Cát Phượng livestream xin lỗi Nam Thư

VOH - Nữ diễn viên Cát Phượng lên tiếng xin lỗi Nam Thư vì đã hiểu lầm đàn em.

Trong buổi livestream tối 9/8, Cát Phượng gây chú ý khi lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp Nam Thư. Trước đó, nữ diễn viên đăng bài cho biết Nam Thư đã chặn mình trên mạng xã hội.

Tuy nhiên thực tế, Nam Thư chỉ tạm khóa trang cá nhân. Do giao diện thông báo khá giống nhau nên Cát Phượng hiểu lầm rằng mình đã bị đàn em “block”. 

cat-phuong-livestream-xin-loi-nam-thu
Cát Phượng "tố" đàn em chặn mình sau khi có ý tốt nhắn tin khuyên nhủ - Ảnh: FBNV

Sau khi nhận ra sự nhầm lẫn, Cát Phượng đã lên tiếng xin lỗi Nam Thư: "Tôi xin lỗi vì đã có những chia sẻ chưa chính xác, mọi người có thể mắng chửi tôi thế nào cũng được". Dù vậy, vẫn có nhiều khán giả chỉ trích Cát Phượng kém duyên khi chưa tìm hiểu ngọn ngành đã “tố” đồng nghiệp. 

cat-phuong-livestream-xin-loi-nam-thu (2)
Cát Phượng hối hận vì hiểu lầm đàn em - Ảnh: chụp màn hình

Nguồn cơn sự việc diễn ra vào vài ngày trước, Cát Phượng chủ động nhắn tin để đưa ra lời khuyên cho đàn em sau lùm xùm đời tư gần đây. Nữ diễn viên sinh năm 1970 cho rằng đàn em nên xin lỗi nếu thật sự chen chân vào gia đình người khác. Còn nếu bị vu oan, Nam Thư cần làm rõ trắng đen để tránh mang điều tiếng thêm cho giới nghệ sĩ.

Tuy nhiên, việc Nam Thư khóa trang cá nhân đã khiến Cát Phượng hiểu lầm đàn em không muốn lắng nghe lời khuyên của mình nên đã chặn luôn tài khoản cá nhân, 

cat-phuong-livestream-xin-loi-nam-thu (3)
Cát Phượng nhắn tin khuyên nhủ đàn em sau lùm xùm đời tư - Ảnh: FBNV

Thời điểm đó, sự việc thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng Nam Thư đã hành xử thiếu tôn trọng đàn chị, trong khi số khác lại cho rằng Cát Phượng không nên can thiệp vào chuyện riêng của người khác. Được biết trước đó, Cát Phượng và Nam Thư có mối quan hệ xã giao, thường tương tác vui vẻ tại các sự kiện giải trí. 

Vào đầu tháng 7/2024, nữ diễn viên Nam Thư bất ngờ vướng vào một scandal lớn khi bị một tài khoản Facebook có tên Zyy Doo tố cáo có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình, đồng thời cung cấp một số bằng chứng như tin nhắn, hình ảnh. 

Sau khi sự việc nổ ra, Nam Thư và công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những thông tin này. Vào ngày 5/8, nữ diễn viên đã tổ chức một buổi họp báo để làm rõ vụ việc. Tại đây, cô khẳng định mình với người đàn ông bị tố chỉ là bạn bè và cho rằng chủ tài khoản Zyy Doo đã dựng chuyện để tống tiền. 

cat-phuong-livestream-xin-loi-nam-thu (4)
Nam Thư khẳng định bản thân trong sạch - Ảnh: chụp màn hình

Nam Thư đã cung cấp một số bằng chứng như giấy xét nghiệm âm tính với chất kích thích, cho biết sẽ tiếp tục chờ đợi kết luận từ cơ quan điều tra. Vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.