Chờ...

Nữ diễn viên nhịn tiểu khi quay phim dẫn đến tiểu ra máu, phải nhập viện khi đang mặc áo cưới

VOH - Nữ diễn viên Đài Loan Tinh Hủy mới đây phải nhập viện khi đang quay bộ phim Thiên Đạo do đài truyền hình Tam Lập (SET) sản xuất.

Trong quá trình quay phim, có cảnh quay tổ chức hôn lễ đình đám và Tinh Hủy đóng vai cô dâu. Cảnh quay này được quay trong 4 ngày.

Do phải khoác áo cưới khi quay phim, cảm thấy hơi bất tiện khi cởi ra mặc vào nên nữ diễn viên 49 tuổi không dám uống nhiều nước vì sợ phải đi toilet.

Chính vì thế, những lúc mắc tiểu cô thường cố nhịn tiểu, nào ngờ do nhịn tiểu quá mức dẫn đến viêm niệu đạo cấp tính, thậm chí tiểu ra máu.

Trước tình huống bất đắc dĩ, Tinh Hủy buộc phải xin phép đoàn phim cho cô được tạm nghỉ quay để vào bệnh viện. Trong tình huống khẩn cấp, nữ diễn viên đã thẳng tiến đến bệnh viện khi trên người cô vẫn đang mặc chiếc áo cưới lúc quay phim.

Được biết, chiếc áo cưới này do cô tự chọn vì cô có nhiều năm kinh doanh áo cưới như một nghề tay trái. Biết được việc đi lại sẽ hơi bất tiện nếu chọn một chiếc áo cưới quá dài, vì thế Tinh Hủy đã chọn cho mình chiếc áo cưới có độ dài vừa phải, không chạm đất để tiện việc đi lại.

Tinh Huy 250524 hinh 1
Tinh Hủy với cảnh đám cưới trong phim Thiên Đạo - Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, do việc mặc vào cởi ra đối với áo cưới khá mất thời gian và hơi bất tiện nên nhiều lúc cô cố nhịn tiểu khi quay cảnh đám cưới.

Hơn nữa, do cảnh đám cưới được quay trong 4 ngày liền nên nữ diễn viên phải nhịn tiểu liên tục. Đến khi sắp hoàn thành cảnh quay về đám cưới, Tinh Hủy có cảm giác như đang có dấu hiệu viêm đường tiết niệu nên đã dùng thuốc kháng sinh để "chữa cháy" tạm thời.

Sau đó, khi đang ở trường quay ngoại cảnh, cô có cảm giác muốn đi tiểu nên vội tìm đến nhà vệ sinh nhưng không tiểu ra được. Tình trạng này diễn ra trong nhiều lần, khiến cô có cảm giác như bàng quang sắp vỡ tung.

Tinh Huy 250524 hinh 2
Diễn viên Tinh Hủy - Ảnh: SETN

Trong tình huống này, cô buộc phải xin phép đoàn phim cho cô tạm nghỉ quay rồi đến thẳng bệnh viện. Tại đây, cô được tiêm thuốc lợi tiểu và kháng viêm.

Tinh Hủy cho biết, điều buồn cười nhất là cô đến khoa cấp cứu tại bệnh viện khi đang mặc áo cưới và đeo khẩu trang, những người xung quanh cứ ngỡ rằng cô là cô dâu thực sự nên mọi người trong bệnh viện đều tỏ ra lo lắng cho cô và trấn an cô nên bình tĩnh, đừng quá căng thẳng, hãy tạm ngồi xuống nghỉ ngơi.

Khoảnh khắc đó khiến cô cảm thấy ấm lòng vì được mọi người quan tâm và lo lắng dù không hề quen biết nhau.

Tinh Huy 250524 hinh 3
Tinh Hủy cảm thấy ấm lòng vì được mọi người quân tâm và lo lắng - Ảnh: Chinatimes

Do sợ ảnh hưởng đến tiến độ quay phim nên sau khi được tiêm thuốc và truyền dịch, Tinh Hủy quyết định rời khỏi bệnh viện để trở lại phim trường bất chấp lời khuyên siêu âm bàng quang và khám chuyên sâu của bác sĩ.

Lúc bấy giờ, bác sĩ có vẻ không vui khi lời khuyên của mình bị phớt lờ nhưng cuối cùng cũng cho cô về.

Tinh Hủy cho biết thêm, sau khi trở lại phim trường, cô liền có cảm giác muốn đi tiểu và đã đi 3 lần, mỗi lần đều tiểu rất nhiều. Sau khi nước tiểu được tống ra ngoài một cách "suôn sẻ" và mạnh mẽ, cô cảm thấy mình như tràn đầy năng lượng.

Tinh Hủy sinh năm 1975, tên thật là Lại Tịnh Nhân, được biết đến với vai Diệp Minh Ngọc trong bộ phim Đài Loan A Thành. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn với vai Lâm Nguyệt Dao trong phim Thần Cơ Diệu Toán Lưu Bá Ôn và vai Trần Phù Dung trong phim Hoài Ngọc Truyền Kỳ