Chờ...

Tú Tri nghẹn ngào thổ lộ mong ước về tình yêu sau khi chia tay chồng chuyển giới 

VOH - Những chia sẻ của nữ diễn viên thu hút sự chú ý của công chúng. 

Tại chương trình Chuyện Sao Kể, Tú Tri gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về tình yêu sau khi đổ vỡ hôn nhân với chồng chuyển giới Yun Bin. 

Tú Tri nói: “Hiện tại, Tri đang gác tình yêu sang một bên, không phải là ghét nhưng mình hoãn nó lại. Tri đang tập trung tình yêu của Tri, cảm xúc của Tri, tất cả những gì mà Tri có trong cuộc đời này cho nghệ thuật. 

Tú Tri nghẹn ngào thổ lộ mong ước về tình yêu mới sau khi chia tay chồng chuyển giới 7
Đôi lần, cô không kiềm được nước mắt vì xúc động - Ảnh: Chụp màn hình

Cô nghẹn ngào chia sẻ rằng không biết liệu ngày mai mình còn sống hay không, mình có thể cống hiến đến bao giờ nên nữ diễn viên sẽ cố gắng hết sức để lỡ ngày mai có “nhắm mắt xuôi tay” thì cũng không hối tiếc. 

Khi nhắc về chuyện tình yêu đôi lứa sau đổ vỡ, nữ nghệ sĩ 25 tuổi bộc bạch: “Nếu có thì rất hạnh phúc nhưng phải là một người trân trọng mình. Chuyện tình giữa hai người phải thật sự yêu, hoà hợp và thấu hiểu.” 

tú tri nghẹn ngào 8
Tú Tri mong muốn tìm kiếm tình yêu có sự tôn trọng lẫn nhau - Ảnh: FBNV

Cô còn đùa rằng “chẳng biết đến bao giờ mới có phước gặp một tình yêu như vậy”. 

Tú Tri là diễn viên, ca sĩ sinh năm 1999. Cô được khán giả biết đến khi giành giải Á quân Solo Cùng Boléro năm 2018 và sở hữu kỹ năng thanh nhạc ấn tượng. Ngoài ra, vào năm 2022, tên tuổi cô vụt sáng khi chiến thắng cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh và xuất hiện trong Lật Mặt 6 của đạo diễn Lý Hải.

Tú Tri nghẹn ngào thổ lộ mong ước về tình yêu mới sau khi chia tay chồng chuyển giới 3
Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc, vóc dáng xinh đẹp - Ảnh: FBNV

Chuyện tình của Tú Tri và chồng chuyển giới Yun Bin một thời khiến công chúng ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Hẹn hò được bốn tháng, cả hai đính hôn và bắt đầu sống chung. 

Ban đầu, cặp sao vấp phải phản ứng dữ dội từ bà con họ hàng. Nhưng may mắn có gia đình hai bên ủng hộ, Tú Tri và Yun Bin dần vượt qua khó khăn và tổ chức đám cưới. 

Tú Tri nghẹn ngào thổ lộ mong ước về tình yêu mới sau khi chia tay chồng chuyển giới 2
Cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2019 - Ảnh: FBNV

Cuộc hôn nhân cứ nghĩ sẽ bền lâu, nào ngờ đến ngày 4/10/2023, Tú Tri và chồng xác nhận cả hai đã chia tay và không có chuyện xuất hiện “người thứ 3” trong mối quan hệ. 

Cô chia sẻ: "Suốt 5 năm bên nhau, chúng tôi xảy ra nhiều mâu thuẫn, tình cảm không còn như trước nhưng cả hai luôn giấu kín, tự giải quyết âm thầm, không bao giờ kể xấu nhau hay chia sẻ những khó khăn, vất vả trên mạng xã hội. Chúng tôi muốn giữ hình ảnh đẹp, tích cực, không khiến mọi người buồn, thất vọng. Với gia đình hai bên, tôi và Bin cũng sợ ba mẹ lo lắng. Mẹ Bin vẫn luôn thương yêu tôi". 

Tú Tri nghẹn ngào thổ lộ mong ước về tình yêu mới sau khi chia tay chồng chuyển giới 1
Hình ảnh cặp sao thời còn mặn nồng khiến khán giả tiếc nuối - Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Tú Tri dần lấy lại cân bằng cuộc sống và tinh thần. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ đi hát, đóng phim để tiếp tục nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật. Cả Tú Tri và Yun Bin đều mong muốn người cũ có được cuộc sống bình yên, ổn định hậu ly hôn. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371