Chờ...

Tang lễ Lee Sun Kyun (diễn viên Ký Sinh Trùng): Hứa Quang Hán cùng dàn sao Hàn đến tiễn đưa, nội dung di chúc được hé lộ

VOH - Tang lễ của nam diễn viên Lee Sun Kyun được tổ chức trong không khí riêng tư, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã có mặt để tiễn đưa anh trên đoạn đường cuối cùng.

Thông tin về sự ra đi của nam diễn viên nổi tiếng Lee Sun Kyun đang trở thành chủ đề được quan tâm của khán giả Hàn Quốc lẫn thế giới. Nam diễn viên được phát hiện qua đời trong xe ô tô ở công viên Waryong, Jongno, Seoul. Tại hiện trường, cảnh sát cũng phát hiện bếp than cháy dở trên ghế phụ xe ô tô. 

Tang lễ diễn viên Lee Sun Kyun: Hứa Quang Hán cùng dàn sao Hàn đến tiễn đưa, nội dung di chúc được hé lộ 1
Nam diễn viên Lee Sun Kyun qua đời khiến người hâm mộ khắp nơi không khỏi bàng hoàng

Hứa Quang Hán và dàn sao Hàn đến đưa tiễn Lee Sun Kyun

Tang lễ của Lee Sun Kyun được tổ chức từ chiều tối ngày 27/12 tại  Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, Jongno-gu, Seoul. Đến sáng ngày 29/12, Lee Sun Gyun sẽ được chôn cất tại khu mộ của gia đình ở Buan-gun, tỉnh Bắc Jeolla. Tại tang lễ, vợ của Lee Sun Kyun là nữ diễn viên Jeon Hye Jin sẽ là người đưa tang chính. Bên cạnh đó còn có chị gái và anh trai của nam diễn viên cũng được nêu tên trong danh sách đưa tang.

Tang lễ diễn viên Lee Sun Kyun: Hứa Quang Hán cùng dàn sao Hàn đến tiễn đưa, nội dung di chúc được hé lộ 2
Dù rất đau lòng nhưng bà xã vẫn cố gắng túc trực, lo liệu tang lễ cho cố diễn viên Lee Sun Kyun

Khi những hình ảnh đầu tiên trong tang lễ được tiết lộ, nhiều người không khỏi xót xa khi nhìn thấy bức ảnh chân dung đang mỉm cười rạng rỡ của nam diễn viên quá cố. Theo như thông tin được công ty quản lý chia sẻ trước đó, lễ tang của Lee Sun Kyun sẽ được tổ chức lặng lẽ với sự hiện diện của gia đình tang quyến và các đồng nghiệp.

Tang lễ diễn viên Lee Sun Kyun: Hứa Quang Hán cùng dàn sao Hàn đến tiễn đưa, nội dung di chúc được hé lộ 3
Bức chân dung rạng rỡ của nam diễn viên càng khiến nhiều người thêm xót xa
Tang lễ diễn viên Lee Sun Kyun: Hứa Quang Hán cùng dàn sao Hàn đến tiễn đưa, nội dung di chúc được hé lộ 4
Tang lễ của nam diễn viên được diễn ra riêng tư, an ninh thắt chặt

Theo Newsis, nhiều đồng nghiệp đã lặng lẽ đến viếng đám tang của nam diễn viên Lee Sun Kyun. Trong đó, đạo diễn Lee Won Seok của bộ phim Killing Romance với sự tham gia của Lee Sun Kyun là người đầu tiên đến thăm nhà tang lễ. Bên cạnh đó còn có Jang Won Seok - Giám đốc điều hành của BA Entertainment, đã vội vã đến nhà tang lễ cùng vợ để tưởng nhớ người đã khuất.

Tang lễ còn có sự xuất hiện của nhiều đồng nghiệp thân thiết và từng hợp tác với Lee Sun Kyun như: Choi Deok Moon, Sol Kyung Gu, Yoo Jae Myung, Jo Jung Suk, Cho Jin Woong, Ryu Jun Yeol, Song Young Gyu, Yoo Yeon Seok, Kim Sang Ho, Kim Seong Cheol, Kim Hye Eun, Jang Seong Gyu, Bae Seong Woo, Moon Sung Geun, Go Kyung Pyo,... Trong đó, nam diễn viên Jo Jung Suk được cho là đã rơi rất nhiều nước mắt, còn Cho Jin Woong đau lòng đến mức không thể kiểm soát được bản thân. 

Tang lễ diễn viên Lee Sun Kyun: Hứa Quang Hán cùng dàn sao Hàn đến tiễn đưa, nội dung di chúc được hé lộ 5
Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết đã đến tiễn đưa Lee Sun Kyun và không kiềm được sự xúc động

Ngoài ra, nam diễn viên Hứa Quang Hán - ngôi sao của bộ phim truyền hình Đài Loan Muốn Gặp Em, cũng đến viếng đám tang Lee Sun Kyun. Trước đó, Hứa Quang Hán đã được xác nhận sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh Hàn trong bộ phim truyền hình No Way Out. Đây cũng là 1 trong những bộ phim còn dang dở của nam diễn viên Lee Sun Kyun trước khi anh vướng vào bê bối sử dụng ma túy và qua đời. 

Tang lễ diễn viên Lee Sun Kyun: Hứa Quang Hán cùng dàn sao Hàn đến tiễn đưa, nội dung di chúc được hé lộ 6
Ngôi sao xứ Đài Hứa Quang Hán cũng đến tiễn đưa cố diễn viên Lee Sun Kyun

Các đạo diễn cấp cao trong ngành điện ảnh như Byun Sung Hyun của Kingmaker, Byun Young Joo của Hwacha, Lee Chang Dong và Ji Young Jeong, cũng đến dự đám tang. Nhiều người quen của nam diễn viên quá cố đã khóc nức nở trước bức chân dung, rất nhiều vòng hoa chia buồn do giới chức ngành giải trí cũng được gửi đến để tưởng nhớ người đã khuất.

Một phần nội dung thư tuyệt mệnh của Lee Sun Kyun được tiết lộ

Theo như thông tin trước đó từ cảnh sát, họ đã nhận được cuộc gọi báo cáo từ vợ của nam diễn viên Lee Sun Kyun rằng chồng cô đã để lại thư tuyệt mệnh và rời khỏi nhà. Khi cảnh sát tìm thấy chiếc xe, nam diễn viên đã rơi vào tình trạng bất tỉnh và ra đi mãi mãi. 

Trong bản tin tối ngày 27/12, TV Chosun đã tiết lộ một phần nội dung bức thư tuyệt mệnh mà nam diễn viên quá cố Lee Sun Kyun để lại cho vợ là nữ diễn viên Jeon Hye Jin, trước khi anh tự kết liễu cuộc đời. Trong bức thư, nam diễn viên viết: “Chúng ta không thể làm gì được nữa” và “Anh nghĩ đây là cách duy nhất".

Tang lễ diễn viên Lee Sun Kyun: Hứa Quang Hán cùng dàn sao Hàn đến tiễn đưa, nội dung di chúc được hé lộ 7
Nội dung bức thư tuyệt mệnh được hé lộ, cho thấy sự bế tắc của Lee Sun Kyun trước khi đưa ra quyết định đau lòng

Ngoài ra, nam diễn viên cũng đã viết câu “Tôi xin lỗi” gửi tới đại diện công ty quản lý Hodu & U Entertainment, nhằm đề cập đến phí bồi thường quảng cáo và phim ảnh quá lớn. Trước đó khi Lee Sun Kyun vướng vào cuộc điều tra về ma túy, số tiền phạt vi phạm hợp đồng quảng cáo và đóng phim của anh được ước tính lên tới 10 tỷ won.

Những dòng thư của nam diễn viên để lại khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Chắc hẳn phải rất tuyệt vọng và bế tắc, nam diễn viên mới phải đưa ra quyết định cực đoan và đau lòng như vậy. 

Cảnh sát bị chỉ trích vì vi phạm quy tắc điều tra 

Trước đó khi Lee Sun Kyun xuất hiện tại buổi triệu tập đầu tiên vào ngày 28/10, rất nhiều phóng viên đã có mặt trước sở cảnh sát để ghi hình nam diễn viên. Tại đây, Lee Sun Kyun đã cúi đầu xin lỗi mọi người vì vướng vào những ồn ào gây ảnh hưởng. Sau đó, tình huống tương tự tiếp tục diễn ra tại buổi triệu tập thứ 2 và Lee Sun Kyun một lần nữa đã cúi đầu trước ống kín truyền thông.

Vì thế nên trong lần triệu tập cuối cùng vào ngày 23/12, nam diễn viên đã yêu cầu một cuộc điều tra kín thông qua luật sư của mình nhưng đã bị cảnh sát từ chối. Thậm chí, nam diễn viên còn yêu cầu sử dụng mấy kiểm tra nói dối để chứng minh sự trong sạch. Từ những sự việc này đã làm dấy lên làn sóng tranh cãi, chỉ trích cảnh sát vì đã không bảo mật danh tính trong cuộc điều tra.

Tang lễ diễn viên Lee Sun Kyun: Hứa Quang Hán cùng dàn sao Hàn đến tiễn đưa, nội dung di chúc được hé lộ 8
Những lần triệu tập trước đó của Lee Sun Kyun đều có rất đông ống kính truyền thông

Chia sẻ với Yonhap News, một quan chức của Cơ quan Cảnh sát Seoul cho biết: "Một số phóng viên của đài truyền hình đã bày tỏ quan điểm rằng nghệ sĩ nên được triệu tập công khai. Bởi nếu được triệu tập riêng thì video hoặc ảnh của họ cũng sẽ đều bị quay lại. Nhưng hình ảnh lúc đó sẽ gợi cảm giác như thể anh ta đang lẩn trốn nên sẽ gây ra nhiều thiệt hại hơn cho nghi phạm". 

Tuy nhiên, điều này trái với quy định điều tra của cảnh sát và thông tin công cộng. Trong đó, trưởng đồn cảnh sát cũng không được cho phép giới truyền thông quay phim hoặc ghi lại quá trình điều tra. Trường hợp việc quay phim, ghi hình là điều không thể tránh khỏi thì phải có sự chuẩn bị và biện pháp an toàn để những người liên quan đến vụ việc không bị lộ danh tính. 

Tang lễ diễn viên Lee Sun Kyun: Hứa Quang Hán cùng dàn sao Hàn đến tiễn đưa, nội dung di chúc được hé lộ 9
Cảnh sát bị chỉ trích vì vi phạm nguyên tắc điều tra

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn. Anh bắt đầu sự nghiệp với những vai diễn phụ, nhưng với sự nỗ lực không ngừng, nam diễn viên đã xuất sắc nhận danh hiệu Ảnh đế tại lễ trao giải Baeksang năm 2014.

Ngoài ra, anh cũng để lại dấu ấn qua hàng loạt tác phẩm như: Pasta, My Mister, Parasite, Kingmaker,... Trong đó, Parasite là tác phẩm đình đám trong sự nghiệp của nam diễn viên khi từng đoạt giải Oscar và được đông đảo khán giả trên toàn thế giới đón nhận.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Lee Sun Kyun đã hoàn toàn sụp đổ khi vướng vào cuộc điều tra sử dụng ma túy vào tháng 10/2023. Trong quá trình điều tra, nam diễn viên đã nhận kết quả âm tính trong cuộc xét nghiệm nước tiểu sơ bộ và xét nghiệm chi tiết của Viện Khoa học Điều tra Quốc gia. Đồng thời, nam diễn viên cũng cho biết mình không có ý định sử dụng ma túy mà chỉ bị lừa vì nghĩ đó là thuốc an thần. 

Tang lễ diễn viên Lee Sun Kyun: Hứa Quang Hán cùng dàn sao Hàn đến tiễn đưa, nội dung di chúc được hé lộ 10
Lee Sun Kyun là ngôi sao được đánh giá cao, nhưng cuối cùng đã ra đi trong tai tiếng

Dù thời gian qua, Lee Sun Kyun vướng vào nhiều bê bối, nhưng mọi thứ vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa có gì được kết luận. Chưa kể, sự ra đi của Lee Sun Kyun đã để lại nỗi mất mát rất lớn cho điện ảnh xứ Hàn, bởi anh luôn được đánh giá là một diễn viên tài năng, chuyên nghiệp. Vì thế nên sự ra đi của nam diễn viên đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc thương.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!