Chờ...

Người tình tin đồn của David Beckham lên tiếng sau khi bị đào bới lại chuyện xưa

VOH - Tin đồn cựu ngôi sao bóng đá người Anh David Beckham từng ngoại tình với nữ trợ lý Rebecca Loos gần đây liên tục được gợi lại, khi được nhắc trong loạt phim tài liệu mang tên Beckham của Netflix

Loạt phim gồm 4 tập chủ yếu khai thác đời tư và sự nghiệp của David Beckham. Trong đó, về khía cạnh đời tư, đáng chú ý nhất là mối quan hệ lùm xùm giữa David và nữ trợ lý Rebecca cách đây gần 20 năm, khi anh thi đấu cho đội bóng Real Madrid (Tây Ban Nha).

Chinatimes đưa tin, việc gợi lại nghi vấn ngoại tình năm xưa của David với nữ trợ lý đã làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng trong những ngày qua, thậm chí tài khoản mạng xã hội của Rebecca cũng bị đào bới và cô cũng đã lên tiếng về vụ việc này.

Người tình tin đồn của David Beckham lên tiếng sau khi bị đào bới lại chuyện xưa 1
Rebecca Loos, người tình tin đồn năm xưa của David Beckham - Ảnh: Instagram NV

Hồi năm 2004, Rebecca từng tiết lộ cô có quan hệ tình cảm với David Beckham và mối quan hệ này kéo dài khoảng 4 tháng. Mặc dù David sau đó đã lên tiếng phủ nhận nhưng vụ việc vẫn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh một người đàn ông yêu thương gia đình của anh, ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình anh, thậm chí từng khiến cuộc hôn nhân giữa anh và người vợ yêu quý Victoria Beckham suýt tan vỡ.

Gần 20 năm trôi qua, tại buổi chiếu ra mắt bộ phim tài liệu Beckham, cả gia đình cựu danh thủ đều đến dự khán, thậm chí Victoria còn dành tặng chồng cái ôm nồng thắm như để thể hiện tình cảm vợ chồng, trông cô có vẻ như đã chữa lành vết thương lòng sau vụ scandal.

Mặc dù cả David và Victoria đều không thừa nhận cũng không phủ nhận nghi vấn ngoại tình, nhưng việc gợi lại chuyện năm xưa đã làm khơi dậy sự tò mò nơi công chúng.

Người tình tin đồn của David Beckham lên tiếng sau khi bị đào bới lại chuyện xưa 2
Vợ chồng David Beckham tại buổi ra mắt phim tài liệu mang tên Beckham - Ảnh: AP

Nhiều người đã dồn sự chú ý về phía Rebecca, họ đã tìm đến tài khoản mạng xã hội của cô để xem diện mạo và cuộc sống hiện tại của cô như thế nào.

Được biết, Rebecca hiện đang cùng chồng và hai con sinh sống tại Na Uy, cô đang là một huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp, thỉnh thoảng cô chia sẻ ảnh chụp về các tư thế tập yoga và những vui buồn trong cuộc sống.

Trong bài đăng mới nhất của Rebecca, nhiều người đã để lại những bình luận trái chiều, có người chỉ trích cô, nhưng cũng có người ủng hộ cô.

Với những người ủng hộ mình, Rebecca đã để lại lời nhắn trong phần bình luận của họ rằng: "Cảm ơn bạn! Tôi sẽ cố gắng hết sức để đối mặt với những ngôn từ khó nghe một cách hài hước".