Chờ...

Quỳnh Trang tiết lộ cuộc sống và mối quan hệ với Hồ Văn Cường sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời

VOH - Nữ ca sĩ Quỳnh Trang - con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đã có những chia sẻ về thời gian sau khi mẹ nuôi qua đời. Cô cũng có những tiết lộ về nói về mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường.

Trong buổi gặp gỡ với báo chí, chia sẻ về Liveshow Dấu Ấn - Cung Tơ Hoà Điệu. ca sĩ Quỳnh Trang đã có những chia sẻ về cuộc sống khi thiếu vắng mẹ nuôi là cố nghệ sĩ Phi Nhung. 

Nữ ca sĩ cho biết cuộc sống của cô không có nhiều thay đổi vì cô vẫn sống với gia đình riêng như trước nay. Tuy nhiên, Quỳnh Trang vẫn không tránh khỏi cảm giác trống vắng khi mẹ nuôi không còn đồng hành cùng cô trên các sân khấu. 

quynh-trang-tiet-lo-cuoc-song-sau-khi-me-nuoi-phi-nhung-qua-doi-va-moi-quan-he-voi-ho-van-cuong003-20241009
Nữ ca sĩ có những chia sẻ về mẹ nuôi sau 3 năm ngày mất

Quỳnh Trang dù không còn tình yêu thương của mẹ nuôi Phi Nhung nhưng vẫn may mắn có người thân và cha mẹ ruột luôn quan tâm, ủng hộ hoạt động nghệ thuật của cô. Với tài năng và niềm đam mê âm nhạc, giọng ca sinh năm 1997 cũng nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả. 

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Sau thời gian làm việc chăm chỉ, được khán giả và bầu show yêu thương, hiện tại tôi đã có được nhà và xe hơi để gia đình tôi sinh hoạt thuận tiện hơn. Đó là may mắn trong nghề nghiệp và cuộc sống này đã cho tôi". 

quynh-trang-tiet-lo-cuoc-song-sau-khi-me-nuoi-phi-nhung-qua-doi-va-moi-quan-he-voi-ho-van-cuong004-20241009
Quỳnh Trang dù đã ổn định cuộc sống riêng nhưng vẫn nhớ về mẹ nuôi Phi Nhung

Đặc biệt, giọng ca bolero có những chia sẻ gây chú ý về Hồ Văn Cường sau những ồn ào của nam ca sĩ gruocws đó. Quỳnh Trang cho biết cả hai vẫn sẽ vui vẻ chào nhau nếu có dịp gặp gỡ. "Ai có cuộc sống tốt hơn thì tôi mừng cho họ, không có vấn đề gì cả" - nữ ca sĩ nói. 

Quỳnh Trang sinh năm 1997, được cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi khi tham gia chương trình Solo Cùng Bolero năm 2018. Dù đạt kết quả không cao trong cuộc thi nhưng nhờ có sự dìu dắt, nâng đỡ của mẹ nuôi, Quỳnh Trang dần được khán giả quan tâm, phát triển sự nghiệp ca hát. 

quynh-trang-tiet-lo-cuoc-song-sau-khi-me-nuoi-phi-nhung-qua-doi-va-moi-quan-he-voi-ho-van-cuong002-20241009
Quỳnh Trang được chính thần tượng của mình nhận làm con nuôi

Ngoài Quỳnh Trang, Phi Nhung từng nhận Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân làm con nuôi. Năm 2021, mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường gặp sóng gió, nam ca sĩ cũng tách khỏi công ty của mẹ nuôi và được Ngọc Sơn dẫn dắt. 

quynh-trang-tiet-lo-cuoc-song-sau-khi-me-nuoi-phi-nhung-qua-doi-va-moi-quan-he-voi-ho-van-cuong001-20241009
Hồ Văn Cường là người con nuôi có sự nghiệp thành công của cố ca sĩ Phi Nhung

Sau 3 năm Phi Nhung qua đời, những người con nuôi của giọng ca Bông Điên ĐIển đều đã ổn định cuộc sống riêng, tiếp tục phát triển hoạt động nghệ thuật. Riêng Hồ Văn Cường đang theo học đại học tại TP.HCM, đồng thời tham gia các show diễn. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.