Chờ...

Phương Nhi sẽ mang về thành tích cao tại Miss International 2023?

VOH - Tối 10/10, Phương Nhi - Đại diện Việt Nam chính thức lên đường “mang chuông đi đánh xứ người” tại Miss International 2023.

"Má Dung" gác lại công việc, bay vào Sài Gòn tiễn "con gái" đi thi

Sau hơn 1 năm 2 tháng kể từ ngày đăng quang Á Hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Nguyễn Phương Nhi đã sẵn sàng tự tin tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc toàn cầu, nơi được cho là “rất khó đoán kết quả” do Nhật Bản đăng cai tổ chức.

Âm thầm đi thi, Phương Nhi sẽ mang về thành tích cao tại Miss International 2023? 1
"Chiếc" makeup look trong veo của Phương Nhi ngày lên đường sang Nhật Bản - Ảnh: Nguyễn Phương Nhi.

Tối hôm qua, sân bay Tân Sơn Nhất ngập tràn không khí tưng bừng khi các cô gái nhà Sen Vàng và các fans hâm mộ đến cổ vũ tinh thần cho Phương Nhi - Đại diện Việt Nam tại Miss International 2023

Âm thầm đi thi, Phương Nhi sẽ mang về thành tích cao tại Miss International 2023? 2
Fans hâm hộ đến chung vui cùng cô nàng tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Nguyễn Phương Nhi.

Vừa hoàn thành công việc tại Hạ Long, dì Dung (tên gọi thân mật của chủ tịch Sen Vàng) đã thu xếp bay vào Sài Gòn động viên nàng hậu tiếp theo của nhà Sen đi chinh chiến quốc tế. Có thể thấy rằng dì Dung nói riêng và công ty Sen Vàng nói chung luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất có thể cho những người con, người em thân thương của mình.

Âm thầm đi thi, Phương Nhi sẽ mang về thành tích cao tại Miss International 2023? 3
Dì Dung và con gái Phương Nhi - Ảnh: Phạm Kim Dung.

Những người chị em thân thiết cũng có mặt tại sân bay để tiếp sức mạnh cho Phương Nhi như Hoa Hậu Mai Phương, Hoa Hậu Bảo Ngọc, Á Hậu - Ca sĩ Kiều Loan, Á Hậu Phương Anh, Á Hậu Minh Kiên.

Âm thầm đi thi, Phương Nhi sẽ mang về thành tích cao tại Miss International 2023? 4
Phương Nhi cùng chị em nhà Sen Vàng - Ảnh: Nguyễn Phương Nhi.

Tiệm cận tiêu chí, một vé intop dành cho Việt Nam?

Ở những mùa giải trước đây, hầu như các cô gái Hoa Hậu, Á Hậu của Miss International đều sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào cùng với học vấn “khủng”.

Âm thầm đi thi, Phương Nhi sẽ mang về thành tích cao tại Miss International 2023? 5
Cận cảnh nhan sắc đời thường của nàng hậu - Ảnh: Nguyễn Phương Nhi.

Với lợi thế sở hữu ngoại hình trong trẻo, thanh lịch và có vibe ngọt ngào, Phương Nhi được xem là một ứng cử viên rất sáng giá cho những ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Chính vì nét đẹp đó, dân cư mạng đã đặt một biệt danh vô cùng dễ thương dành cho cô nàng là Candy Bông hay có thể gọi là thiên thần tỷ tỷ.

Âm thầm đi thi, Phương Nhi sẽ mang về thành tích cao tại Miss International 2023? 6
Nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng - Ảnh: Nguyễn Phương Nhi.

Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế, trường Đại học Luật Hà Nội. Ngoài khả năng giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy, cô nàng còn đang phát triển thêm tiếng Tây Ban Nha. Được đánh giá rất cao khi cô gái của chúng ta từng đạt 9 điểm môn Ngữ Văn trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia. 

Rạng rỡ trong sắc hồng cùng với những yếu tố trên cùng với sự ủng hộ của nước nhà, Phương Nhi có thể sẽ làm nên chuyện tại Miss International.

Truyền thông liệu có lép vế?

So với người chị cùng nhà đã nhập cuộc một đấu trường nhan sắc quốc tế đã và đang diễn ra tại Việt Nam, truyền thông dành cho Phương Nhi không mấy rầm rộ khi Lê Hoàng Phương và đấu trường nhan sắc này làm mưa làm bão những ngày nay trên mọi nền tảng với quy mô tổ chức cực kỳ hoành tráng.

Trước đây đã có rất nhiều nàng hậu khi đi thi được mọi tít báo nhắc tên nhưng may mắn lại không mỉm cười khi họ không đạt được những giải thưởng cao hay buồn hơn là out top trong sự ngỡ ngàng của nước nhà.

Livestream ngày ra sân bay của Phương Nhi:

Từ đó, các fans beauty queen truyền tai nhau rằng “cứ đi trong âm thầm, khi về sẽ vinh quang”. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về lần “xuất ngoại” này của Phương Nhi.

Âm thầm đi thi, Phương Nhi sẽ mang về thành tích cao tại Miss International 2023? 7
Phương Nhi cập nhật đã đến Nhật Bản vào sáng nay 11/10 - Ảnh: Nguyễn Phương Nhi.

Chỉ cần cô nàng thoải mái tâm lý và chiến đấu hết mình thì không có gì phải nuối tiếc cả. Chúc cho Nguyễn Phương Nhi mọi điều tốt đẹp nhất tại Miss International 2023. 

Âm thầm đi thi, Phương Nhi sẽ mang về thành tích cao tại Miss International 2023? 8
Nguyễn Phương Nhi - Miss International Vietnam 2023 - Ảnh: Nguyễn Phương Nhi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!