Chờ...

Tài tử phim Trò Chơi Vương Quyền Jason Momoa công khai bạn gái mới sau ly hôn

VOH - Tài tử phim Trò Chơi Vương Quyền Jason Momoa sau một thời gian ly hôn với nữ diễn viên Lisa Bonet, nay anh đã chính thức công khai có tình mới.

Trên trang cá nhân, Jason Momoa đã chia sẻ ảnh chụp anh và bạn gái mới cùng đi du lịch tại Nhật Bản. Cả hai cùng chụp ảnh bên nhau trông rất tình tứ.

Từ ảnh chụp chung giữa hai người, có thể nhận ra bạn gái mới của Jason Momoa chính là nữ diễn viên 32 tuổi Adria Arjona, từng góp mặt trong các bộ phim như Morbius và phim Andor trong loạt phim truyền hình ăn khách Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao

Nhiều cư dân mạng cho rằng ngoại hình bạn gái mới của Jason Momoa có nét giống với vợ cũ của anh, vì thế họ nhận định "khẩu vị" về người bạn đời của tài tử 44 tuổi vẫn không thay đổi.

Jason Momoa 230524 hinh 1
Jason Momoa và bạn gái mới Adria Arjona cùng đi du lịch tại Nhật Bản - Ảnh: Instagram

Được biết, tại một sự kiện diễn ra ở Anh vào đầu năm nay, khi được hỏi có phải vẫn còn độc thân, Jason Momoa đã sảng khoái đáp lại rằng anh đã bước vào một cuộc tình mới và người đó là ai mọi người sẽ sớm được biết trong một ngày không xa.

Adria Arjona là người Puerto Rico, sau đó di cư sang Mỹ vào năm 12 tuổi, từng góp mặt trong các bộ phim Hollywood như Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Trỗi Dậy, Morbius

Tác phẩm mới nhất mà cô tham gia đó là bộ phim hài hành động lãng mạn Sát Thủ Giả Vờ (Hit Man), sẽ chính thức phát sóng trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix vào ngày 7/6.

Jason Momoa 230524 hinh 2
Diễn viên Adria Arjona - Ảnh: Instagram

Adria Arjona và Jason Momoa từng đóng chung với nhau trong bộ phim hành động kinh dị của Mỹ Cô Gái Ngọt Ngào (Sweet Girl), ra mắt năm 2021.

Jason Momoa là tài tử Hollywood nổi tiếng với vai Khal Drogo, một lãnh đạo của bộ lạc Dothraki trong bộ phim Trò Chơi Vương Quyền

Tên tuổi của anh được nâng lên một tầm cao mới khi vào vai Arthur Curry, một nhân vật nửa người nửa thần trong bộ phim bom tấn siêu anh hùng Aquaman.

Jason Momoa 230524 hinh 3
Diễn viên Jason Momoa - Ảnh: Internet

Ngoài hai bộ phim đình đám này, Jason Momoa còn góp mặt trong hàng loạt tác phẩm bom tấn như The Flash, Fast X, Dune, Justice League

Bên cạnh diễn xuất, nam tài tử còn được biết đến nhờ những nỗ lực bảo vệ môi trường và thúc đẩy sự bền vững. Anh từng là đại sứ của tổ chức bảo vệ môi trường biển Lonely Whale. 

Jason Momoa 230524 hinh 4
Jason Momoa và Lisa Bonet lúc còn bên nhau - Ảnh: Getty Images

Jason Momoa kết hôn với nữ diễn viên Lisa Bonet vào năm 2017 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai có với nhau hai người con, tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 3 năm, sau đó hai người sống ly thân và chính thức ly hôn vào năm 2022.

Jason Momoa từng bị đồn có quan hệ tình cảm với các sao nữ như Kate Beckinsale, Eiza Gonzalez, Demi Moore... nhưng cuối cùng người bạn gái được anh công khai với mọi người là nữ diễn viên Adria Arjona.