Chờ...

Lee Sun Kyun phải hạ mình mượn đồng nghiệp số tiền lớn để nộp khi bị tống tiền

VOH - Kể từ khi bị cáo buộc sử dụng ma túy tại nhà riêng của một nữ quản lý quán bar và ngoại tình với người này, hình ảnh về người đàn ông mẫu mực của gia đình của Lee Sun Kyun đã sụp đổ.

Trong quá trình điều tra về nghi án sử dụng ma túy, Lee Sun Kyun khai nhận anh bị nữ quản lý quán bar lừa hút ma túy và tống tiền 350 triệu won (khoảng 6,5 tỷ đồng) để cô "giữ kín" chuyện anh sử dụng chất cấm.

Theo tiết lộ của Youtuber Lee Jin Ho, cựu phóng viên mảng giải trí, để có số tiền trên để nộp, Lee Sun Kyun phải cầu cứu bạn bè. Về việc này, ngay cả vợ anh - nữ diễn viên Jeon Hye Jin - cũng không hề hay biết.

Lee Sun Kyun phải hạ mình mượn đồng nghiệp số tiền lớn để nộp khi bị tống tiền 1
Lee Sun Kyun đang bị điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy - Ảnh: Internet

Theo Chinatimes đưa tin, trong một video được phát trên Youtube, Lee Jin Ho cho biết khi Lee Sun Kyun bị nữ quản lý quán bar tống tiền, do số tiền đối phương đưa ra khá lớn, anh nhất thời không thể xoay xở được vì vợ anh là người nắm tài chính trong gia đình, bản thân anh lại không muốn để vợ biết được chuyện này.

Vì thế, trong tình huống cấp bách, nam diễn viên phải tìm đến đồng nghiệp để mượn số tiền 350 triệu won, thậm chí anh phải hạ mình khi nói rằng "Xin hãy cứu giúp tôi!".

Vị đồng nghiệp này không hề biết rằng Lee Sun Kyun đang bị người khác tống tiền, nhưng vì thấy nam diễn viên đang rất cần tiền gấp nên đã cho anh mượn số tiền trên.

Về vụ việc trên, vợ của Lee Sun Kyun và công ty chủ quản của anh không hề hay biết. Điều này khiến một số người không khỏi nghi ngờ rằng họ đang cố vạch rõ lằn ranh với nam diễn viên nhằm xác định rõ mình là người không hề liên quan.

Lee Sun Kyun phải hạ mình mượn đồng nghiệp số tiền lớn để nộp khi bị tống tiền 2
Youtuber Lee Jin Ho tiết lộ chuyện Lee Sun Kyun mượn tiền đồng nghiệp khi bị tống tiền - Ảnh: Youtube

Về điều này, Youtube Lee Jin Ho đã xác nhận sau cuộc phỏng vấn rằng Jeon Hye Jin thực sự không biết chuyện này cho đến khi báo chí đưa tin. Đây cũng là lý do vì sao Lee Sun Kyun lên tiếng xin lỗi vợ sau khi vụ việc được phanh phui, khiến vợ anh chỉ biết thốt lên câu: "Thế phải làm sao đây?".

Vào ngày 20/10, thông tin Lee Sun Kyun bị điều tra vì dính nghi án sử dụng ma túy đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc vì từ trước đến nay anh được xem là người đàn ông của gia đình.

Vụ việc khiến nam tài tử mất vai chính trong phim No Way Out. Hàng loạt quảng cáo của anh và vợ Jeon Hye Jin cũng bị gỡ xuống và có nguy cơ bồi thường khoản tiền khổng lồ.

Lee Sun Kyun phải hạ mình mượn đồng nghiệp số tiền lớn để nộp khi bị tống tiền 3
Lee Sun Kyun và Jeon Hye Jin - Ảnh: Internet

Ngày 3/11, Viện Khoa học pháp y quốc gia Hàn Quốc công bố kết quả phân tích mẫu tóc của Lee Sun Kyun. Theo đó, anh được kết luận âm tính với các chất hướng thần trong vòng 10 tháng qua.

Một ngày sau đó, Lee Sun Kyun bị cảnh sát triệu tập lần thứ hai và đã khai nhận rằng: "Tôi đã bị một quản lý cơ sở giải trí tên A (nữ, 29 tuổi) lừa", và cho biết anh đã nhận món đồ do người này tặng nhưng không hề biết đó là ma túy.

Những lời này của Lee Sun Kyun có vẻ như đã gián tiếp thừa nhận rằng anh có tiếp xúc với ma túy.

Cảnh sát sẽ tiến hành điều tra chuyên sâu xem lời khai của nam tài tử nói rằng mình bị lừa có đúng sự thật hay không, sau đó sẽ tiếp tục phát lệnh triệu tập lần thứ 3 đối với Lee Sun Kyun để tiến hành thẩm vấn thêm.

Lee Sun Kyun phải hạ mình mượn đồng nghiệp số tiền lớn để nộp khi bị tống tiền 4
Diễn viên Lee Sun Kyun - Ảnh: Hodu & U Entertainment

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2001 và nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Pasta, phát sóng vào năm 2010.

Sự nghiệp của anh tiếp tục thăng tiến nhờ bộ phim điện ảnh A Hard Day. Bộ phim này giúp Lee Sun Kyun đoạt danh hiệu "Ảnh đế" tại lễ trao giải Baeksang danh giá ở Hàn Quốc.

Năm 2019, Lee Sun Kyun một lần nữa thăng hạng danh tiếng khi góp mặt trong bộ phim Ký Sinh Trùng (Parasite), tác phẩm này đã giành được tượng vàng Oscar.

Vụ bê bối liên quan đến sử dụng ma túy khiến nam tài tử mất vai chính trong phim No Way Out. Hàng loạt quảng cáo của anh và vợ cũng bị gỡ xuống và có nguy cơ bồi thường khoản tiền khổng lồ.