Chờ...

Park Min Young suy giảm sức khỏe sau khi ép xuống 37kg để đóng Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

VOH - Tuy sự hy sinh của nữ diễn viên đã làm nên thành công cho bộ phim, nhưng điều đó đã mang đến những hệ lụy to lớn cho sức khỏe của cô.

Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2022 đến giữa năm 2023, công chúng đã phải xôn xao không ít lần khi thấy nữ diễn viên Park Min Young ngày càng trở nên gầy gò hơn, thậm chí có lúc cô trông như một “bộ xương di động”. Hình ảnh của cô trên màn ảnh với khuôn mặt hốc hác đã khiến khán giả tò mò. 

Park Min Young hé lộ hệ quả tiêu cực của quá trình ép xuống 37kg để đóng phim 1
Hình ảnh hốc hác của Park Min Young đối lập với vẻ đẹp đầy đặn trước đây của cô - Ảnh: NSX

Hóa ra, Park Min Young đã giảm tận 37kg để phù hợp với vai diễn nhân vật bị ung thư trong bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, một bộ phim đang rất được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, cô đã phải lên tiếng cảnh báo người hâm mộ về phương pháp giảm cân quá khắc nghiệt mà mình đã áp dụng. 

Cụ thể, nàng diễn viên họ Park đã giảm lượng thức ăn và chỉ uống nước ion cùng các phương pháp khác để có được vẻ ngoài tiều tụy nhất có thể. Quá trình này để lại hậu quả đáng lo ngại đối với sức khoẻ của cô: hiện nữ diễn viên bị teo cơ, rụng tóc và táo bón.

Park Min Young hé lộ hệ quả tiêu cực của quá trình ép xuống 37kg để đóng phim 2
Vì hy sinh cho vai diễn, hiện cô đang gánh chịu hậu quả bị teo cơ, rụng tóc và táo bón - Ảnh: NSX

Việc giảm khối lượng cơ có thể dẫn đến tình trạng giảm tốc độ trao đổi chất cơ bản. Ngay cả khi ăn ít, cơ thể vẫn có thể dễ dàng tích trữ năng lượng dư thừa. Park Min Young sau khi trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt này đã khuyên khán giả không nên học theo cách làm này. 

Park Min Young đã từng thay đổi ngoại hình của mình để phù hợp với vai diễn. Tuy nhiên trước đó, cô giảm cân và chăm sóc sức khỏe bằng cách sử dụng các phương pháp an toàn hơn. Cụ thể, nữ diễn viên đã tập luyện và có chế độ ăn uống lành mạnh trong suốt 7 tháng để có được ngoại hình đẹp trong tác phẩm Thư Ký Kim Sao Thế?. Phương pháp truyền thống đã giúp cô giảm mỡ thừa trong cơ thể và tăng cường cơ bắp. 

Thời điểm trên, nhờ tập luyện hợp lý, nữ diễn viên đã có được ngoại hình đẹp như mơ, thần thái rực rỡ và sắc vóc đỉnh cao. Còn mức 37kg này là quá thấp với chiều cao 1m64 của nữ diễn viên, vì thế, cô khó có thể đạt ngưỡng cân nặng đó nếu ăn uống lành mạnh.  

Park Min Young hé lộ hệ quả tiêu cực của quá trình ép xuống 37kg để đóng phim 3
Cô từng giảm cân, tập luyện để có vóc dáng chuẩn chỉnh trong Thư Ký Kim Sao Thế - Ảnh: NSX

Không thể phủ nhận những hy sinh của Park Min Young đã giúp vai diễn của cô trở nên gần gũi và sát với nguyên tác nhất có thể. Tuy nhiên, việc giảm cân hay ép cân sai cách có thể tạo nên hệ lụy lớn. Đến những người nổi tiếng có chuyên gia dinh dưỡng đi kèm cũng không tránh khỏi hệ lụy, vì thế chúng ta nên hạn chế thực hiện các phương pháp tiêu cực để giảm cân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!