Chờ...

Trúng 6,685 tỷ đồng sau khi bị vợ bỏ vì thất nghiệp

VOH - Sử dụng tiền trợ cấp hàng tháng sau ly hôn để mua vé số, người đàn ông ở Mỹ bất ngờ trúng độc đắc với giải thưởng khủng.

Mike Weirsky, 54 tuổi là một người thất nghiệp, sống tại bang New Jersey (Mỹ). Ông bị vợ là bà Eileen Murray bỏ vào cuối năm 2018 sau khi thất nghiệp trường kỳ. Trong thời gian hôn nhân, ông ở nhà nội trợ, còn người vợ đi làm nuôi cả gia đình. Sau ly hôn, Eileen vẫn phải trợ cấp hàng tháng cho ông theo phán quyết của tòa án.

Mike đã sử dụng 2 USD (gần 49.000 đồng) để mua vé số Mega Millions và may mắn trúng 273 triệu USD (khoảng 6,685 tỷ đồng). 

Trúng 6,685 tỷ đồng sau khi bị vợ bỏ vì thất nghiệp 1
Ông Mike đã chăm chỉ mua vé số suốt 15 năm - Ảnh: New York Post

Mặc dù biết chồng cũ đã trở thành triệu phú chỉ sau một đêm, song Eileen cho biết, bản thân không có ý định liên hệ với ông. "Tôi đã làm việc cật lực suốt 15 năm trong khi Mike thất nghiệp và suốt ngày đi mua xổ số", bà chia sẻ. 

Eileen dự định sẽ ngừng trợ cấp và cắt liên hệ với ông. "Tôi có lòng tự trọng. Tôi biết mình làm việc vì điều gì và không quan tâm đến những điều phù phiếm khác", bà nói sau khi xem được buổi phỏng vấn của chồng cũ trên truyền hình - tại đó Mike cho biết, bà đã liên hệ lại, cũng như đang cố lật lại phán quyết ly hôn, dù bà không đòi tiền nhưng có nói rằng, hy vọng ông sẽ "làm điều đúng đắn".

Sau khi trừ thuế, số tiền Mike thực nhận là 162,5 triệu USD (khoảng 4.000 tỷ đồng). Ông dự định sẽ dùng số tiền đó để mua xe tải mới, sửa chữa lại ngôi nhà cho mẹ và tận hưởng cuộc sống.

Đón xem trực tiếp kết quả XSHG (Hậu Giang) chiều nay lúc 16h10 - 16h40 tại VOH.COM.VN