Chờ...

Nam Em nhận giấy triệu tập từ Sở Thông tin và Truyền thông, liệu sẽ bị khóa kênh và phạt hành chính?

VOH - Nữ ca sĩ tai tiếng sẽ được triệu tập vào ngày 28/2/2024 tới đây.

Trong buổi livestream tối ngày 26/2, người đẹp Nam Em cho biết cô đã nhận được giấy mời từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Cơ quan chức năng yêu cầu có mặt vào ngày 28/2 để làm rõ việc phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội thời gian vừa qua. Giọng ca Bồng Bềnh Bồng Bềnh cũng tiết lộ Sở muốn mời cô xác minh toàn bộ tài khoản MXH.

Nam Em nhận giấy triệu tập từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM 1
Nam Em hé lộ việc được triệu tập trên livestream tối 26/2 - Ảnh: Chụp màn hình

Cô nói: "Hôm nay tôi nhận được cuộc điện thoại của Thanh tra Sở gửi giấy mời lên đó giải quyết vào ngày 28/2. Tình hình như thế nào thì tôi không biết nhưng trong giấy mời kêu tôi phải lên đó xác minh tất cả các tài khoản mạng xã hội cho họ. Khả năng cao là tôi sẽ bị khóa kênh một thời gian và phạt hành chính và xem xét thêm có vi phạm gì nữa không". Hoa khôi quê Tiền Giang cho biết sẽ tranh thủ thời gian còn lại livestream, trò chuyện với fan vì sợ rằng sau này sẽ không còn cơ hội.

Nam Em nhận giấy triệu tập từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM 2
Người đẹp bóc phốt nhiều nhân vật giấu tên trong showbiz Việt - Ảnh: Chụp màn hình

Trong thời gian gần đây, người mẫu sinh năm 1996 liên tục gây phẫn nộ dư luận với các phát ngôn cực sốc của mình. Cô úp mở và bóc phốt hàng loạt các sao Việt, cho rằng Vbiz "ai cũng cặp đại gia, chẳng qua là không bị khui thôi". Các thông tin cô đưa ra đa số là 1 chiều, không có bằng chứng xác thực, cụ thể.

Các phiên live của cô thu hút rất đông khán giả vào xem, đôi khi có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Quế Vân, Tuấn Hưng. Chồng sắp cưới của người mẫu 30 tuổi là ông Hữu Cường, gần đây cũng tham gia vào các buổi trò chuyện của Nam Em với thái độ mất bình tĩnh, nhiều câu nói gây sốc, khẳng định sẽ “phá nát showbiz”.

Bà Võ Thị Thu Sương - Chánh Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM chia sẻ với báo Thanh niên vào sáng 27/2 rằng hiện đã gửi giấy mời đến hoa khôi, ca sĩ Nam Em. Đồng thời, các thông tin sau buổi triệu tập sẽ được cập nhật và gửi đến công chúng sau. Bà Thu Sương cũng nhấn mạnh, Sở đã lên kế hoạch và phối hợp chặt chẽ các cơ quan liên quan để xử lý đúng quy trình và quy định của pháp luật với trường hợp của giọng ca Xem Như Em Chẳng May.

Nam Em nhận giấy triệu tập từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM 3
Tâm lý bất ổn của người đẹp khiến nhiều netizen lo lắng - Ảnh: Chụp màn hình

Hôm 22/2 vừa qua, người đẹp cũng từng lên tiếng xin lỗi, thừa nhận bản thân có những lời nói thiếu suy nghĩ, ảnh hưởng đến công chúng. Nam Em cũng thú nhận cô không đủ bình tĩnh khi ứng xử, dẫn đến những lời nói tiêu cực trên mạng xã hội. Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cũng tự nhận mình không hoàn thành tốt trách nhiệm của một công dân và xin chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Nam Em nhận giấy triệu tập từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM 4
Khán giả tiếc nuối 1 Nam Em xinh đẹp, tài giỏi trước đây - Ảnh: FBNV

Hiện vụ việc của Nam Em đang được xem xét bởi cơ quan chức năng. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!