Chờ...

Nhan sắc đời thường gây thương nhớ của tân hoa hậu Miss Universe Vietnam

VOH - Ngoài đời, Bùi Quỳnh Hoa theo đuổi phong cách trưởng thành, gợi cảm.

Mới đây, Bùi Quỳnh Hoa đã vượt qua 17 thí sinh khác, xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Người đẹp sinh năm 1998 chiến thắng thuyết phục do từ đầu cuộc thi, cô đã được nhận xét là ứng cử viên nặng ký cho vương miện hoa hậu. 

Nhan sắc đời thường gây thương nhớ của tân hoa hậu Miss Universe Vietnam 1
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam - Ảnh: Miss Universe Vietnam

Trưởng ban giám khảo cuộc thi, bà Thúy Nga, cũng cho biết rằng chất lượng các thí sinh năm nay rất mạnh, khiến ban giám khảo phải cân nhắc kỹ lưỡng và liên tục tranh luận khi chấm thi. Bà Nga cũng cho biết lựa chọn của ban giám khảo hoàn toàn đồng nhất với kết quả Top 3 của cuộc thi.

Nhan sắc đời thường gây thương nhớ của tân hoa hậu Miss Universe Vietnam 2
Ngoài đời, nàng hậu theo đuổi phong cách thanh lịch, trưởng thành - Ảnh: FBNV

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa sở hữu chiều cao 1,75 m và số đo ba vòng lần lượt là 86-60-93 cm. Cô được các giám khảo nhận xét hội tụ đủ yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, ngoại ngữ và kỹ năng trả lời phỏng vấn lưu loát. Trưởng ban giám khảo cho biết lý do chọn Bùi Quỳnh Hoa đăng quang là vì đáp ứng được tất cả các yếu tố trên. Ngoài ra, cô còn sở hữu dự án cộng đồng ấn tượng. Cụ thể, dự án mà Bùi Quỳnh Hoa thực hiện xoay quanh sức khỏe phụ khoa cho phụ nữ nông thôn và vùng sâu vùng xa. Đây là dự án mới lạ và mang ý nghĩa to lớn. Đó là lý do Bùi Quỳnh Hoa nhận được danh hiệu cao quý nhất.

Nhan sắc đời thường gây thương nhớ của tân hoa hậu Miss Universe Vietnam 3
Số đo ba vòng nóng bỏng của Bùi Quỳnh Hoa - Ảnh: FBNV

Bùi Quỳnh Hoa cho biết cô đã thực hiện dự án trên trong suốt 2 năm qua chứ không chỉ làm “phông bạt” dự thi Miss Universe Vietnam. Cô hy vọng rằng việc tham gia cuộc thi này sẽ giúp lan tỏa hành trình và dự án cộng đồng của mình đến nhiều người hơn.

Nhan sắc đời thường gây thương nhớ của tân hoa hậu Miss Universe Vietnam 4
Bùi Quỳnh Hoa tự tin khoe vòng eo con kiến - Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang, trang cá nhân của Bùi Quỳnh Hoa được đông đảo người bắt đầu quan tâm, theo dõi. Trong những hình ảnh đời thường, tân hoa hậu theo đuổi phong cách quyến rũ, thời thượng.

Nhan sắc đời thường gây thương nhớ của tân hoa hậu Miss Universe Vietnam 5
Nhan sắc đời thường của nàng hậu có làm bạn ấn tượng? - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Bùi Quỳnh Hoa còn được biết đến là người mẫu nổi tiếng, thường xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Cô từng đảm nhận vị trí giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước như Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023 và Super Model International Philippines 2023.

Tân hoa hậu được đánh giá là một người đẹp đa tài, không chỉ làm nghệ thuật mà còn có khả năng kinh doanh. Cô tham gia vào nhiều dự án đầu tư bất động sản, sản xuất cà phê, kinh doanh hoa tươi nhập khẩu. Ngoài ra, cô còn đang theo đuổi ước mơ trở thành đạo diễn và đang theo học ngành này tại trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh tại TP.HCM. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!