Chờ...

Sao nam Ký Sinh Trùng qua đời trong xe hơi, hiện trường có dấu hiệu tự sát

VOH - Nam tài tử Lee Sun Kyun (48 tuổi) được xác nhận đã qua đời trong một chiếc xe hơi đậu ở công viên.

Sáng ngày 27/12, JungAng Ilbo đưa tin nam diễn viên Lee Sun Kyun (48 tuổi) - người đang bị cảnh sát điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy, đã qua đời khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Theo đó, sở cảnh sát Seoul Seongbuk cho biết họ đã tìm thấy một người đàn ông bất tỉnh bên trong một chiếc xe ô tô đang đỗ ở Công viên Waryong, quận Jongno, Seoul. Trước đó, cảnh sát cũng nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ một người phụ nữ cho biết chồng cô đã rời khỏi nhà sau khi viết một lá thư tuyệt mệnh. 

Lee Sun Kyun qua đời trong xe hơi, hiện trường có dấu hiệu tự sát 1
Lee Sun Kyun được tìm thấy bất tỉnh trong xe hơi - Ảnh: Internet

Khi đến nơi, cảnh sát tìm thấy chiếc xe của người đàn ông này trong công viên và xác nhận là Lee Sun Kyun. Nam diễn viên được tìm thấy trong tình trạng đã bất tỉnh, trên ghế phụ có dấu vết của than tổ ong. 

Chia sẻ với Yonhap News, một quan chức của đơn vị cứu hỏa cho biết: “Anh ấy được tuyên bố là đã chết và không được chuyển đến bệnh viện để điều trị”. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra khả năng có phải nam diễn viên Lee Sun Kyun đã chọn tự tử sau những áp lực từ cuộc điều tra về tình nghi sử dụng ma túy hay không. 

Lee Sun Kyun qua đời trong xe hơi, hiện trường có dấu hiệu tự sát 2
Hình ảnh từ hiện trường vụ việc - Ảnh: Yonhap News
Lee Sun Kyun qua đời trong xe hơi, hiện trường có dấu hiệu tự sát 3
Cảnh sát xác nhận nam diễn viên Lee Sun Kyun đã tử vong - Ảnh: News1

Thời gian qua, Lee Sun Kyun phải đối mặt với cuộc điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy của cảnh sát. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn để lộ chuyện ngoại tình với một nữ tiếp viên cơ sở giải trí và bị tống tiền. Sự việc khiến sự nghiệp Ảnh đế của Lee Sun Kyun hoàn toàn lao dốc, có thông tin cho rằng vợ của anh đã phải bán lỗ căn biệt thự để đền bù các khoảng hợp đồng. 

Vụ việc bắt đầu nổ ra từ tháng 10/2022, Lee Sun Kyun bị điều tra vì nghi ngờ sử dụng ma túy tại nhà riêng của nữ quản lý cơ sở giải trí. Tuy nhiên, trong cuộc xét nghiệm nước tiểu sơ bộ và xét nghiệm chi tiết của Viện Khoa học Điều tra Quốc gia, nam diễn viên đều nhận kết quả âm tính với ma túy. Sau đó, Lee Sun Kyun đã bị cảnh sát triệu tập đến 3 lần và được trả tự do sau cuộc thẩm vấn vào tuần trước. 

Lee Sun Kyun được cho là đã chết sau khi phát hiện thi thể trong một chiếc xe hơi 2
Lee Sun Kyun phải đối mặt với cuộc điều tra sử dụng ma túy trong thời gian qua - Ảnh: Internet

Theo các nguồn tin pháp lý ngày 26/12, Lee Sun Kyun bị điều tra về cáo buộc vi phạm Đạo luật Quản lý Ma túy liên quan đến cần sa và ketamin, sẽ nộp đơn yêu cầu kiểm tra máy phát hiện nói dối đến Cục Điều tra Tội phạm Ma túy, Sở Cảnh sát Incheon vào chiều cùng ngày thông qua luật sư.

Theo JTBC, Lee Sun Kyun khai rằng: "Tôi đã hít qua mũi bằng ống hút, nhưng tôi nghĩ đó là thuốc an thần. Tôi không biết đó là ma túy". Điều này mâu thuẫn với lời khai của bà A (29 tuổi, nữ), quản lý quán bar.

Bà A đã cung cấp ma túy cụ thể 5 lần. Tuy nhiên, Lee Sun Kyun và bà A có lời khai mâu thuẫn về việc anh có biết đang sử dụng ma túy hay không. Bà A nói: "Tôi thấy Lee Sun Kyun hít bột ketamine qua ống hút. Khi tôi nhắc đến ketamine, anh ấy tỏ ra tò mò và yêu cầu tôi lấy cho anh ấy, sau đó anh ấy đã sử dụng".

Trong 3 lần khai với cảnh sát gần đây, Lee Sun Kyun luôn phủ nhận cáo buộc. Anh lập luận rằng anh chỉ nghĩ thuốc do bà A đưa là thuốc an thần và không có ý định sử dụng ma túy. Lee Sun Kyun thừa nhận đã gặp bà A 4 trong 5 lần như trong lời khai của bà A.

Lee Sun Kyun qua đời trong xe hơi, hiện trường có dấu hiệu tự sát 5
Lee Sun Kyun khai nhận mình hút ma túy vì tưởng là thuốc ngủ, yêu cầu sử dụng máy phát hiện nói dối - Ảnh: Intenet

Luật sư của Lee Sun Kyun nói với Yonhap News rằng: "Nếu lời khai của bà A là đúng, kết quả xét nghiệm chi tiết của Viện Khoa học Điều tra Quốc gia cũng phải dương tính, nhưng ông Lee đã âm tính. Ông ấy rất oan ức nên cả bà A cũng cần phải kiểm tra máy phát hiện nói dối để xác minh một cách khoa học xem ai nói đúng".

Trước đó, Lee Sun Kyun đã bị thẩm vấn suốt 19 tiếng, từ 10h sáng ngày 23/12 đến 5h sáng hôm sau. Trong lời khai ngày hôm đó, ông vẫn giữ nguyên lập trường như lời khai lần 2, phủ nhận cáo buộc và cho rằng mình không hề biết thuốc do bà A đưa là ma túy.

Lee Sun Kyun là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn. Anh từng nhận danh hiệu Ảnh đế tại lễ trao giải Baeksang năm 2014. Trong suốt sự nghiệp của mình, Lee Sun Kyun đã tham gia nhiều sự án truyền hình và điện ảnh nổi bật. Trong đó phải kể đến Parasite - tác phẩm từng đoạt giải Oscar và được đông đảo khán giả trên toàn thế giới đón nhận.

Lee Sun Kyun qua đời trong xe hơi, hiện trường có dấu hiệu tự sát 6
Diễn viên Lee Sun Kyun trong bộ phim Parasite - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, những nỗ lực xây dựng sự nghiệp hơn 22 năm của nam diễn viên đã hoàn toàn sụp đổ trước scandal ma túy. Đáng buồn hơn, nam diễn viên đã ra đi để lại người vợ và 2 con trai, bên cạnh đó còn có một số tác phẩm bom tấn chưa được lên sóng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!