Nam ca sĩ nổi tiếng miền Tây một thời gây bất ngờ khi hát quán nhậu

VOH - Trong clip, Phạm Trưởng xuất hiện tại một quán nhậu quen thuộc, giản dị bên cạnh bạn bè

Sinh năm 1985, Phạm Trưởng từng là một mảnh ghép không thể thiếu của nhóm nhạc Vboys, một trong những cái tên đình đám làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam giai đoạn 2006-2008. Với chất giọng ấm áp và ngoại hình điển trai, Phạm Trưởng cùng các thành viên khác đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả trẻ. 

nam-ca-si-noi-tieng-mien-tay-mot-thoi-gay-bat-ngo-khi-hat-quan-nhau
Phạm Trưởng là giọng ca quen thuộc với khán giả nhiều năm trước - Ảnh: FBNV

Sau khi nhóm tan rã, Phạm Trưởng quyết định theo đuổi con đường solo và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong làng nhạc Việt. Những ca khúc như Trang Giấy Trắng, Không Được Khóc, Hai Ba Năm... đều trở thành những hit được yêu thích trong nhiều năm liền.

Gần đây, mạng xã hội đã được một phen xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh đời thường của nam ca sĩ. Trong clip, Phạm Trưởng xuất hiện tại một quán nhậu, ăn mặc giản dị bên cạnh bạn bè. 

nam-ca-si-noi-tieng-mien-tay-mot-thoi-gay-bat-ngo-khi-hat-quan-nhau (2)
Phạm Trưởng hát karaoke cùng bạn bè ở quán nhậu - Ảnh: chụp màn hình

Với bộ trang phục thoải mái và nụ cười thân thiện, hình ảnh đời thường này của anh đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy gần gũi và thích thú. Có thể thấy dù có sự nghiệp đạt nhiều thành công nhưng Phạm Trưởng vẫn giữ được nét chân chất, giản dị của một chàng trai miền Tây.

Giữa không khí vui vẻ cùng hội bạn, Phạm Trưởng ngẫu hứng hát lại ca khúc Hai Ba Năm vô cùng đình đám của mình. Dù chỉ là một bản cover mộc mạc với dàn karaoke đơn giản, Phạm Trưởng vẫn chứng minh được đẳng cấp của một giọng ca gạo cội.  

Dưới phần bình luận, hàng loạt lời khen ngợi đã được dành cho Phạm Trưởng. Nhiều khán giả khen ngợi phong độ ổn định của nam ca sĩ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Không ít ý kiến cho rằng, thế hệ ca sĩ những năm 2000 như Phạm Trưởng sở hữu một chất giọng và phong cách âm nhạc rất riêng, khó có thể tìm thấy ở các ca sĩ hiện nay. 

nam-ca-si-noi-tieng-mien-tay-mot-thoi-gay-bat-ngo-khi-hat-quan-nhau (3)
Vài năm gần đây, Phạm Trưởng ít xuất hiện tại các sự kiện lớn trong thành phố - Ảnh: FBNV

Mặc dù không còn xuất hiện dày đặc trên các sân khấu lớn, Phạm Trưởng vẫn là một cái tên được khán giả yêu thích và săn đón. Đa số các show diễn của anh hiện nay tập trung vào các sân khấu hội chợ, sân khấu miền Tây, nơi có đông đảo khán giả trung thành. Thỉnh thoảng anh vẫn cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân, hé lộ cuộc sống hiện tại khá sung túc, giàu có khi sở hữu nhà cao cửa rộng, xe hơi đắt đỏ. 

nam-ca-si-noi-tieng-mien-tay-mot-thoi-gay-bat-ngo-khi-hat-quan-nhau (4)
Giọng ca Trang Giấy Trắng hiện tập trung diễn show tại miền Tây - Ảnh: FBNV

Không rõ lý do vì sao Phạm Trưởng lại chọn rút khỏi showbiz nhộn nhịp để về quê. Có lẽ, anh đã tìm thấy một hạnh phúc bình yên khác, xa rời ánh đèn sân khấu. Quyết định này của anh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi băn khoăn và tiếc nuối, nhưng đồng thời cũng gửi lời chúc, mong anh hài lòng và an yên với quyết định của mình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.