Chờ...

Diễn viên lồng tiếng lộ quan hệ bất chính với người hâm mộ trong nhiều năm, bạo lực và ép phá thai

VOH - Diễn viên lồng tiếng hàng đầu Nhật Bản Toru Furuya đang vướng vào một vụ scandal lớn khi bị tố có quan hệ bất chính kéo dài nhiều năm với một người hâm mộ.

Toru Furuya năm nay 70 tuổi, từng lồng tiếng cho nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Furuya Rei trong phim Thám Tử Lừng Danh Conan, Yamcha trong Bảy Viên Ngọc Rồng, Tuxedo Mặt Nạ trong phim Thủy Thủ Mặt Trăng… Vì thế, tên tuổi của ông được nhiều người biết đến tại Nhật Bản. 

Mới đây, ông bị phanh phui về mối quan hệ bất chính với một fan hâm mộ kém ông 37 tuổi, thậm chí còn ép đối phương phá thai. Vụ việc này khiến hình ảnh của Furuya phút chốc bị sụp đổ trong mắt người hâm mộ.

Theo tờ Shukan Bunshun của Nhật Bản đưa tin, ông Furuya đã đưa ra lời xin lỗi sau khi bị phát hiện có quan hệ bất chính với người hâm mộ kém ông nhiều tuổi. 

Toru Furuya 220524 hinh 1
Toru Furuya từng lồng tiếng cho nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng - Ảnh: Internet

Ông cho biết người này vốn chỉ là một fan hâm mộ âm thầm ủng hộ ông nhưng không ngờ sau một thời gian cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau rồi tiến triển thành mối quan hệ bất chính kéo dài trong 4 năm rưỡi. 

Có tin nói rằng sau khi người phụ nữ kém ông 37 tuổi có thai, ông Furuya không chỉ bạo lực đối với cô ấy mà còn ép cô ấy phá thai, khiến quan hệ giữa hai người rơi vào tình trạng đóng băng.

Sau khi vụ việc bị bại lộ, hình ảnh và danh tiếng của ông Furuya chạm đáy. Ông cảm thấy xấu hổ với những người đã ủng hộ ông trong suốt nhiều năm qua và lên tiếng xin lỗi vì đã gây thất vọng đối với những người hâm mộ.

Toru Furuya 220524 hinh 2
Ông Toru Furuya - Ảnh: Internet

Ông Furuya nói dù bản thân có xin lỗi bao nhiêu lần cũng không thể bù đắp được những lỗi lầm mình đã gây ra, nhưng ông vẫn sẽ dùng những năm tháng cuối đời của mình để ăn năn và sẵn sàng chấp nhận sự trừng phạt.

Trước sự việc trên của ông Furuya, nhiều cư dân mạng bày tỏ không thể tha thứ cho những việc làm của ông, họ cảm thấy thất vọng với những gì ông đã làm và cho biết từ nay về sau sẽ không còn ủng hộ ông. 

Tuy nhiên, cũng có một số người để lại bình luận với những lời động viên ông tiếp tục nỗ lực với công việc của mình bởi họ cho rằng đây là chuyện riêng tư.