Chờ...

Vợ chồng David Beckham khiến cư dân mạng không nhịn được cười

VOH - Huyền thoại bóng đá người Anh David Beckham và vợ Victoria Beckham kết hôn với nhau đã 24 năm, cả hai có một gia đình hạnh phúc với 4 người con gồm 3 cậu con trai và 1 cô con gái.

Trong loạt phim tài liệu dài 4 tập về David Beckham do Netflix sản xuất ra mắt vào năm ngoái, có cảnh quay cựu danh thủ bóng đá phàn nàn về vợ, khiến dân tình bàn luận sôi nổi. 

Sau khi ra mắt, phim đã tạo nên cơn sốt trên Netflix toàn cầu. 

Đây là loạt phim kể về tình yêu của Beckham dành cho bóng đá, tình yêu dành cho vợ Victoria, đồng thời hé lộ những câu chuyện "thâm cung bí sử" trong suốt sự nghiệp và cuộc sống gia đình của cặp đôi nổi tiếng. 

Mới đây, vợ chồng Beckham lại được các nhà quảng cáo để ý đến và mời quay phim quảng cáo, tái hiện lại cảnh quay kinh điển của hai người, khiến cư dân mạng được một phen cười nghiêng ngả.

vợ chồng Beckham
Vợ chồng David Beckham - Ảnh: Shutterstock 

Trong loạt phim ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, Victoria nói cô và Beckham có hoàn cảnh gia đình như nhau, bố mẹ đôi bên đều làm việc rất chăm chỉ và thuộc những người lao động làm công ăn lương. 

Khi đó, Beckham đang núp ở sau cánh cửa. Nghe vợ nói vậy, anh liền lên tiếng yêu cầu vợ phải "nói sự thật", thậm chí anh còn đặt câu hỏi buộc vợ phải khai thật. 

Anh hỏi: "Bố em đưa em đến trường bằng xe gì?". Đáp lại, Victoria nói: "Được thôi, bố em có một chiếc Rolls-Royce vào năm 1980". 

Sau khi phim được phát sóng, đã thống trị bảng xếp hạng chương trình ăn khách trên Netflix tại 53 quốc gia, đồng thời giành điểm tuyệt đối trên các chuyên trang điện ảnh. 

Mới đây, vợ chồng Beckham lại được mời quay phim quảng cáo và sẽ được phát sóng vào giờ nghỉ giải lao của trận đấu Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl). 

Trong đoạn trailer được công bố, Victoria xuất hiện với chiếc áo thun mang thương hiệu thời trang riêng của cô, trên áo có in dòng chữ "Bố tôi có một chiếc Rolls-Royce".

Beckham
David Beckham (trái) và Victoria Beckham với chiếc áo có in dòng chữ "Bố tôi có một chiếc Rolls-Royce" - Ảnh: Internet 

Cô nói cô và chồng đã cùng quay một đoạn "quảng cáo nhỏ", lúc bấy giờ Beckham bất ngờ xuất hiện và yêu cầu cô phải "nói sự thật". Ngay lập tức, Victoria đáp lại rằng: "Được thôi, đó là một quảng cáo lớn". 

Victoria còn cho biết đoạn phim quảng cáo sẽ xuất hiện tại "Trận đấu bóng chày siêu lớn", nhưng sau đó cô lại quay sang hỏi Beckham rằng "Không phải trận đấu khúc côn cầu sao?". 

Ngoài ra, cô cũng nhắc đến một ngôi sao khác cũng tham gia quay quảng cáo là Jennifer Aniston, nhưng cả hai cố tình gọi nhầm là "Jessica". 

Với việc tái hiện lại hình ảnh kinh điển của vợ chồng Beckham cùng với lời thoại hài hước và ngộ nghĩnh, đoạn trailer quảng cáo khiến dân tình được một phen cười té ghế.