chi và sau đó, họ có thai ngoài ý muốn.

Dù cuộc sống hiện tại còn nhiều khó khăn, Thương Tín vẫn mong muốn có thể tự lo cho bản thân và con gái. Tuy nhiên, với sức khỏe yếu như hiện tại, có lẽ điều tốt nhất là ông nên làm là dành thời gian nghỉ ngơi bên cạnh gia đình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.