Chờ...

Nam Thư bức xúc lên tiếng khi bị chỉ trích vì cố chèn ép vợ Mạc Đăng Khoa

VOH - Nữ nghệ sĩ lên tiếng đính chính khi tin đồn có vẻ đang đi quá xa.

Vào tối ngày 25/12, diễn viên Nam Thư đã đăng tải hàng loạt story trên trang cá nhân nhằm lên tiếng về những lùm xùm gần đây với Thảo Vy - vợ của Mạc Đăng Khoa. Theo đó, sự việc bắt nguồn khi Thảo Vy đến chúc mừng Nam Thủ tại buổi ra mắt phim điện ảnh Quỷ Cẩu.

Lúc này, bà xã Mạc Văn Khoa đang tạo dáng trên thảm đỏ thì Nam Thư bỗng kéo một nhân vật khác vào để chụp cùng. Hành động này của nữ diễn viên khiến bà xã Mạc Đăng Khoa phải lùi về sau và nhanh chóng rời đi. 

Nam Thư bức xúc lên tiếng khi bị netizen cho rằng cố chèn ép vợ Mạc Đăng Khoa 1
Nam Thư tạo dáng trên thảm đỏ cùng vợ Mạc Đăng Khoa - Ảnh: FBNV

Trong bài đăng của mình, diễn viên Chạy Đi Rồi Tính chụp màn hình đoạn tin nhắn đến từ một người lạ. Đáng nói là người này đã dùng những từ ngữ nặng nề để mắng Nam Thư vì cho rằng cô có hành động xấu với vợ Mạc Đăng Khoa. 

Phản hồi lại, người đẹp 8X mong muốn vị khán giả này hãy tỉnh táo lên, đừng để bị truyền thông dắt mũi bởi mọi chuyện không thể chỉ nhìn thấy qua một video ngắn mà đánh giá câu chuyện. Ngoài ra, Nam Thư còn gửi kèm hình ảnh đoạn trò chuyện vui vẻ giữa cô và Thảo Vy để minh chứng cho mối quan hệ vẫn còn tốt đẹp. 

Nam Thư bức xúc lên tiếng khi bị netizen cho rằng cố chèn ép vợ Mạc Đăng Khoa 2
Vị khán giả tấn công Nam Thư với từ ngữ khá nặng nề - Ảnh: FBNV

Cùng với đó, Nam Thư lên tiếng đính chính về tin đồn này: “Mọi thứ đi quá xa rồi khi các bạn không tỉnh táo để các tin nhảm nhí, cắt ghép với mục đích câu view, câu like.Tình cảm chị em thắm thiết lắm, người nhà chúng tôi không vấn đề gì, vậy tại sao người ngoài đi tức giùm vậy. Đừng để ai dắt mũi mình nữa mà, tỉnh táo lên".

Nam Thư bức xúc lên tiếng khi bị netizen cho rằng cố chèn ép vợ Mạc Đăng Khoa 3
Cô cho biết tình cảm giữa cô và Thảo Vy rất thân thiết, không hề xảy ra sứt mẻ - Ảnh: FBNV

Sau buổi họp báo ra mắt bộ phim Quỷ Cẩu vừa qua, Nam Thư bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Không chỉ bị tố cố tình chiếm spotlight của bà xã Mạc Đăng Khoa, Nam Thư còn bị khán giả chê bai vì sự kém duyên khi nói rất lớn, át cả tiếng của diễn viên Quang Tuấn đang đứng bên cạnh phỏng vấn. Nhiều netizen cho rằng cô đang coi mình là trung tâm của vũ trụ và muốn được chú ý nên không ngại la lớn tiếng.

Tuy nhiên, không ít khán giả cũng lên tiếng bênh vực, cho rằng tình huống lúc đó rất hỗn loạn và ồn ào, nên việc Nam Thư phải nói lớn để mọi người nghe thấy mình cũng là điều dễ hiểu. 

Nam Thư bức xúc lên tiếng khi bị netizen cho rằng cố chèn ép vợ Mạc Đăng Khoa 4
Nam Thư cùng vợ chồng diễn viên Quang Tuấn tại thảm đỏ Quỷ Cẩu - Ảnh: FBNV

Nam Thư sinh năm 1987, được mệnh danh là kiều nữ làng hài của Việt Nam. Cô hiện là diễn viên, nhà làm phim và tham gia các gameshow. Nữ diễn viên được biết đến là Á Quân Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ sĩ 2015 và lấn sân diễn xuất trong các phim Chạy Đi Rồi Tính, Oppa! Phiền Quá Nha, Quỷ Cẩu,...

Nam Thư bức xúc lên tiếng khi bị netizen cho rằng cố chèn ép vợ Mạc Đăng Khoa 5
Nữ diễn viên sở hữu sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!