Chờ...

Sawajiri Erika trở lại showbiz sau 4 năm vắng bóng do vướng bê bối ma túy

VOH - Sao nữ Nhật Bản Sawajiri Erika từng nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim truyền hình Một Lít Nước Mắt.

Vào tháng 11/2019, cô bị bắt tại nhà riêng trong lúc đang phê thuốc và bị truy tố về tội tàng trữ ma túy. 

Trong phiên tòa diễn ra vào năm 2020, Sawajiri Erika đã nhận tội và bị kết án 18 tháng tù treo, kể từ đó cô biến mất khỏi làng giải trí. Tuy nhiên, thời gian gần đây liên tục xuất hiện thông tin về sự trở lại của Sawajiri Erika sau một thời gian vắng bóng. 

Hôm nay (2/11), có thông tin xác nhận rằng nữ diễn viên 37 tuổi sẽ đóng vai chính trong một vở kịch sân khấu vào đầu năm tới. Đây sẽ là tác phẩm mới nhất của Sawajiri Erika trong 4 năm qua kể từ khi cô vắng bóng do vướng bê bối liên quan đến ma túy.

Diễn viên Sawajiri Erika
Diễn viên Sawajiri Erika - Ảnh: Internet

Tin cho hay, Sawajiri Erika sẽ góp mặt trong vở kịch sân khấu Chuyến Xe Dục Vọng, dự kiến diễn ra vào tháng 2 sang năm tại nhà hát New National Theatre ở Tokyo và cùng đứng chung sân khấu với nam diễn viên nổi tiếng Hideaki Ito. 

Theo Chinatimes đưa tin, trong poster vừa được công bố mới đây cho thấy Sawajiri Erika xuất hiện trong tạo hình mới với mái tóc được nhuộm vàng. 

Được biết, Chuyến Xe Dục Vọng là vở kịch kể về sự sa ngã của người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu và Sawajiri Erika sẽ đóng vai nữ chính trong tác phẩm này. 

Do nguyên tác có những cảnh ân ái mãnh liệt, nhiều người đang háo hức chờ xem liệu Sawajiri Erika và nam diễn viên chính có diễn cảnh ái ân mãnh liệt trên sân khấu như trong nguyên tác hay không.

Sawajiri Erika
Sawajiri Erika trong tạo hình mới với mái tóc nhuộm vàng, sẽ trở lại showbiz vào đầu năm tới - Ảnh: X 

Trước đây, Sawajiri Erika từng được giao vai diễn trong bộ phim cổ trang dài tập Kirin ga Kuru của đài truyền hình Nhật Bản NHK, phát sóng vào năm 2020, nhưng do vướng bê bối tàng trữ và sử dụng ma túy nên cô đã bị cắt vai trong dự án này.

Sawajiri Erika sinh năm 1986, gia nhập làng giải trí từ năm 13 tuổi với tư cách người mẫu, sau đó cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Một Lít Nước Mắt, Shinjuku Swan, Closed Note… 

Sawajiri Erika thường xuyên bị công chúng chỉ trích vì sống thác loạn và mắc bệnh ngôi sao. Tên của cô thường xuất hiện trong bảng xếp hạng những sao nữ bị ghét nhất Nhật Bản sau loạt lùm xùm đời tư.