Chờ...

Một nữ diễn viên bị tố ngoại tình, có thai với tình nhân

VOH - Khẳng định bản thân không biết đối phương là người đã có gia đình, Ha Na Kyung vẫn bị tòa yêu cầu bồi thường cho gia đình nạn nhân.

Mới đây, trang tin điện tử Osen cho biết diễn viên Ha Na Kyung đã thua kiện với cáo buộc ngoại tình, phá hoại gia đình người khác. Tờ này còn thông báo họ sẽ cập nhật liên tục các thông tin liên quan đến nữ diễn viên.

Trước đó vào ngày 18/7, tòa án quận Busan đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ án ngoại tình giữa diễn viên Ha Na Kyung và một người đàn ông đã có gia đình. Nạn nhân trong vụ việc được gọi là A đã yêu cầu Ha Na Kyung bồi thường tổn thất tinh thần cho cô là 15 triệu won (hơn 280 triệu đồng) vì đã hủy hoại gia đình mình.

Một nữ diễn viên bị tố ngoại tình, có thai với tình nhân 1
Diễn viên Ha Na Kyung

Theo bằng chứng được đưa ra tại tòa án, vào tháng 12/2021, Ha Na Kyung và chồng của A (tạm gọi là B) đã bắt đầu gặp gỡ trực tiếp nhau tại một cơ sở giải trí ở Busan. Xuyên suốt một tháng đó, họ đã thường xuyên qua lại với nhau và B đã giấu A chuyện này dù hai người vẫn còn là vợ chồng.

Tháng 1/2022, B và Ha Na Kyung chính thức công khai mối quan hệ. Không lâu sau đó, vào tháng 4/2022, nữ diễn viên mang thai con đầu lòng của B.

Xem thêm: Vương Lực Hoành trở về Đài Loan tổ chức liveshow sau scandal ngoại tình, sống phóng túng

Một nữ diễn viên bị tố ngoại tình, có thai với tình nhân 2
Cô nàng đã mang thai con của người yêu

Theo lời khai của người đàn ông tên B, anh cho biết bản thân đã chuẩn bị đầy đủ các thủ tục ly hôn. B khẳng định anh đã lên kế hoạch cụ thể cho việc kết hôn với Ha Na Kyung để cô có danh phận rõ ràng. Không những vậy, sau đám cưới, B và nữ diễn viên sẽ di cư sang nước ngoài sinh sống.

Tuy nhiên, khi B yêu cầu A ký vào đơn ly hôn thì cô đã không đồng ý. Điều này khiến B cảm thấy bối rối. Nhận thấy B không kiên quyết ly hôn vợ và có hành động lừa dối mình, Ha Na Kyung đã nhanh chóng chủ động hẹn gặp A và tiết lộ cho cô toàn bộ sự việc. Nữ diễn viên không ngần ngại cho biết bản thân đã mang thai con của B. Đáng chú ý, Ha Na Kyung khẳng định cô không biết B đã có vợ trước đó. Nữ diễn viên chỉ mới biết sự việc vào tháng 4 năm ngoái. 

Một nữ diễn viên bị tố ngoại tình, có thai với tình nhân 3
Cô bị tòa yêu cầu bồi thường cho vợ của người yêu

Trước đó, Ha Na Kyung từng cho B mượn tiền. Sau khi sự việc bị phanh phui, nữ diễn viên đã liên lạc với B nhằm yêu cầu anh trả lại toàn bộ số tiền đã vay mượn. Người đẹp cũng đã phá thai vì lý do bất đồng quan điểm với người yêu.

Ha Na Kyung nhấn mạnh rằng cô cảm thấy bất công khi A gửi đơn kiện mình. Nữ nghệ sĩ cho biết nếu không nhờ cô liên lạc với A thì chắc chắn vợ của B sẽ không biết chồng đã ngoại tình. 

Ha Na Kyung ấm ức viết: “Tôi đã nói với A tất cả sự thật để cắt đứt mối quan hệ của tôi với B, ngay cả khi tôi phải nuôi con một mình và tôi nghe tin B sắp ly hôn. Nếu không có tôi, A sẽ không thể biết bản chất thật của B cho đến cuối cùng, nhưng tôi đã bị gài bẫy và trở thành thủ phạm”.

Một nữ diễn viên bị tố ngoại tình, có thai với tình nhân 4
Nữ diễn viên khẳng định bản thân là nạn nhân trong sự việc

Hiện tại, Ha Na Kyung bất bình vì cho rằng mình là nạn nhân của B. Ấy vậy, tòa án lại tuyên bố cô có tội và phải bồi thường tổn thất tinh thần cho A. Đây không phải là lần đầu tiên Ha Na Kyung vướng vào những ồn ào. Cô nàng từng bị kết án 8 tháng tù giam, 2 năm tù treo vì tội đe dọa và bạo hành bạn trai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!