Chờ...

Nam rapper bị bắt vì xâm hại tình dục cô gái trẻ sau buổi biểu diễn

VOH - Nhiều khán giả bị sốc khi hay tin Yung Filly bị bắt với cáo buộc xâm hại tình dục.

Yung Filly là một ca sĩ, rapper người Anh và là một Youtuber nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi. Anh vừa bị cảnh sát Australia bắt giữ với cáo buộc tấn công và xâm hại tình dục một cô gái ngoài 20 tuổi tại khách sạn nơi anh ở sau buổi biểu diễn.

Theo truyền thông Australia đưa tin, vào cuối tháng 9 vừa qua, Yung Filly có buổi biểu diễn ca nhạc tại một hộp đêm ở nước này.

Sau khi kết thúc buổi diễn, nam ca sĩ 29 tuổi được cho là đã đưa một cô gái trẻ về khách sạn nơi anh ở, sau đó thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với người này.

hinh 1
Yung Filly bị bắt tại Australia vì xâm hại tình dục một cô gái trẻ tại khách sạn - Ảnh: Alamy

Mới đây, Yung Filly bị bắt tại thành phố Brisbane, bang Queensland. Theo lời cảnh sát, nam ca sĩ bị buộc tội tấn công gây thương tích, bóp cổ và xâm hại tình dục cô gái ngoài 20 tuổi.

Yung Filly được chấp thuận cho tại ngoại với điều kiện phải giao nộp hộ chiếu nhằm đề phòng anh bỏ trốn khỏi Australia. Ngoài ra, nam ca sĩ không được phép đề cập vụ việc này trên mạng xã hội và không được liên lạc với nạn nhân. 

Yung Filly tên thật là Andres Felipe Valencia Barrientos, sinh năm 1995 tại Colombia, sau đó chuyển đến sinh sống tại Vương quốc Anh từ khi còn nhỏ.

hinh 2
Yung Filly là một Youtuber, rapper, ca sĩ người Anh - Ảnh: Internet

Anh được nhiều người biết đến với vai trò một Youtuber. Sau khi có được lượng khán giả khá đông trên kênh Youtube, Yung Filly bắt đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc với tư cách là một rapper và ca sĩ. 

Yung Filly cũng là một nhân vật truyền hình khi tham gia dẫn chương trình trò chơi truyền hình thực tế Don't Scream của đài BBC.

Năm 2020, đĩa đơn do anh hợp tác với người khác đã lọt vào Top 30 của Vương quốc Anh. Yung Filly cũng từng đoạt Giải thưởng MOBO cho nhân vật truyền thông xuất sắc nhất năm 2021.

Đầu năm nay, ca khúc Grey của anh đã trụ vững trên bảng xếp hạng trong 9 tuần với 63 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, nơi anh có hơn 2 triệu người nghe hàng tháng.